Heart Castle ผจญภัยแดนอลิซ เปิดประตูสู่โลกวันเดอร์แลนด์

10,311 views

……เปิดทดสอบเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเกมคุณภาพเยี่ยมอย่าง Heart Castle “ผจญภัยแดนอลิซ” เกมแนว 3D MMORPG สุดน่ารักจากผู้พัฒนา J2JLab ประเทศเกาหลี ลงจอมือถือผ่านระบบ Android ในช่วง Beta-Test ระหว่างวันที่ 24 – 30 มีนาคม 2558 พร้อมกิจกรรมต้อนรับที่แจกแบบไม่อั้น ที่สำคัญช่วง Beta-Test นั้นไม่มีการ Reset ข้อมูลตัวละครใดๆทั้งสิ้น สามารถเล่นต่อในช่วง OBT ได้ทันที เหล่าสาวกเกมมือถือห้ามพลาด!!

……สำหรับช่วง Beta-Test บน Android จะไม่มีการ Reset ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นและยังมาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น
– Login ทุกวัน รับ Ruby ทุกวันวันละ 10 Ruby สูงสุด 70 เม็ดต่อ ID ในช่วง Beta-test
– ทุก ID ที่เข้าเล่นช่วง Beta-Test จะได้รับ Ruby เพิ่มอีก 50 เม็ด โดยจะได้รับในช่วง OBT
– ทุก ID ที่เข้าเล่นช่วง Beta-Test จะได้รับ Pet ระดับ 4 ดาวไปใช้งานในช่วง OBT ฟรีๆ

……ซึ่งสิทธิพิเศษทั้งหมดจะได้รับก็ต่อเมื่อทำการลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta-Test ผ่านหน้า Fanpage Heart Castle แล้วเท่านั้น และตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT ในวันที่ 2 เมษายน 2558 ทั้งบน iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของ Heart Castle ได้ที่: https://www.facebook.com/Playpark.HeartCastleTH และข้อมูลต่างๆของเกมได้ที่: http://m.playpark.com/heart.castle/introduction/th/146

……Tip : สำหรับผู้ที่ใช้ iOS อย่างเพิ่งร้องห่มร้องไห้ที่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบ เนื่องจากเกมนี้สามารถเล่นผ่านโปรแกรม BlueStacks และที่สำคัญเมื่อล็อคอินด้วยไอดี Facebook หรือ PlayPark ID แล้วละก็ เมื่อ iOS สามารถเล่นได้เมื่อไหร่ เราก้สามารถล็อคด้วยไอดีดังกล่าวแล้วเล่นต่อได้ทันที!!

 ลงทะเบียน Pre-Register ร่วมทดสอบ Beta Test ได้แล้วจร้า!! 
กดที่นี้ได้เลย!!! : http://goo.gl/IMyRoN