Dragon Slayer เปิดเผยภารกิจลับนักล่ามังกร

1,042 views

20150312191553_b_th

สวัสดีเหล่านักล่าทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคย กับการแนะนำเทคนิคเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่าเกม Dragon Slayer นั้นมีระบบอะไรน่าเล่นน่าลองกันบ้าง ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำภารกิจเล็กๆ ที่ไม่ลับ หรือจะลับก็ไม่ทราบ แต่มีผู้เล่นบางคนหลงมาแอบถามอยู่เหมือนกันว่า “เควสท์หมดครับไปไหนต่อ” วันนี้เราจะมาเฉลยให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันนะครับ

1

ภารกิจที่ว่านี้นั้นจะว่าไปเพื่อนๆ ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วเพราะเป็นภารกิจหลักเลยสำหรับเกม Dragon Slayer เลยก็ว่าได้แต่ที่ผมบอกว่ามันลับเพราะผู้เล่นบางคนชอบมองข้ามมันไปนั่นเอง

2

ภารกิจลับที่ว่านั่นอยู่ในบอร์ดภารกิจ Entrust นั่นเองซึ่งถ้าเพื่อนๆ มองผ่านๆ จะไม่เห็นภารกิจที่ว่านี้ดังนั้นจึงต้องๆ ค่อยๆ ดูนะครับ

3

นี่ครับเควสท์ลับที่ผมพูดถึงนั่นคือภารกิจล่ามังกร Hunting นั่นเอง ภารกิจนี้จะเป็นการให้เรานั้นออกล่าบอส ประจำแผนที่ต่างๆ นั่นเอง เพื่อนๆ สามารถลับภารกิจได้ 0/25 ครั้งต่อวัน สามารถสลับทำได้ เมื่อพร้อมแล้วก็กดรับภารกิจได้เลยครับ

4

ภารกิจ Hunting นี้คือการให้เราออกกำจัดมอนสเตอร์บอสในแต่ละแผนที่ โดยเมื่อกำจัดได้เราจะได้ไอเทมเป็นค่าตอบแทนให้เรา และวัสดุที่ได้จากบอสนั้นก็สามารถนำไปสร้างไอเทมต่างๆ เพื่อสวมใส่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าลงครั้งเดียวได้ของ 3 อย่างเลยทีเดียว

5

เมื่อมอนสเตอร์ตายเรายังมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษจากมอนสเตอร์อีกด้วยนะครับ

 6

ของรางวัลที่ได้จากทำภารกิจสำเร็จครับ ของสำหรับหลอมไอเทมต่างๆ และก็ได้ค่าชื่อเสียงเพิ่มอีกด้วยเป็นอะไรที่คุ้มสุดๆ เลยครับ

7

8

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับภารกิจลับที่ไม่ลับอย่างที่คิด เพียงแต่เพื่อนๆ ชอบมองข้ามมันไปนั่นเอง อย่าลืมไปลองกดรับภารกิจพิชิตเหล่ามอนสเตอร์กันนะครับ ใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบสำหรับสร้างอาวุธและชุดต่างๆ ยิ่งไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยครับสำหรับภารกิจนี้ อย่าลืมนะครับครั้งหน้าผมจะมาแนะนำอะไรต่อนั้นติดตามกันให้ดีๆ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ http://ds.winner.co.th/