Dragon Slayer เปิดเผยการหลอมหินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

884 views

20150313200058_b_th
มาแล้วจ้ากับการแนะนำระบบต่างๆ และเทคนิคการเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่เหล่านักล่าสามารถเรียนรู้ได้แบบง่ายๆ วันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบหลอมหิน Jade ต่างๆ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของหินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งการจะเพิ่มประสิทธิภาพนั้น ต้องใช้วัตถุดิบในการหลอมด้วย นั่นคือเหตุผลที่ผมจะมาแนะนำตั้งแต่การหาวัตถุดิบจนไปถึงขั้นตอนการหลอมหิน Jade ให้ทุกคนได้ทราบกันแบบละเอียดเลยครับ

image1

ปกติแล้วหิน Jade ที่เราได้มาจากมอนสเตอร์หรือบอสจะได้ค่าออพชั่นของหินมาแค่ 1 อย่างเท่านั้น แต่การเพิ่มประสิทธิภาพที่ผมกำลังจะพูดถึงนั้นเป็นการเสริมความแกร่งให้กับหิน Jade มีคุณสมบัติที่สูงขึ้น ทำให้หินเรามีออพชั่นเพิ่มมากขึ้นและดีขึ้นอีกด้วย

image2จากภาพ หิน Jade ส่วนใหญ่ที่ได้มาจะที่มีคุณสมบัติเพิ่มออพชั่นแค่ 1 อย่าง

 image3

มาดูขั้นตอนการหลอมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหิน Jade กันก่อนเลยดีกว่า ให้เพื่อนๆ เดินมาหา NPC Casting จากนั้นเลือกคำสั่ง Convert Jade Dragon เป็นขั้นตอนการหลอม

image4

ทีนี้มาดูวัตถุดิบที่ต้องใช้ในการหลอมกันบ้าง วัตถุดิบหลักๆ ในการหลอมคือ Dragon Transformation Stone ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ จะไม่ตายตัวขึ้นอยู่กับชนิดของหินเป็นหลัก

image5

หิน Dragon Transformation Stone สามารถหาได้จากภารกิจ Dragon Field เมื่อลงดันนี้จะได้รับหินที่มาเป็นค่าตอบแทนความสำเร็จนั่นเอง

image6

ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ สามารถได้รับจากการพิชิตบอสจากภารกิจต่างๆ เลยครับ ที่สำคัญแต้ม Dragon Coin นั้นสามารถหาได้จากภารกิจ Hunting อีกด้วย อันนี้สำคัญครับเพราะว่าเวลาที่ขาดวัตถุดิบสำคัญไปหรือหาของไม่ครบเราสามารถใช้ Dragon Coin กดแลกเปลี่ยนมาได้เลย สะดวกสบายสุดๆ เมื่อวัตถุดิบพร้อมแล้วก็ลงมือเพิ่มประสิทธิภาพหิน Jade ได้เลยครับ

image7โดยกดปุ่ม Convert Jade Dragon ได้เลย จากนั้นระบบจะถามเพื่อยืนยันการ หลอม

 image8

ผลสำเร็จที่ได้จากการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหิน Jade ของเราคืออพชั่นใหม่ แต่ออพชั่นที่เพิ่มมานั้นจะเป็นการสุ่มนะครับ นี่ก็เป็นการหลอมหินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหินให้มีออพชั่นที่เหนือขึ้นไปอีกขั้นด้วยการ Convert Jade นั่นเอง

image9

image10

เป็นอย่างไรบ้างครับกับเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหิน Jade มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ขั้นตอนการทำและหาวัตถุดิบไม่ยากอย่างที่คิดนะครับ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะไปลองหาและทำกันดู ครั้งหน้าผมจะนำอะไรมาแนะนำต่อไปนั้นติดตามกันให้ดีๆ ครับ

 

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th