ไฮไลท์เด็ด Garena Star League 2015 ทั้งแข่งทั้งกิจกรรมอัดแน่น

1,713 views

GSL_head

 

เรียกว่าเป็นมหกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่งานนึงของประเทศไทยเลยก็ว่าได้กับงาน Garena Star League 2015 หรือ GSL 2015 ซึ่งการแข่งขันในปีนี้เงินรางวัลรวมสูงถึง 7 ล้านบาท!! เลยทีเดียว โดยตัวงานจัดขึ้นวันที่ 28 – 29 มีนาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ซึ่งไฮไลท์เด็ดของงานมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

GSL_1

GSL_2

GSL_3

Heroes of Newerth (HoN)

ไฮไลท์ใหญ่สุดของ HoN คงหนีไม่พ้นการแข่งขัน Hon Tour World Finals 2015 ศึกใหญ่ระดับโลกประจำปี ซึ่งทีมที่เข้าร่วมในศึกครั้งนี้จะมีทั้งหมด 10 ทีมด้วยกัน แต่ละทีมนั้นก็ผ่านการคัดเลือกมาแล้วในโซนของตัวเอง ทำให้แต่ละทีมที่ได้เข้าแข่งขันในงานนี้เป็นทีมระดับ TOP ของแต่ละโซนทั่วทั้งโลกมาประชันฝีมือกันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6,300,000 บาทเลยทีเดียว โดยทั้ง 10 ทีม ประกอบไปด้วย

GSL_4

– SYNC ESports (อันดับ 1 จากการคัดเลือกในโซน NA/EU)
– willowkeeper (อันดับ 2 จากการคัดเลือกในโซน NA/EU)
– Acer.DOGG (แชมป์จากรายการ HoN Tour Thailand Grand Final 2014)
– Chiang Mai Warden (แชปม์จากรายการ Thailand Esports League)
– Dasreich Corps OneStepCloser (ตัวแทนจากประเทศ อินโดนีเซีย)
– You Meet Wrong Opponets (ตัวแทนจากประเทศ มาเลเซีย)
– World Elite (ตัวแทนจากประเทศ จีน)
– Cats Gaming (ตัวแทนจากโซน CIS)
– Neolution.MRR (ตัวแทนจากการคัดเลือกในโซน SEA)
– MiTH.Hybrid Gaming (ตัวแทนจากการคัดเลือกในโซน SEA)

นอกจากจะมีการแข่งรายการใหญ่ๆ แล้วยังมีรายการแข่ง Mini Tournament เปิดรับสมัครหน้างานอีกด้วยถึง 4 รายการ ชิงเงินรางวัลรวมรายการละ 50,000 บาท รวมกว่า 2 แสนบาทเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันทั้ง 4 รายการปีระกอบไปด้วย Midwar Tournament รอบเช้า วันที่ 28 มีนาคม (รับ 64 ทีม) , Midwar Tournament รอบบ่ายวันที่ 28 มีนาคม (รับ 64 ทีม) , Casual Tournament (รับ 64 ทีม) และ Midwar Lady Tournament (รับ 64 ทีม) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gsl.in.th/hon

POINT BLANK (PB)

ความเดือดของการแข่งขันอยู่ที่รายการ Point Blank GSL2015 Finals ซึ่งคัดเอาโคตรทีม 8 ทีมจาก B League 2015 Season 1 จำนวน 4 ทีม และคัดจาก Road To GSL 2015 อีก 4 ทีม มาชิงชัยกันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งทั้ง 8 ทีมนี้ประกอบไปด้วย

GSL_5

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=msyRAj_jAag[/youtube]

– Neolution E-Sport GZ-GAMING
– MiTH.GlamoRousCrazy
– KOTH.Innovate of Friends
– Mango E-Sport
– First Light
– DREAMTEAM by Okay Baby !
– GC.Attack All Around
– [V]-Hybridman

แถมด้วยการแข่งขันรายการยาอยที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่งกันอีก 4 รายการประกอบไปด้วย 1vs1 Battle Death Match , Guess The Picture ,The Terminator และ Death Match Challenge ติดตามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ www.gsl.in.th/pb

League of Legends (LoL)

การแข่งขันของเหล่า Summoner ไทยชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาทกับการแข่งขันรายการ League of Legends Thailand : Pro League 2015 – Spring Season ซึ่งคัดเลือกเอาที่สุดของที่สุด 12 ทีมเข้ามาแข่งขันเพื่อตัดสินในรอบออนไลน์และจะเหลือเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่ได้ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศในงาน โดยทั้ง 12 ทีม ประกอบไปด้วย

GSL_6

– Bangkok Titans
– acer Green team
– Blackbean
– Absolute Chaos
– Team Infinite
– Team Toxic
– Xunwu Teamwork
– Ozone Darkness
– Team Wipamps
– Absolute Tempest
– Consume Teamworks
– Forged

ส่วนใครที่เป็นสาวกตัวจริงของ LoL ก็สามารถไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้มากมายทั้ง แฟนพันธุ์แท้ LOL (ทายภาพสกิล) , LOL Sommoner Idol Photoshoot และ ลงทะเบียนรับของรางวัลหน้างาน บอกเลยว่าสาวกตัวจริงห้ามพลาดติดตามรายละเอียบเพิ่มเติมได้ที่ www.gsl.in.th/lol

EA Sports FIFA Online 3

ถึงจะไม่มีการแข่งขันรายการใหญ่แต่เกมฟุตบอลออนไลน์ยอดฮิตอย่าง EA Sports FIFA Online 3 ก็จัดเต็มกับ Mini Tournament ถึง 3 รายการทั้ง GSL Manager Tournament , GSL 1vs1 Tournament และ 1vs1 โดยสามารถไปสมัครแข่งขันกันได้ที่หน้างานเลย ติดตามรายละเอียดแต่ละทัวร์นาเม้นท์ได้ที่ www.gsl.in.th/fo3

GSL_7

Lost Saga

เกมน้องใหม่สุดของค่ายก็ประเดิมการแข่งขันในงาน GSL กับรายการ Lost Saga Thai Fight และรายการนี้เป็นการแข่งเพื่อคัดเลือกเอา ทีมตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อในงาน Lost Saga World Championship ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน 2558 ซึ่งรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาทเลยทีเดียว

GSL_8

ยังไม่พอสำหรับสาวกตัวจริงของเกม Lost Saga ยังมีการแข่งขัน Lost Saga Mini Tournament ที่เปิดรับสมัครหน้างานให้ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าแข่งขันรางวัลอัยดับ 1 คว้ารางวัลถึง 300,000 Cash หรือถ้าใครที่ชอบแต่ง Cosplay ก็สามารถร่วมกิจกรรมรับของรางวัลได้อีกด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gsl.in.th/ls
สำหรับไฮไลท์กิจกรรมต่างของงาน Garena Star League 2015 ยังมีอีกเพียบใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมเด็ดๆ ก็เข้าไปดูข้อมูลก่อนได้ที่ www.gsl.in.th/