“Heart Castle ผจญภัยแดนอลิซ” สุดยอดเกมแนว MMORPG “3D ทะลุจอ” บนมือถือ!

2,815 views

Heart_castle head
จากนิยายชื่อดังก้องโลกสู่ สุดยอดเกมแนว MMORPG “3D ทะลุจอ” บนมือถือ “Heart Castle ผจญภัยแดนอลิซ” เปิดประตูสู่โลก วันเดอร์แลนด์ ร่วมผจญภัยสุดแสนสนุกไปกับเทพนิยายแห่งโลกเวทมนตร์ “อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” ที่ให้คุณสวมบทบาทอัศวินผู้กล้าแล้วบุกตะลุยไปโลกแห่งวันเดอร์แลนด์เพื่อผจญภัยไปในโหมดต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงอลิซที่ถูกจับตัวไป ตัวเกมถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายพร้อมด้วย กราฟิกที่สวยงามและตัวละครที่หลากหลาย พร้อมด้วยโหมดการเล่นที่มีให้เลือกมากมาย ร่วมออกตามหาเจ้าหญิงไปพร้อมกับขุนพลคู่ใจกันเถอะ!!

HC-02

สัตว์เลี้ยงคู่ใจมากมายกว่าร้อยแบบให้สะสม

ใน Heart Castle นอกจากจะมีเหล่ามอนสเตอร์คอลเล็คชั่นที่รอให้คุณมาคัดเลือกเข้าร่วมทีมมากมายกว่าร้อยชนิด คุณยังจะสามารถฝึกฝนพร้อมพัฒนาความสามารถของเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดให้แข็งแกร่งขึ้นถึงระดับ 6 ดาว ได้อีกด้วย!!

HC-03
สุดยอดระบบอัตโนมัติ เล่นง่าย เล่นมันส์
ระบบต่อสู้ Auto จะช่วยให้การต่อสู้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! คุณจะสามารถฝ่าฟันกับเหล่ามอนสเตอร์ได้อย่างแม่นยำและชาญฉลาด

HC-04

HC-05
กราฟิกตระการตามาพร้อม 5 โหมดสุดท้าทาย

เปิดประสบการณ์การต่อสู้สุดอลังการในรูปแบบ 3D กับสุดยอดสกิลเอ็ฟเฟ็คท์ที่มาพร้อม 5 โหมดสุดโหดที่คุณต้องพิสูจน์

โหมดเนื้อเรื่อง : ออกเดินทางตามหาอลิสต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ร้ายพร้อมออกล่าเหล่าสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาเป็นสหายร่วมทีม

“เลื่อนขั้นสุดโหดอัพเกรดเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจได้ไปจนถึงระดับหกดาว เพื่อเพิ่มพูนความสามารถอันบ้าคลั่งที่ไม่อาจคาดเดาได้”

HC-06
โหมดอารีน่า : ท้าดวลกับผู้เล่นท่านอื่นเพื่อรับรางวัลใหญ่กันทุกสัปดาห์เตรียมอุปกรณ์และความสามารถของทีมคุณให้พร้อมเพื่อชิงชัยหาสุดยอดแห่งอัศวิน
โหมดห้วงมิติ : ผจญภัยไปในดินแดนแห่งห้วงมิติเวลา ปราบเหล่ามอนสเตอร์ร้ายที่อยู่ภายในห้วงมิติ รับรูบี้ทุกวัน  แข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง

HC-07

หอคอยไม่สิ้นสุด : การผจญภัยไปในหอคอยที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทำคะแนนให้สวยหรูเพื่อรอรับรางวัลประจำสัปดาห์ และทุกชั้นที่เราทำการบุกตะลุยแบบไม่รู้จบยังอาจได้ค้นพบไอเทมสุดแรร์ ภายในหอคอยแห่งนี้ !!

อาณาจักรบอส : สุดยอดมอนสเตอร์ร้ายที่จะออกมาปรากฏกายให้สั่นสะเทือนโลกวันเดอร์แลนด์ ภารกิจครั้งนี้ต้องอาศัยความร่วมมือจากเหล่าอัศวินทุกคนที่จะพร้อมใจกันปราบเจ้าปีศาจร้าย มาบุกไปพร้อม ๆ กันเลย !!

“พัฒนาสัตว์เลี้ยงของท่านให้กลายเป็นเทพแห่งนักรบระดับ 6 ดาว”
“ผจญภัยไปในโลกแห่งนิยายแฟนตาซีในรูปแบบ 3D Graphic”
“ชุดแฟนซีสุดแสนจะวันเดอร์ อยากเท่ห์สไตล์ไหน คุณเลือกได้”
“ระบบกิลด์และสหาย เพื่อนมากมาย เฮฮากันได้ยกก๊วน”

ร่วมผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมทีมสุดน่ารักเพื่อออกตามหาเจ้าหญิงอลิซที่หายไปกับ “Heart Castle ผจญภัยแดนอลิซ” บนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้! ติดตามข่าวสารต่างๆ และวันเปิดตัวได้ที่ Fanpage : https://www.facebook.com/Playpark.HeartCastleTH