[GG] ผจญภัยไปกับ EAST LEGEND สุดยอดเกม 3DAction RPG จาก Com2Us

1,809 views

6Bji52

 

Com2uS เปิดนรกขุมใหม่ท้าทายผู้กล้าชาวไทย

   ร่วมผจญภัยไปกับ EAST LEGEND เกม 3D Action RPG

           ที่ระบบครบครันจนแทบลืมไปว่าเล่นเกมมือถืออยู่!!

ร่วมลงทะเบียนรับตัวละครพิเศษ”Aria”พร้อมไอเทมอีกเพียบไปเล่นกันฟรีๆ

เดินทางผ่านเนื้อเรื่องเข้มข้นที่สร้างจากนวนิยายเกาหลีชื่อดัง “ EAST ”  ที่ถูกปลุกขึ้นมาให้โลดแล่นมีชีวิตด้วยทีมงานมืออาชีพ เนรมิตรให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกอีกมิติหนึ่ง ด้วยองค์ประกอบอันตระการตา  มาดูกันว่าทำไม คุณถึงต้องเป็นเป็นส่วนหนึ่งของตำนานมีชีวิตนี้

    5 เหตุผลที่คุณ ห้ามพลาด EAST LEGEND

xrTv0h

  1. 1. Graphic สุดอลังการ โดดเด่นแตกต่างจากเกมมือถือทั่วไป Skill Effect ถูกบรรจงแสดงออกมาอย่างปรานีตทุกรายละเอียดปลีกย่อยสามารถสะกดผู้เล่นไว้ได้ดั่งมีมนต์ขลัง

cFNx5g

  1. Hell Gate ขุมนรกที่ท้าทายผู้กล้าทั้งหลายให้ไปวัดฝีมือ กับพี่เบิ้มประจำนรกแต่ละขุม รางวัลตอบแทนที่แสนหายากแลกมากับความกล้าและทักษะการควบคุมของคุณ

hGr5yb

  1. การเล่น แบบ Multi Center Control ควบคุมตัวละครได้พร้อมกัน 4 ตัว จะบังคับแบบ Auto หรือเล่นเองก็สามารถผสมผสานทักษะ ให้ความสนุกกลมกล่อมลงตัวได้ในแบบของคุณ

jRb2bq

  1. Feature ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ ความชอบของแต่ละกลุ่มครบครัน สำหรับ ผู้ที่อยากเป็นหนึ่งในแผ่นดิน ก็สามารถแสดงความสามารถกับทีมฟอร์มสุดเทพของคุณได้ ไม่ต้องเกรงใจใคร

jY9h5O5. การควบคุม ที่ถูกกลั่นกรองมาอย่างดี บังคับตัวละครง่าย คอนโทลได้อย่างใจ รองรับกับ หน้าจอทุกขนาด เพื่อให้เกมเมอร์ทุกรุ่นทุกไซด์สามารถได้ อรรถรสและความมันส์เต็มพิกัด

 

hiWAb0

เพื่อต้อนรับปรากฏการณ์ความมันส์ระดับพรีเมียมนี้ GoodGames จับมือกับ Com2uS จัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับสมาชิก GoodGames เท่านั้น!!!

 

เพียงร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 20มีนาคมนี้!! ก็รับไปเลย กับ ตัวละครพิเศษ Aria พร้อมไอเทมจุใจ กันไปใช้ฟรีๆ รีบกันเข้า กิจกรรมนี้มีระยะเวลาแค่ถึงก่อนเปิดในไทยอย่างเป็นทางการนะคะ บอกไว้ก่อนนะว่าฮีโร่ตัวนี้ มีเฉพาะ กิจกรรมนี้เท่านั้น ใครพลาดไป ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะค

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://smart.gg.in.th/app/Event/EastLegend/