C9 เอาใจขาโหดขี้เหงา อัพระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจแล้ววันนี้

1,489 views

25032015_Update_Pat_C9_Notice
บนทวีป C9 จะไม่มีคำว่า เหงาอีกต่อไป มิตรภาพจะไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่สัมพันธ์ระหว่างนักรบด้วยกันเท่านั้น!! เพราะ 25 มีนาคมนี้ นอกจากการอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่เพิ่มดันเจี้ยนระดับความยากสุดโหด อย่าง “Nightmare mode” ไปแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้นักรบทุกท่านยิ้มได้ คือ ระบบสัตว์เลี้ยงน่ารักแสนรู้ หูกระดิก สุดแบ๊ว แต่สรรพคุณไม่เล็กนะครับ!! จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่บนแผ่นดินระห่ำนี้ได้หรือไม่ รีบไปติดตามรายละเอียด “ระบบสัตว์เลี้ยง” กันเลย… ฮู้ววววว ~^^~

25032015_Update_C9_Pet_01

สัตว์เลี้ยงบนทวีป C9 หากนักรบจะเดิมเข้าไปซื้อเลย ไม่มีทางได้ออกมาง่ายๆ เด็ดขาด ฉะนั้นก่อนจะไปศึกษา วิธีเลี้ยงสัตว์ เริ่มจากทำความรู้จักกับไอเทมที่เกี่ยวข้องกับ “ระบบสัตว์เลี้ยง” เสียก่อน ซึ่งสามารถหาซื้อได้จาก “ไอเทมมอลล์” นะเออ…!!

item

*ไอเทมสัตว์เลี้ยงทั้งหมดขายถาวร*
**ราคาพิเศษเฉพาะวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 เวลา 16.00 น. – วันพุธที่ 8 เมษายน 2558 เวลา 09.00 น. เท่านั้น**

เอ๋…สัตว์เลี้ยงใน C9 มาได้อย่างไร?
หากต้องการเพื่อนที่ซื่อสัตย์ อยากมีสัตว์เลี้ยงข้างกาย เหล่านักรบจะต้องเข้าไปซื้อ “Mystery Egg” จากไอเทมมอลล์ เพื่อฟูมฟักให้ครบตามเวลาที่กำหนด โดย “Mystery Egg” นักรบจะไม่สามารถเลือกชนิดของสัตว์เลี้ยงเองได้ เพราะหลังจากไข่ฟักแล้ว ไข่จะสุ่มเปิดสัตว์เลี้ยงให้โดยอัตโนมัติ

Mystery_Egg_Detail_2

เมื่อนักรบกดใช้ “Mystery Egg” จะปรากฏหน้าต่าง “Hatch Pet” เพื่อสุ่มสัตว์เลี้ยง ดังภาพด้านล่าง…

Hatch_Petตื่นเต้นจัง ว่าจะได้ตัวอะไรน้า~*

Hatch_Pet_2ออกมาแว้ววววว หน้าตาแบ๊วเชียว เอิ่ม 0-0…

แล้วสัตว์เลี้ยงที่ได้มามีประโยชน์อย่างไร?
หลังจากฟูมฟักจนสัตว์เลี้ยงลืมตาออกมาจากไข่ของนักรบแล้ว สัตว์เลี้ยงทุกชนิดที่ออกมาจากไข่ทุกตัวจะมีความสามารถพื้นฐาน 2 อย่างเป็นหลัก คือ “ช่วยเก็บ Gold” และ “ช่วยเก็บไอเทมเควส” แต่ส่วนที่แตกต่างนั้นคือ “Stats Bonus” ซึ่งแต่ละตัวจะให้ผลไม่เหมือนกัน

นอกจากจะมีคุณสมบัติเบื้องต้นติดตัวสัตว์เลี้ยงมาแล้ว ยังมี “ความสามารถของสัตว์เลี้ยง” ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต่อเมื่อเลเวลของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น และเมี่อสัตว์เลี้ยงมีระดับเลเวล 15 ขึ้นไป จะได้รับ “สกิลพิเศษสุดท้าย” อีกด้วย นักรบสามารถตรวจสอบค่าสถานะของสัตว์เลี้ยง ด้วยการกดปุ่ม F6

Hatch_Pet_3

แม้สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะให้ผลลัทธ์ที่ไม่เหมือนกัน แต่นักรบสามารถสร้าง “ความสามารถ” ของสัตว์เลี้ยงให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้ เพียงแค่พากันไปผจญภัยอัพเลเวล และหลังจากสัตว์เลี้ยงมีเลเวล 15 ขึ้นไป จะได้รับสกิลพิเศษสุดท้าย ขอรับรองว่า เป็นสกิลพิเศษที่จะทำให้ทุกคน ตะลึง ตึ่ง โป๊ะ อย่างแน่นอน!!

