เกมมือถือใหม่ “Devil Mask จอมทัพทมิฬ “

1,149 views

1

จากซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันโด่งดัง “หลานหลิงหวัง” ก้าวสู้ตำนานสงครามการต่อสู้อันยิ่งใหญ่บนมือถือแบบเรียลไทม์ “Devil Mask จอมทัพทมิฬ

สำหรับ Devil Mask จอมทัพทมิฬ นั้นเป็นเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการดัดแปลงและแก้ไขเนื้อหามาจากซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันโด่งดัง “หลานหลิงหวัง”ที่เผยแพร่และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกงและไต้หวัน เมื่อนำมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นเกมบนมือถือ ก็มีการนำเอาภาพของตัวละครหลักในเวอร์ชั่นซีรีส์มาใช้เป็นตัวละครในเกมด้วยเช่นกัน ทำให้ตัวละครมีความสวยงาม สมจริง

สำหรับตัวเกมเป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ แนว ARPG ที่มีการดำเนินเนื้อเรื่องคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่นซีรีส์ ทำให้ผู้ที่เคยชื่นชอบและเพลิดเพลินในเวอร์ชั่นซีรีส์มาแล้วไม่ผิดหวังสำหรับภาพรวมในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บนมือถืออย่างแน่นอน

2

จุดเด่นหลักๆของเกม ที่นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยก็คงจะเป็น ภาพประกอบ แน่นอนว่าเนื้อเรื่องอิงประวัติศาสตร์จีน ฉากก็ต้องได้บรรยากาศแบบจีนๆ ซึ่งนับว่าได้อารมณ์แบบจีนกันไปเต็มๆ ภาพสีสดใส ตัวละครบางตัวที่แม้จะไม่ใช่ตัวละครหลักก็เห็นถึงความตั้งใจของผู้ออกแบบอย่างชัดเจน สำหรับคนที่ชอบตัวการ์ตูนแนวภาพสมจริงสวยงามละก็ บอกได้เลยว่าสาวงามในฝันและหนุ่มหล่อในนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเอฟเฟกต์จากฉากการต่อสู้ การปล่อยพลัง ก็ยิ่งจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกันแบบเต็มๆ

3

 

ในส่วนของวิธีการเล่นนั้น จะมีปุ่มให้ผู้เล่นควบคุมการกำหนดทิศทาง หรือเพียงแค่ผู้เล่นกดรับเควส เกมก็จะนำตัวละครไปสู่ภารกิจนั้นๆทันที นอกจากนี้ในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถควบคุมสกิลและทักษะการต่อสู้ต่างๆได้ด้วยตนเอง เช่น การกระโดด การปล่อยพลังการต่อสู้ต่างๆ เป็นต้น

4

ฟังก์ชั่นและลูกเล่นใหม่ๆที่จะเพิ่มความท้าทายและความสนุกให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ระบบดันเจี้ยนที่มีความหลากหลายให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้ไม่รู้เบื่อ ระบบตัวละครที่มีให้เลือกทั้งเพศหญิงและเพศชาย ระบบพาหนะที่ผู้เล่นสามารถอัพเดตสัตว์พาหนะของท่านมีความน่าเกรงขามมากขึ้น หรือจะเป็นระบบบริวาร สาวงามที่จะคอยติดตามคุณไปทุกที่ “สุขใดเล่าจะเท่าสาวงามเคียงกาย”

ลูกเล่นใหม่ๆของเกม ที่ไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้คือ ระบบการแชทด้วยเสียง ที่จะทำให้ผู้เล่นมีความสะดวกมากขึ้นในการสนทนากับเพื่อนใหม่ในเกม การค้นหาเพื่อนบริเวณเดียวกันด้วยระบบเขย่า ที่แค่เพียงเขย่าเบาๆก็รวมพลกันได้ง่ายๆ การกำหนดรูปโปรไฟล์ด้วยตัวคุณเอง อัพโหลดภาพที่ชอบรูปทีใช่ใส่กันไปเลย หรือจะเป็นการเล่นแบบเรียลไทม์ ที่จะทำให้ทุกๆการสู้รบของคุณเป็นเรื่องที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น

สำหรับเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ นั้นจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบแอนดรอยด์และระบบ iOS โดยมีแผนกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2558 นี้ ยังไงๆก็อดใจรอกันอีกนิดนะคร้า

5

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : http://goo.gl/xC4SZx

หรือ เว็บไซต์หลักของเกม : http://goo.gl/4N0mSy