Hallostar เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนที่ 2 ‘วีเจ BBIE’ ที่ได้ใจ user ไปครอง!

2,181 views

1

นางสาวสาฐิติมนต์ จุลจันทร์ หรือบีบี้ ที่ได้เป็นผู้ชนะเลิศกับกิจกรรม “การค้นหาพรีเซ็นเตอร์ครั้งที่ 2 ของ Hallostar เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา กับการได้รับของขวัญ (Gift) ที่ user ได้ส่งให้กับวีเจบีบี้อย่างล้นหลามทุกครั้งที่มีการออนแอร์สด และสิ่งที่ทำให้วีเจบีบี้ครองใจ user ได้อยู่หมัดนั่นก็คงต้องให้กับความน่ารัก และสดใส และการจัดรายการที่สนุกสนาน เฮฮาเป็นกันเอง และหน้าตาจิ้มลิ้มของเธอนี่เอง >.<

 

ข้อมูลส่วนตัว

ตอนนี้บีบี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ ปี2 ควบคู่ไปกับการช่วยธุรกิจส่วนตัวของที่บ้าน และเมื่อมีเวลว่างก็จะมาเป็นวีเจ Part-time อยู่ที่ Hallostar ซึ่งเป็นการหารายได้พิเศษให้ตัวเองไปด้วย โดยไม่ต้องรบกวนที่บ้าน และยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หรือบางครั้งก็มักจะเข้าไปฟิตเนสออกกำลัง เพื่อให้ FIT&FIRM ดูแลตัวเองอยู่เสมอ =^^=

 

 

3

 

ผลงานที่ผ่านมา

ก่อนที่บีบี้จะย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงนั้น บีบี้เคยศึกษาอยู่ที่มหาลัยราชภัฎจันทรเกษม คณะบริหารธุรกิจ และตอนนั้นเองบีบี้ก็ได้รับคัดเลือกเป็นดาวประจำคณะ

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทสัมภาษณ์

  1. รู้สึกอย่างไรบ้างคะ ที่ได้เป็นผู้ชนะกับกิจกรรม “การค้นหาพรีเซ็นเตอร์ครั้งที่ 2 ของ Hallostar
  • รู้สึกดีใจมากๆ เพราะบีบี้เองก็ไม่คิดฝันมาก่อนว่าจะได้เป็นผู้ชนะกับเค้าด้วย พอรู้ว่าชนะก็รู้สึกยินดีและขอบคุณ user ทุกคนมากค่ะ
  1. น้องบีบี้มาเป็นวีเจที่ Hallostar นานรึยังคะ และเวลาจัดรายการออนแอร์สดรู้สึกอย่างไรบ้างเอ่ย?
  • มาเป็นวีเจที่ Hallostar ทำมาได้สัก 4-5 เดือนแล้วค่ะ ส่วนตัวเวลาจัดรายการก็จะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะเป็นรายการสด เราก็ลุ้นๆ ตุ๊บๆต่อมๆ ว่าจะมีใครเข้ามาคุยกับเราบ้างน้า จะมีคนส่งของขวัญให้เราบ้างไหมน้า แต่ก็จะได้รับการตอบรับจาก user ที่ดีตลอดมาค่ะ

 

4

 

 

  1. ได้รับอะไรจากการเป็นวีเจอยู่ที่ Hallostar บ้างคะ?
  • บีบี้รู้สึกว่าบีบี้ได้รับมิตรภาพดีจาก user ที่ได้เข้ามาคุยและมาเป็นแฟนคลับค่ะ ซึ่งบีบี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีคนเข้ามาคุย หรือรักและติดตามเราแบบนี้ ถือว่าเป็นสิ่งดีมากค่ะที่ได้มาเป็นวีเจที่ทำให้เราได้มาเจอและรู้จักเพื่อนใหม่ๆ สังคมใหม่

 

5

  1. สุดท้ายนี้อยากจะฝากอะไรถึงแฟนคลับและ user Hallostar คะ
  • ขอขอบคุณแฟนคลับและ user ทุกคนด้วยนะคะที่ได้เข้ามาทักทาย เข้ามาติดตามบีบี้ทุกครั้งที่จัดรายการ และขอบคุณของขวัญ gift จากทุกคนด้วยนะคะที่ส่งมาให้เป็นกำลังใจให้กับบีบี้ในแต่ละวัน สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนติดตามและรักบีบี้ไปนานๆ และหากใครอยากจะเข้ามาคุยก็สามารถติดคลิกมาที่ http://th.hallostar.com/ ได้เลยค่ะ บีบี้จะออนแอร์ช่วงเย็นๆ หรืออยากรู้เวลาที่บีบี้ออนก็ติดตามได้ที่ facebook.com/hi.brownie.choi

 

  1. หากใครอยากจะเป็นดาวดวงใหม่ ที่ดังได้เพียงข้ามคืนแบบวีเจบีบี้ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ?
  • เพียงพกพาความสามารถที่เราอยากจะพรีเซ็นตัวเองออกมา และที่สำคัญต้องมีความมั่นใจด้วยนะคะ และคลิกมาที่นี่ได้เลยค่ะ http://goo.gl/GpJuKq ไม่แน่นะดาวดวงใหม่อาจเป็นคุณ!!

6

หากใครอยากจะมารู้จักกับวีเจบีบี้ว่าจะน่ารัก สะดุดตาโดนใจขนาดไหนก็ติดตามกันได้นะคะ เพราะที่นี่ยังมีวีเจมากมายหลากสไตล์ และหลากหลายความสามารถทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี ให้ทุกคนได้เข้ามารู้จักและใกล้ชิดกัน เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีเน็ตไอดอลแต่ละวงการมาให้คุยแชทกันสดๆ อีกด้วย ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น Hallostar คลิกมาเลย!  http://th.hallostar.com/ สมัครลงทะเบียนฟรี! และยังสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้บนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ Andriod และ IOS