World of Warships ศึกสงครามน่านน้ำปะทุ CBT แล้วพร้อมกันทั่วโลก

3,345 views

WoWS_Logo_Black_Eng

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดทดสอบช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta)  เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์  (World of Warships) เมื่อวันนี้ 12 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสมัครเข้าร่วมสงครามน่านน้ำที่เต็มไปด้วยเรือรบในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ได้ที่เว็บไซต์หลัก http://worldofwarships.asia/ ซึ่งทางทีมงาน TGPL ก็ได้สตรีมาด การเปิด CBT ครั้งนี้ให้พื่อนๆ ได้ชมด้วย ตามคลิปนี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=FvDBLWP7Lxk[/youtube]

สำหรับในการทดสอบช่วง Closed Beta ผู้เล่นสามารถทดสอบทักษะการรบบน 5 แผนที่หลัก และมุ่งสู่การควบคุมเรือรบมากกว่า 50 ลำของอเมริกาและญี่ปุ่น และในอนาคตอันใกล้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรือบรรทุกเครื่องบินจากญี่ปุ่น และเรือประจัญบานอเมริกา

เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ประกอบไปด้วยเรือรบทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ เรือลาดตระเวนที่รวดเร็ว เรือพิฆาตที่มีตอร์ปิโดพร้อมที่จะทำลายศัตรูอย่างแม่นยำ  เรือรบประจัญบานพลังทำลายล้างสูง และเรือบรรทุกเครื่องบินที่ให้ทั้งความได้เปรียบในการลาดตระเวนและการโจมตี

WoWS_Screens_CBT_Press_Release_Image_02 WoWS_Screens_CBT_Press_Release_Image_03 WoWS_Screens_CBT_Press_Release_Image_04

 

ลูกเรือ (หรือเรียกว่าผู้บัญชาการเรือรบ) มีบทบาทสำคัญในเกม ด้วยเลเวล (Level) ที่แตกต่างไป ผู้บัญชาการจะสามารถใช้งานทักษะการรบได้หลากหลายตามขั้นและหมวดให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่น ทั้งยังสามารถเพิ่มพลังการโจมตีและป้องกันให้กับเรือได้อีกด้วย

ในโหมด ดิวิชั่น  (Division)  ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับสมาชิกทั้งหมด 3 คน เข้าทำสงครามกับศัตรู และสำหรับการเพิ่มค่าความสำเร็จในการรบ และตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนจะอัพเดตในลำดับต่อๆ ไป

WoWS_Screens_CBT_Press_Release_Image_01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สงครามน่านน้ำ (World of Warships) และสมัครเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ได้ที่ http://worldofwarships.asia