Fortune Survival อีกหนึ่งโหมดการต่อสู้ที่นักรบ C9 ห้ามพลาด

996 views

head

อัพเดทเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับสาวน้อยน่ารัก Valkyrie ที่เข้ามาปั่นป่วนในทวีป C9 ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวน้อยน่ารักคนนี้ พิษสงรอบตัวจริงๆ เพราะไม่ว่าจะโจมตีระยะใกล้หรือไกล Valkyrie ก็สามารถโจมตีได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง นอกเหนือจากการอัพเดท Valkyrie ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว ยังมีอีกหนึ่งโหมดความสนุกที่ถูกอัพเดทเข้ามาพร้อมกัน ก็คือ Fortune Survival นั่นเอง

Fortune Survival คือ โหมดการต่อสู้อีกรูปแบบหนึ่งที่ชาว C9 จะได้เพลิดเพลินไปกับการล่ามอนสเตอร์ ทั้ง 20 รอบ และสามารถเลือกสุ่มรับรางวัลได้ตามโชคของตัวเองอีกด้วย (โหมดนี้ไม่ใช่เล่นๆแล้วล่ะ อย่าลืมพกดวงมาด้วยนะ)

วิธีการเข้าไปยัง Fortune Survival ก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงเดินไปหา NPC ที่ชื่อ Arena Manager Kasim อาศัยอยู่ตามเมือง จากนั้น เลือกโหมด Fortune Survival

pic2

คลิกเข้าไปด้านในจะพบกับแผนที่ คล้ายๆกับ Survival อื่นๆ เพียงแต่จะพิเศษตรงที่ว่า จะต้องมี Ticket ก่อนจึงจะสามารถเข้าไปเล่นได้ ซึ่งสามารถตั๋วซื้อได้จาก Kasim ในราคา 100,000 โกลด์ ต่อใบ

pic3

เมื่อเข้าโหมดได้แล้วก็จะมี Interface เพิ่มขึ้นมา นั่นก็คือค่า Fortune นั่นเอง

pic4

สำหรับการเล่นในโหมดนี้ ค่า Fortune จะเพิ่มขึ้นเมื่อกำจัดมอนสเตอร์ใน Fortune Survival ในแต่ละชั้นได้ และยังเป็นคะแนนใช้ในการสุ่มแลกของรางวัลอีกด้วย

pic5

ในทุกๆ 5 รอบของการต่อสู้ นอกจากจะที่มอนสเตอร์ออกแล้วยังมี Boss ออกมาด้วย และเมื่อจบ 20 รอบ ก็จะมีหน้าจอแสดงผล พร้อมสรุป ค่า Fortune ที่ได้รับมาทั้งหมด

pic6

ต่อจากนั้นจะมีหน้าจอ Bonus ขึ้นมา ซึ่งจะมีโอกาสได้รับ Fortune เพิ่มขึ้นอีกด้วย (เย้ๆ)

pic7

ทั้งนี้การใช้ Fortune นั้น สามารถสุ่มรับรางวัลได้ที่ ปุ่ม Lucky Draw ที่ด้านขวาของหน้าจอ โดยรางวัลผู้เล่นสามารถเลือกประเภทไอเทมที่ต้องการสุ่มได้ ยกตัวอย่างเช่น ไอเทมแรร์ (หิน +13, เครื่องประดับ Rare, หัวกล่อง ฯลฯ) หรือจะเป็น Gold มาในรูปแบบของ ไห ที่สามารถขายได้ที่ NPC Fortune Survival เป็น Survival

 

pic8

pic9

ความสนุกของโหมด Fortune Survival ไม่ธรรมเลยใช่ไหมล่ะ? เพราะนอกจากจะเป็นโหมดการเล่นที่ท้าทายความสามารถแล้ว เหล่านักรบ C9 ยังต้องอาศัยโชคชะตาในการสุ่มรางวัลอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากพิสูจน์ฝีไม้ลายมือในการตามล่าไอเทมแล้วล่ะก็ ก็สามารถไปลุยกันได้เลย
ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.C9.in.th
หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/C9Thailand