GSL 2015 เปิดศึกอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ 28-29 มี.ค.ชิงรางวัลรวมกว่า 7 ล้าน

2,506 views

 

GSL_head

 

เตรียมมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับวงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้งกับงานการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ Garena Star League 2015 (GSL2015) ที่จะระเบิดศึกขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา โดยในวันนี้ (17 มี.ค.58) บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานพร้อมเผยถึง ไฮไลท์หลัก ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนหลากหลายสาขา

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=LgfAJv_gHss[/youtube]

 

GSL_1

GSL_12

GSL_2

GSL_3

 

ภายในงานคุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ Chief Operating Officer กล่าวภาพรวมของบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ไทยด้วยดีมาตลอดและบริษัทก็ยังคงพัฒนาต่อเนื่องการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น ซึ่งส่วนที่สำคัญที่ทางการีน่ามุ่งผลักดันนั่นก็คือ กีฬา eSports ของไทยให้ได้รับการยอมรับในวงที่กว้างขึ้นที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากวงการ eSports ในต่างประเทศจากการที่เราสนับสนุนและส่งนักกีฬา eSports ไปแข่งขันในระดับสากล ในปัจจุบันบริษัทยังมีแผนที่จะพัฒนาวงการ eSports ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

 

GSL_11

GSL_4

 

ด้านคุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหารบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงงาน Garena Star League 2015 (GSL2015) ว่าปีนี้เป็นการจัดขึ้นปีที่ 3 ติดต่อกันและยังเป็นการรวม ตัวแทนนักกีฬา eSport จากทั่วโลก อาทิ ยุโรป อเมริกาเหนือ จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฯลฯ โดยการแข่งขันทั้งหมดในงานเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท พร้อมกับการแข่งขันของเกมดังทั้ง Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FIFA Online3 และ Lost Saga วันที่ 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา

 

GSL_5

 

แถมเซอร์ไพร์สพิเศษกับพระเอกชื่อดัง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่มาแอบเผยว่าพร้อมที่จะร่วมสร้างสีสันในงานแน่นอน รับรองว่ามันส์สมกับที่เกมเมอร์ไทยรอคอยแน่

 GSL_6

GSL_7

GSL_8

ติดตามรายละเอียดงานพร้อมไอเทมต่างๆ ที่จะมีแจกและจำหน่ายได้ที่ www.gsl.in.th