Dragon Slayer ระบบหิน Jade ที่เหล่านักล่ามังกรต้องรู้

2,120 views

20150310183948_b_th

กลับมาพบกับการรีวิวและแนะนำระบบต่างๆ เกี่ยวกับเกม Dragon Slayer ที่เพิ่งเปิดช่วง OB ไป และวันนี้ผมก็จะมาแนะนำระบบการฝังหินลงไปในอาวุธและชุดให้ได้ทราบกัน

1
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักหินทั้ง 5 แบบก่อนว่ามีอะไรกันบ้างและสามารถนำไปใส่อะไรได้บ้าง

2

หินทั้งหมดจะถูกแบ่งแยกตามประเภทของชุดและอาวุธ โดยชุดจะประกอบไปด้วยหัว ตัว มือ เอว และเท้า รวม 5 ชิ้น หินก็จะระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่าหินก้อนนี้สำหรับยัดอุปกรณ์ชิ้นไหน โดยเราสามารถหาหินต่างๆ ได้จากเควสท์ hunter, ลงดันเจี้ยนประจำวันและจากมอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย

3

ยกตัวอย่างหินชิ้นนี้ระบุว่า จำกัดส่วนมือ แสดงว่าสามารถนำไปยัดได้เฉพาะส่วนมือเท่านั้น และค่าออปชั่นของหิน สามารถดูได้จากกรอบด้านล่าง ซึ่งจะระบุไว้ชัดเจนว่าหินก้อนนั้นๆ เพิ่มค่าอะไร

4

การยัดหินนั้นสามารถทำได้โดยการกดคลิกขวาที่หิน จากนั้นก็ไปคลิกซ้ายที่อุปกรณ์ เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วครับ เมื่อยัดหินลงไป ภาพชุดและอาวุธก็จะมีสัญลักษณ์รูปหินฝังอยู่ สำหรับอาวุธนั้นเมื่อฝังหินลงไปแล้วจะมีเอ็ฟเฟ็คท์ของหินที่เรายัดใส่ลงไปด้วย

5

 

6

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับระบบการยัดหินต่างๆ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะพอเข้าใจนะครับว่าจะยัดหินลงไปในอุปกรณ์และอาวุธได้อย่างไร ส่วนจะได้หินออปชั่นดีๆ คงต้องออกแรงตามหากันดู บางทีอาจจะหลบอยู่ตามบอสหรือมินิบอสก็เป็นไปได้นะครับ ครั้งหน้าผมจะมาแนะนำอะไรต่อนั้นติดตามกันให้ดีครับ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th