Dragon Slayer กำเนิดสงคราม 300 – 300 ศึกที่ต้องเผชิญ

1,013 views

20150325204706_b_th

สวัสดีเหล่า Hunter ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่เกม Dragon Slayer เปิดมาได้สักระยะ ก็ได้เวลาอันเหมาะสมที่เราจะเปิดระบบใหม่เพื่อเพิ่มความสนุกให้มากขึ้น กับระบบใหม่ระบบสงครามเพื่อเพิ่มอรรถรสในความมันส์ระหว่างผู้เล่น 600 คน แบ่งฝั่งละ 300 – 300 แล้วพบกันในสนามประลอง แต่ก่อนอื่นเรามาดูบรรยากาศภายในสนามรบกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

image1

ก่อนอื่นเรามาดูวิธีการเลือกฝั่งกันสำหรับเพื่อนๆ ที่มีเลเวลเลย 30 ไปแล้วจะมีภารกิจพิเศษเด้งขึ้นมาให้

image2

เควสนี้จะสามารถทำได้เมื่อมีเลเวล 30 ชื่อเควส Guide. Select camp เป็นเควสที่ให้เราเลือกฝั่งระหว่างสี น้ำเงิน และแดงเมื่อเลือกแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนฝั่งได้อีกนอกจากจะไปซื้อใบเปลี่ยนฝ่ายจากร้านขายของ PVP SHOP ตรงหน้าลานประลอง

image3

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วก็รอเวลา เมื่อถึงเวลาสงครามก็สามารถกดเข้าร่วมกลุ่มเพื่อทำสงคราม 300-300 ได้เลยครับ

image4

เมื่อเข้ามาก็จะพบกับแผนที่และการแบ่งฝ่ายทั้งสองฝ่าย โดยมีป้อมปราการฝั่งละ 2 แห่งเราต้องยึดป้อมให้ได้ ใครยึดได้มากที่สุดก็จะชนะสงครามในครั้งนี้

image5

รูปร่างเสาที่เราต้องปกป้องเท่าชีวิตจะให้ใครมายึดไปไม่ได้ และในระหว่างที่เราไปตีเสาของอีกฝ่ายก็ต้องระวังด้วยเพราะจะมีฮีโร่ของฝ่ายนั้นเฝ้าอยู่

image6

ฮีโร่และพลทหารเฝ้าเสาของฝั่งตรงข้ามขอบอกเลยครับว่าจะนึกออกทันทีว่าทำไมถึงเป็นระบบ สงคราม 300 – 300

image7

นอกจากเราจะต้องกำจัดฝั่งตรงข้ามแล้วภายในสงครามเรายังต้องกำจัดบอสมังกรต่างๆ ที่จะสุ่มเกิดตามเสาอีกด้วยรับลองเลยว่านัวสุดๆ มันส์สุดๆ มีไอเทมจากบอสเป็นใบแปลนต่างๆ แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องลงแรงกันหน่อยนะครับ

image8

เมื่อเวลาสงครามสิ้นสุดลงระบบจะสรุปแต้มและผลแพ้ชนะของสงครามในครั้งนี้ เป็นสงครามที่สนุกสุดๆเลยใช่ไหมคับ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ จะได้ลงสงครามกันจริงๆ แล้วนะคับ อย่าลืมไปหาคำตอบกันล่ะ

image9

image10

image11

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับระบบสงคราม 300 VS 300เป็นระบบที่น่าเล่นสุดๆ หวังว่าคนที่ชอบการต่อสู้คงไม่พลาดอย่างแน่นอน และยังมีในส่วนของรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ที่ผมอาจมองข้ามไปเพื่อนๆ ยังไงเพื่อน ๆ ลองเข้าร่วมสงครามดูนะครับอย่าพลาดเชียว

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th