Dragon Slayer เผยความลับ Corrosion Forest ป่าแห่งสายหมอก

1,236 views

20150320201814_b_th

กลับมาพบกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาออกตามหาหิน Jade Dragon’s ชิ้นใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการลด Attack speed ลง 5% ต่อเนื่อง 10 วินาที เป็นหินที่เหมาะสำหรับ Ranger และ Wizard เป็นอย่างมาก เพราะสามารถทำให้การเคลื่อนไหวของศัตรูช้าลง ทำให้ศัตรูเดินเข้าหาตัวเรายากขึ้นเพิ่มโอกาสในการโจมตีให้กับเรามากขึ้น

image1

ป่านี้มีพลังงานแห่ง Jade Dragon ซึ่งถูกซ่อนอยู่ภายใน รอเพียงให้เหล่า Hunter ออกไปค้นหาพลังนั้น

 image2

ป่าCorrosion Forest อยู่ในภารกิจ Hunting มีระดับความยากที่เลเวล 24 สามารถลงได้ทุกวัน จะมีบอสประจำภารกิจนี้คือ Big Stomach King Robert เป็นบอสเต่าไฟฟ้าที่ปล่อยพลังสายฟ้าและพุ่งชนใส่เป้าหมาย

image3

สกิลระเบิดพลุของบอสเต่าช่างสวยงามแต่ความงามมาคู่กับความแรงด้วย ถ้าหลบไม่ดีอาจจะตายได้ง่ายๆ เราต้องพยายามหลบและรอโต้ตอบบอสทีเผลอ ช่วงเวลาที่บอสใช้สกิลจะเปิดช่องโหว่ให้เราได้โจมตี

image4

นอกจากวัตถุดิบต่างๆ ที่เราจะได้เมื่อพิชิตบอสเต่าได้แล้ว ยังมีหิน Crusty Best’s Jade หินลดค่า Attack Speed เป้าหมายลง 5% เป็นเวลา 10 วินาที เป็นหินที่เหมาะสำหรับเหล่า Ranger และ Wizardจริงๆ

image5

ของรางวัลที่ได้จากบอสเต่า คือ วัตถุดิบในการหลอมอุปกรณ์และอาวุธต่างๆ รวมถึงแต้ม Dragon Coin และค่าชื่อเสียงอีกด้วย

image6

image7

เป็นยังไงบ้างครับกับความลับของ Corrosion Forest ที่ซ่อนพลังไว้ Crusty Best’s Jade เป็นหินที่น่าสะสมและน่าใช้ ดีไม่น้อยสำหรับ Rangerและ Wizard เลยล่ะครับ ออกค้นหากันได้ที่บอสเต่าตัวนี้

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th