25032015_Update_C9_Pet_02สัตว์เลี้ยงบางตัวสามารถช่วยโจมตีมอนสเตอร์ได้ด้วยนะ สุดยอดจรริงๆ \^^/

ในการนำสัตว์เลี้ยงลงดันเจี้ยนแต่ละรอบ จะเสียค่า Stamina ติดตัวสัตว์เลี้ยง ถ้า Stamina ของสัตว์เลี้ยงหมดสามารถใช้ไอเทม Pet Stamina Recovery Potion ฟื้นฟูได้
แล้วจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงให้เติบโตได้อย่างไร…?
เพียงแค่อยากเลี้ยงอย่างเดียว สัตว์เลี้ยงคงไม่มีทางโตขึ้นแน่ เหล่านักรบจะต้องเรียนรู้ด้วยว่า สัตว์เลี้ยงใน C9 สามารถกินไอเทมสวมใส่เป็นอาหารได้ทั้งหมด โดยไอเทมส่วมใส่ที่กินเข้าไปนั้น จะเพิ่มค่า EXP ของสัตว์เลี้ยง และสัตว์เลี้ยงจะมีเลเวลที่สูงขึ้น

เมื่อให้กินไอเทมสวมใส่เข้าไปจน EXP เต็มหลอด (สามารถตรวจสอบได้ในหน้าต่างสัตว์เลี้ยง F6) ซึ่ง EXP ที่ได้รับจากการกินไอเทมสวมใส่นั้น จะให้ค่า EXP มากหรือน้อย ต้องขึ้นอยู่กับ “เลเวลไอเทม” และ “Grade” ของไอเทมนั้นๆ อีกด้วย

หลังจากสัตว์เลี้ยงถึงเลเวล 30 จะสามารถเปลี่ยนเป็นร่างที่วิวัฒนาการได้ และถ้าเป็น “ร่างวิวัฒนาการ” จะได้รับ Stats Bonus ความสามารถของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอย่าง และสัตว์เลี้ยงตัวนั้นจะกลับไปสู่เลเวล 1 นักรบไม่ต้องตกใจ เพราะสัตว์เลี้ยงตัวนั้นจะสามารถเก็บเลเวลได้ต่อ ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่งได้มากขึ้นไปอีกขั้น

Pet_01-horzร่างก่อนวิวัฒนาการ กับ หลังวิวัฒนาการแล้วไปแล้ว

25032015_Update_C9_Pet_03ตัวอย่าง สัตว์เลี้ยงบนทวีป C9 ร่างก่อนวิวัฒนาการ กับ หลังวิวัฒนาการ ถึงจะเปลี่ยนแต่ยังน่ารักเหมือนเดิม ><

ได้สัตว์เลี้ยงมาแต่ไม่ถูกใจทำไงง่ะ?
สำหรับนักรบที่ฟูมฟักไข่ออกมา จนพบหน้าสัตว์เลี้ยง แต่มีอาการ เอิ่ม…ไม่อยากได้ตัวนี้ สามารถกด F6 เพื่อผสมสัตว์เลี้ยงที่ไม่ต้องการแล้ว 2 ตัว ให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เพียงแค่คลิกปุ่ม “ผสม Pet” จะสุ่มตัวใหม่มาให้นักรบทันที

25032015_Update_C9_Pet_04
เพียงแค่ศึกษารายละเอียดของ “ระบบสัตว์เลี้ยง” ชักจะอดใจกับความน่ารักสุดแบ๊วไม่ได้แล้วซิ หลังจากอัพเดทแพทซ์ใหม่เสร็จสิ้น รีบมาตามล่า และเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงน่ารัก แสนรู้ หูกระดิก กันเถอะ~*