“สงครามการ์ตูน” เกมการ์ด RPG เปิด OBT แล้ววันนี้

2,065 views

1

 

มันส์สุด แบ๊วสุด กับเกมการ์ด RPG น้องใหม่มาแรง “สงครามการ์ตูน” เล่นง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก โดดเด่นด้วยระบบอักษรรูน ตระการตากับเอฟเฟคสวยงาม พร้อมการ์ดฮีโร่มากมาย  ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรด ได้บนมือถือแล้ววันนี้บนระบบ Android  แฟนการ์ตูนห้ามพลาด!

ในเกม สงครามการ์ตูน  สามารถสร้างตัวละคร เลือกเพศ และตั้งชื่อตัวละครได้  ตัวละครทั้ง 2 เพศ มีความแตกแต่งกันคือ เพศหญิงจะเป็นสายเวทย์โจมตี และผู้ชายจะเป็นสายโจมตีกายภาพ

2

ตัวละครจะตะลุยมิติแห่งโลกการ์ตูนเรื่องๆต่างๆ  รวบรวมพรรคพวกเข้ามาร่วมผจญภัยไปด้วยกันได้ อาทิเช่น เหล่าตัวการ์ตูนจาก สตรีทไฟเตอร์ แฟรีเทล วันพีช ดราก้อนบอล ไฟนอลแฟนตาซี แบค็ลร็อกชูตเตอร์  บลีส และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย โดยที่ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นในเกมที่แตกต่างกันไป  มีท่าไม้ตายให้เลือกใช้เพียบ หลายร้อยสกิลเลยทีเดียว

3

 

สำหรับคนที่เพิ่งจับเกมนี้เป็นครั้งแรก ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่เป็น ตามคนอื่นไม่ทันแน่เลย เรื่องนี้สบายใจได้เลยเพราะตัวเกมมีระบบสอน ให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับการเล่น ตั้งแต่การอัพตัวละคร ของสวมใส่ๆต่างๆ การต่อสู้  การรวบรวมพรรคพวกเพิ่ม รวมไปถึงสิ่งจำเป็นหลายอย่าง  และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องของเกมส์ได้อีกด้วย

ร่วมระเบิดความมันส์ และผจญภัยไปกับโลกแห่งการ์ตูนได้แล้ววันนี้ ในระบบ Android  ใครยังไม่ลอง บอกเลย ห้ามพลาดดดดดด!

 

 4

 

 

พิเศษ! ร่วมกิจกรรมรับไอเท็มเกมสุดล้ำค่า พร้อมรางวัลสุดแบ๊ว รวมมูลค่ากว่า 10,000B! ฟรี! 

 

รายละเอียดกิจกรรม: www.facebook.com/events/1630943270473181

Android: goo.gl/9Rg3SF

Facebook: www.facebook.com/realcoc

Website: www.realcoc.com