Dragon Slayer เปิดศึกผู้กล้าพิชิตนักล่ามังกร Arena 5-5

781 views

20150316170033_b_th

สวัสดีเหล่า Hunter ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการตามล่าหามังกรใน Dragon Slayer หวังว่าคงจะค้นพบพลังมังกรที่ตามหา สำหรับวันนี้ผมก็มีระบบมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกเช่นเคย ซึ่งระบบนี้เป็นระบบ Arena นั่นเอง เป็นสงครามเล็กๆ ระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่าย แบ่งข้างละ 5-5 มาประลองฝีมือกันในปราสาท เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเรามาดูขั้นตอนการลงกันเลยดีกว่าครับ

image1

กิจกรรม Arena นั้นเพื่อนๆ จะสามารถลงได้เมื่อเลเวล 35 เป็นต้นไป จะได้รับเควสท์สำหรับ Arena แค่ทำการคุยกับ NPC ก็เป็นอันเสร็จภารกิจแล้วครับ

image2

เมื่อพร้อมแล้วเพื่อนๆ สามารถเช็คตารางเวลาการลง Arena ได้ที่ลิสต์ต่อสู้ เมื่อกดเข้าไปจะพบคำสั่งต่างๆ

image3

เพื่อนๆ สามารถดูตางรางการเปิด Arena 5-5 ได้จากคำสั่งนี้ Dragon Fight Warm-up Match เมื่อกดเข้าไปจะมีคำสั่งให้กดยืนยันเพื่อต้องการเข้าร่วม

image4

ให้ตอบตกลงเมื่อเราลงมาก็จะมารวมตัวอยู่กับผู้เล่นคนอื่นที่สมัครเข้าร่วม Arena ด้วยเช่นกัน ห้องนี้เป็นห้องเตรียม มีเวลาให้ 2 นาที ในการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายจัดยาและสกิลต่างๆ ให้พร้อม ครบกำหนดเวลาประตูวาร์ปสนามประลองก็จะเปิดขึ้น

image5

เมื่อสนามประลองก็ตัวใครตัวมันล่ะครับ งานนี้ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดจะเป็นผู้ชนะไปในที่สุด มีเวลาให้อยู่ในสนาม 8 นาทีด้วยกัน ใครเป็นใครไม่รู้ๆ แต่ว่าแบ่งเป็นคนละฝั่ง สีแดงกับสีฟ้า ใครอยู่ทีมไหนก็รีบทำคะแนนให้ได้มากที่สุดละกันครับ

image6

รางวัลของผู้ชนะนั้นเป็นอะไรนั้นตามมาดูกันเลยดีกว่า

image7

ของรางวัลเป็นหิน Jade ระดับ PVP ที่เหล่านักล่าต้องการนั่นเอง เป็นอะไรที่ดีสุดๆ ผู้ชนะเท่านั้นที่จะได้ไปครอบครอง หิน Jade นี้มีแต่ออพชั่นเสริมการ PVP ทั้งหมด ทั้งคนและสิ่งของอยู่ที่ว่าเราจะได้หินไหนมานั่นต้องไปลุ้นเอาอีกที

image8

เมื่อหมดเวลาลงก็จะมีตารางแสดงผลการแพ้ชนะ แต้มสะสมการชนะคู่ต่อสู้ สรุปออกมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันให้รู้ไปเลยว่าใครเก่งหรืออ่อน

image9

image10

นี่ก็เป็นระบบ Arena ที่รอให้เหล่า Hunter ที่แข็งแกร่งลงไปท้าประลองกันในสนามประลอง Arena 5-5 ความสนุกนั้นบอกเลยว่าสุดๆ ของใครดีใคร Step เป็นอย่างไรต้องลอง สำหรับการเปิดนั้นเพื่อนๆ ก็ลองกดเข้าไปดูเวลาที่ระบบได้เลยครับ ยังไงก็ลองสมัครลงไปชิมสักครั้งแล้วจะติดใจ สุดท้ายนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ http://ds.winner.co.th/