Dragon Slayer ขุมพลังของ Giant Jordan หิน Jade Red Tyrannosaurus

1,195 views

 

20150319185303_b_th

สวัสดีครับเหล่า Hunter ทั้งหลาย วันนี้ผมจะมาบอกที่ซ่อนลับของหิน Jade สำหรับผู้เล่นที่เน้นการป้องกันและเพิ่มความเร็ว หินนี้เหมาะสำหรับอาชีพ Ranger และดาบโล่ เพราะต้องการความว่องไวในการเคลื่อนที่และการป้องกันที่เยอะพอสมควร เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าหินนี้เพิ่มอะไรและจำเป็นแค่ไหนก็มาดูกันครับ

image1

 

 

ความลับของเจ้าหิน Jade Red Tyrannosaurus ถูกเก็บซ่อนไว้อยู่ภายใน Giant Jordan นั่นเอง บอสตัวนี้อยู่ภายในภารกิจ Hunting เลเวล 17 เพื่อนสามารถรับภารกิจพิชิตได้

image2

 

ภารกิจนี้ให้เรากำจัดบอสที่ชื่อ Giant Jordan เป็นไดโนเสาร์ที่ได้การโจมตีด้วยการกัดและพ่นไฟ ต้องใช้การเดินหลบให้ดี

image3

 

ภายในดันเจี้ยนนี้มอนสเตอร์จะไม่ค่อยยุ่งกับเราเท่าไร เราสามารถเดินข้ามไปเลยก็ได้ แต่เพื่อนๆ สามารถแวะหาหินอื่นๆ จากแร็พเตอร์และมอนสเตอร์ได้

image4

เก็บมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ภายในดันเจี้ยนเพื่อให้เคลียร์ 100% แล้วค่อยไปเก็บเจ้า Giant Jordan ก็สบายๆ

 image5

เมื่อมาถึงก็จะพบเจ้าบอสเดินไปมาอยู่ ให้เรากำจัดได้เลยครับมีสกิลอะไรใส่ไปเลย หินที่ได้จากเจ้า  Giant Jordan นี้จะเป็นหินที่เพิ่มค่าป้องกันและเคลื่อนที่ไวนะครับ เหมาะสำหรับอาชีพ ranger และสายที่ชอบอัพ DEF เยอะๆ เช่น มีดคู่ วิซาร์ด และอื่นๆ โดยสามารถแตกแยกสายได้ ส่วนอาชีพที่ผมเอ่ยมานั้น ส่วนใหญ่เขาจะเอาค่าสเตตัสไปลง CRI กับ DRI DMG กันหมด เลยไม่มีอะไรที่จะเอาไปลง DEFเลยต้องอาศัยใส่เครื่องป้องกันที่ยัดหินเหล่านี้ไปแทน แต่น้อยคนที่จะสนใจตรงจุดนี้เพราะมันไม่สะใจสำหรับสาย PVP นั่นเอง

image6

แต่กว่าที่จะได้หินจากบอสมา ก็ทำเอาเหนื่อยเพราะต้องลงหลายรอบ หิน Jade ดีๆ มักจะต้องพกดวงไปด้วยเสมอ กว่าจะตกได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ถ้าได้มาก็ถือว่าคุ้มสุดๆ เลยทีเดียว

image7

image8

อย่าลืมลองไปหาหิน Jade ของบอส Giant Jordan มาสะสมไว้ใช้งานดูนะครับ สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความอึดในการเก็บเลเวลหรือ PVP บางทีหินนี้ อาจจะมีค่าสำหรับสายอาชีพใดอาชีพหนึ่งที่ยังไม่ถูกเปิดเผยก็เป็นได้นะครับ หรือใครเป็นนักสะสมหิน jade ก็อย่าลืมไปลองหากันได้เลยนะครับ ครั้งหน้าผมจะเอาหิน Jade อะไรดีๆ มาบอกกันอีกนั้นติดตามครั้งหน้าได้เลยนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th