แนะนำตัวละคร เกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ

2,665 views

11048664_980270621983882_1119819523113020534_n

 

หลังจากคราวก่อนที่มีการแนะนำเกมกันไปแบบคร่าวๆแล้ว วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำตัวละครต่างๆในเกม ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนะคะ โดยตัวละครจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ตัวละครที่จะเป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่องในเกม และตัวละครที่ผู้เล่นสามารถจะเลือกใช้แทนตัวผู้เล่นได้

สำหรับเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ นั้น เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องมาจากซีรีส์จีนเรื่อง “หลาน หลิงหวัง” ดังนั้นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องราวของเกม ก็คงจะหนีไม่พ้น หลานหลิงหวัง (เกาฉางกง) องค์ชายแห่งแคว้นเป่ยฉี บุรุษหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามราวอิสตรี บุรุษผู้ที่สวมหน้ากากอสูรเพื่อบดบังใบหน้าเมื่ออยู่ท่ามกลางสนามรบ พาเหล่าบรรดาทหารกล้านำชัยเหนือศัตรู

1

หยางเสวี่ยหวู่ สาวงามผู้เลอโฉมที่ก้าวออกมาจากหมู่บ้านลับแล ธิดาเทพของเผ่าเวทย์     มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ เป็นตัวละครที่จะมาคอยช่วยเหลือหลานหลิงหวัง

อันเต๋อหวัง องค์ชายอีกองค์หนึ่งของแคว้นเป่ยฉี องค์ชายเจ้าสำราญ บุรุษหนุ่มที่รักความถูกต้อง ผู้ที่จะเป็นอีกคนหนึ่งที่จะคอยช่วยเหลือการสงครามของหลานหลิงหวัง

2

หยู่เหวินยง ราชันย์แห่งแคว้นเป่ยโจว ฮ่องเต้หนุ่มผู้ที่จะพยายามรวบรวมแคว้นต่างๆ เพื่อความสงบสุขของแผ่นดิน แม้จะหลงรักหยางเสวี่ยหวู่แต่ก็ไม่ทิ้งปณิธาน

เป็นอย่างไรบ้างคะ ตัวละครหลักๆในเกม ที่ก้าวออกมาจากเวอร์ชั่นซีรีส์เป๊ะๆแบบไม่ต้องตะไบ ถูกใจเพื่อนๆกันรึเปล่า จริงๆยังมีอีกเยอะแยะมากมาย แต่หากให้สาธยายเต็มหน้าก็เล่าไม่หมดจ้า ใครสนใจก็เตรียมตัวเข้าไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองในเกมกันดีกว่าค่ะ

3

ในส่วนของตัวละครของผู้เล่น นั้นจะมีทั้ง นักดาบ(ชาย) , นักดาบ(หญิง) , นักธนู(ชาย) , นักธนู(หญิง) ที่เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามใจชอบค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีทักษะแตกต่างกัน โดยนักดาบ (ชาย,หญิง) ก็จะมีท่าสกิลในการต่อสู้ คือ โทสะสังหาร จันทร์ครึ่งดวง จู่โจมดุดัน ระบำพิฆาต เป็นต้น ส่วนนักธนู (ชาย,หญิง) จะมีท่าสกิลในการต่อสู้ คือ ทะลวงเกราะ มุกเชื่อมโยง ตื่นกลัว เงามายา เป็นต้น สำหรับเพศของตัวละครนั้น ผู้เล่นสามารถกำหนดได้เองตามความชอบ หากชอบหนุ่มหล่อมาดเข้ม ก็ต้องยกให้นักดาบ(ชาย) หรือจะเป็นแนวคุณชายเจ้าสำอาง คงต้องยกให้ นักธนู(ชาย) สำหรับตัวละครหญิงนั้น นอกจากจะแตกต่างกันที่สกิลการต่อสู้แล้วก็ยังมีจุดต่างที่สไตล์กันอีก ถ้าใครชอบแบบเซ็กซี่ร้อนแรงก็คงต้องให้สาวนักดาบ แต่หากใครที่ชอบแบบเซ็กซี่น่ารักคงต้องยกให้สาวนักธนู

นอกจากนี้ ในฟังก์ชั่นระบบบริวาร ยังขนตัวละครสาวงามมาร่วมด้วยช่วยแจม ให้ผู้เล่นไม่รู้สึกโดดเดี่ยวกันอีกต่อไป “สุขใดเล่า จะสุขเท่าสาวงามเคียงกาย”

องค์หญิงลู่ลู่ ชุดม่วงสุดเซ็กซี่ , มุกเขียว ทรงเสน่ห์ , กระต่ายหยก ผู้เลอโฉม ที่มาในชุดแดงเพลิง , หลิงเอ๋อร์ สีฟ้าสดใส เป็นต้น

4

ยัง ยังมีอีกเพียบ นี่แค่น้ำจิ้มเองจ้า เข้าไปทำความรู้จักเกมและตัวละครเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ: http://goo.gl/0e0on0  หรือที่เว็บไซต์หลัก :  http://goo.gl/lG1yrS นอกจากจะได้ทำความรู้จักตัวละครหล่อๆสวยๆกันแล้ว ที่ Facebook แฟนเพจยังมีกิจกรรม “ตัวละครที่ใช่ ไลค์ที่ชอบ ลุ้นตั๋วหนังฟรี” กับ Devil Mask จอมทัพทิมฬ กันด้วย รีบไลค์ รีบลุ้นกันก่อนใคร ถึงวันที่ 23 มีนาคมนี้เท่านั้นนะคะ