Ethereal World แนะนำวิธีการเล่นกิจกรรมใต้ทะเล

1,169 views

head

เกม Ethereal World ได้นำเสนอกิจกรรมแบบใหม่ที่เรียกว่ากิจกรรมใต้ทะเล ในขณะที่กำลังสู้รบกันอย่างตื่นเต้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการจับปลา สนุกไปกับอุปกรณ์หายาก silver มากมาย และรางวัลที่แสนลึกลับที่มีแจกไม่หยุด กิจกรรมใต้ทะเลมีเดือนละ 1 ครั้ง จัดต่อเนื่อง 4 วัน ยกตัวอย่างเช่นกิจกรรมใต้ทะเลครั้งที่ผ่านมาคือวันที่ 9 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2558(จันทร์-พฤหัส) กิจกรรมใต้ทะเลครั้งต่อไปก็จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2558 ถึง วันที่ 9 เมษายน 2558 (จันทร์-พฤหัส)

ในเกมจับปลาใต้ทะเล เซียนสามารถจับปลาได้สองครั้งต่อวันและสามารถได้รับรางวัลจากการจับปลามากมายนอกจากรางวัลอุปกรณ์แล้วยังมีโอกาสได้รับเปลือกหอย ไข่มุก น้ำตาแห่งทะเลและอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้ที่ร้านค้าชาวประมง เช่น วูฟเวอร์ลีนสุดเท่ การ์ดแปลงร่างมู่หลาน คัมภีร์เข็มขัดทหารเทพและอื่นๆ อีกมากมาย

1

โปรดสังเกตว่าหลังจากที่กิจกรรมใต้ทะเลสิ้นสุด เปลือกหอย ไข่มุก น้ำตาแห่งทะเลอื่นๆ สามารถเก็บไว้ใช้ในกิจกรรมครั้งต่อไปได้ นอกจากนี้ในกิจกรรมใต้ทะเลยังมีคะแนนจับปลาในแต่วันยังสามารถได้รับรางวัลพิเศษและฉายาจากกิจกรรมจับปลาอีกด้วย เซียนทั้งหลายรออะไรอยู่ความลึกลับใต้ทะเลกำลังรอให้ท่านค้นหา

2

รางวัลจากร้านค้าชาวประมงช่างล่อตาล่อใจ แต่อุปกรณ์หายากทุกคนต่างหมายปองนั้นนอกจากจะใช้เปลือกหอยแล้วยังต้องใช้น้ำตาแห่งทะเลและไข่มุกรวมทั้งอื่นๆ อีกด้วยจึงจะแลกเปลี่ยนได้ แล้วทำยังไงถึงจะได้น้ำตาแห่งทะเล ไข่มุก และวัสดุอื่นๆ นะ ดูได้จากสมุดปลา ไข่มุกจะเริ่มได้รับในสระน้ำเลเวล 3 ส่วนน้ำตาแห่งทะเลจะเริ่มได้รับในสระน้ำเลเวล 5 ดังนั้นเลเวลของสระน้ำจึงเป็นความลึกลับที่เซียนทั้งหลายต้องสำรวจ

3

ในกิจกรรมจับปลา เซียนทั้งหลายสามารถอัพเกรดเลเวลของสระน้ำได้จากคะแนนจับปลา เมื่อคะแนนถึงระดับที่สมควรเลเวลของสระก็จะเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ เลเวลสระน้ำสูงสุดคือเลเวล 8 ฉายาจะมีระดับแตกต่างกันไปจากต่ำไปสูง เช่น เด็กจับปลา เซียนจับปลาน้อย นักจับปลา มือจับปลาขั้นเทพและฉายาอื่นๆ นอกจากนี้หลังจากอัพเกรดสระน้ำแล้วชนิดของปลาก็จะมากขึ้นคุณภาพก็เช่นกัน ไข่มุกและน้ำตาแห่งทะเลก็จะมาพร้อมกับสระน้ำเลเวลสูง

4

สิ่งที่จะอัพเดทไปพร้อมๆ กับกิจกรรมใต้ทะเลก็คือคุณสมบัติสีแดงของเทพจิตที่ม่วง ผู้เล่นสามารถได้รับคัมภีร์ผ่านกิจกรรมหรือวิธีอื่น เนื้อเรื่องที่น่าสนใจในเกมรอให้ผู้เล่นทุกท่านมาพิสูจน์
EtherealWorld: http://www.88box.in.th/ew/
Facebook: https://www.facebook.com/ew.88boxth
88box: http://www.88box.in.th/
Facebook: https://www.facebook.com/88box.Thailand