MSeed จับมือเกาหลี เปิดเกมแฟชั่นซิตี้โมบาย เปิดตัวแน่เมษายนนี้

2,317 views
3
MSeed  Asia ร่วมมือกับ NokNok นักพัฒนาเกมจากเกาหลี เตรียมเปิดตัวเกม “แฟชั่นซิตี้ โมบาย” เอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ บริหารร้านเสื้อผ้าบนมือถือ-แท็บเล็ต มั่นใจสร้างกลุ่มคอมมูนิตี้สาวน้อยสาวใหญ่ ย้ำต้น เม.ย. นี้เจอกันแน่นอน
 

นายสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า เอ็มซีด ได้ร่วมมือกับ NokNok นักพัฒนาเกมจากเกาหลี ซึ่งได้พัฒนาเกม แฟชั่นซิตี้ โมบาย (Fashion City Mobile) เกมบริหารร้านเสื้อผ้าสุดน่ารักบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เป็นการพลิกโฉมเกมคอมมูนิตี้ร้านเสื้อผ้าที่เคยครองใจสาวน้อยสาวใหญ่บนเฟซบุ๊กมาแล้ว โดยมั่นใจว่าการเปิดให้บริการบนมือถือจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะนอกจากความน่ารักของเกมแล้ว ยังสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา
1
 
สำหรับการพัฒนา แฟชั่นซิตี้ โมบาย ทางเอ็มซีดและ NokNok ได้พัฒนาให้ครอบคลุมทั้งระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์  และเชื่อว่าจะสามารถสร้างกลุ่มผู้เล่นคอมมูนิตี้สาวน้อยสาวใหญ่ให้มาร่วมเล่นเกมได้ โดยระหว่างนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการในวงจำกัด โดยมีแฟนพันธุ์แท้กว่า 100 คนเข้าร่วมทดสอบในขั้นตอนสุดท้ายร่วมกับทีมนักพัฒนา คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อปรับให้เกมมีสไตล์ที่ตรงกับผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด และพร้อมจะเปิดให้บริการภายในต้นเดือน เม.ย.
 
“แฟชั่นซิตี้ โมบาย เป็นเกมแนว Casual Simulation ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเจ้าแม่ร้านตัดเย็บเสื้อผ้า ณ เมืองแฟชั่นสุดแนว ได้สนุกกับการวางแผน บริหารจัดการสต็อกสินค้า และการตกแต่งร้านให้ดึงดูดใจลูกค้า คัดสรรแฟชั่นใหม่ๆ มานำเสนอ และยังมีระบบฟีเจอร์เพิ่มความสนุก เช่น โบนัสพิเศษเมื่อเลือกเสื้อผ้าได้ตรงใจลูกค้า และระบบภารกิจเนื้อเรื่องพิเศษต่างๆ มั่นใจว่ากลุ่มเด็กและวัยรุ่น จะชื่นชอบความน่ารักของเกมนี้เป็นอย่างดี” นายสกลกรย์ กล่าว
2
 
ทั้งนี้ ทางเอ็มซีดและ NokNok ได้พัฒนาและตรวจสอบความสมบูรณ์ของเกมก่อนจะเปิดให้บริการเป็นอย่างดี นอกจากความน่ารักและสวยงามของเกมแล้ว ทางทีมนักพัฒนายังได้ผสมผสานคอนเทนต์ใหม่ๆ รวมถึงอัพเดทดีไซน์แฟชั่นเสื้อผ้าส่งตรงจากเกาหลีมาให้ผู้เล่นเกมก่อนใครๆ จึงมั่นใจได้ว่าสาวๆ ทั้งหลายจะเกาะติดแฟชั่นนิสต้าแบบไม่ตกเทรนด์และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ แฟชั่นซิตี้  โมบาย แบบใกล้ชิดก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/fashioncity.in.th และทาง LINE ที่ @fashioncity
 
สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เอ็มซีดเห็นถึงโอกาสในการนำเกมยอดนิยมจากประเทศเกาหลีอย่าง Fashion City มาเปิดให้บริการในประเทศไทยจึงได้ร่วมมือกับ NokNok ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกม Social อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 6 ปี โดยมีเกม Fashion City เป็นเกม Social บนเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี 2011 และในหลายประเทศ จนกระทั้ง Fashion City ถูกนำออกมาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile และเตรียมเปิดให้บริการในไทย ต้นเดือน เม.ย. นี้