Luna Plus Online : สายอาชีพ

8,873 views

จากที่เราเคยนำข้อมูลเผ่าพันธ์ต่างๆของเกมลูน่าออนไลน์กันแล้วนั้น ครั้งนี้เรามาทราบข้อมูลสายอาชีพของเกมลูน่าออนไลน์กันดีกว่าค่ะ

ไฟเตอร์ Fighter
มีรูปแบบการจู่โจมแบบประชิดตัว และถูกสร้างให้มีจุดเด่นอยู่ที่ค่าความแข็งแกร่ง/พลังชีวิต ซึ่งส่งผลต่อพลังโจมตี/พลังป้องกันพลังชีวิตสูงสุด/การฟื้นคืนพลังชีวิต รูปแบบการโจมตีเป็นไปตามแอคทีฟสกิล และอาวุธที่ใช้ เป็นคลาสลูกผสมที่สามารถใช้เวทย์ได้ด้วย

โร๊ก Rogue
มีรูปแบบการโจมตีทั้งในระยะไกลสไตล์อัชเชอร์ และระยะใกล้สไตล์แอสแซสซิน ด้วยจุดเด่นที่ถูกสร้างมาพร้อมกับความคล่องแคล่ว ซึ่งทำให้มีความสามารถด้านการหลบหลีกและแม่นยำ ถ้าใช้การโจมตีแบบทั่วไป ดาเมจจะน้อย แต่ถ้าใช้แอคทีฟสกิล จะสามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงมาก มีพลังเวทย์สูงกว่าสายไฟเตอร์

มจ MAGE
เป็นอาชีพที่สามารถใช้พลังเวทย์ได้หลายประเภท เช่นพวกฮีลเลอร์จะใช้พลังเวทย์เพื่อการฟื้นคืนและรักษา พวกบัฟเฟอร์ใช้พลังเวทย์เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครพวกบุ๊คเคอร์จะใช้เวทย์มนต์เกี่ยวข้องกับธาตุทั้ง 4 พวกเมสเซอร์ MEZZER ใช้เวทย์มนต์เกี่ยวกับสติปัญญา พวกมังค์ MONK ที่มีสติปัญญาสามารถเปลี่ยนแปลงและสร้างสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาได้ พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาด้วยจุดเด่นในเรื่องพลังโจมตี/พลังป้องกันเวทย์ พลังชีวิตสูงสุด/อัตราการฟื้นมานา สามารถนำอาวุธจำพวกไม้เท้ามาใช้เป็นทั้งอาวุธ และเกราะป้องกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.lunaplus.in.th