XSHOT Trick & Tips เผยปืนสุดยอดยุทโธปกรณ์ที่เพื่อนๆ ต้องรู้จัก

3,376 views

20150326145738_a_th

ยิงสนั่นลั่นกระสุนให้ทะลุหน้าจอรอบนี้พี่ๆ ทีมงาน XSHOT จะพาเพื่อนๆ ไปส่องไอเทมสุดฮิตที่นิยมใช้กันมากที่สุดด้วยกัน 4 ชนิด 4 รูปแบบที่สาวกหลายคนอาจจะยังไม่รู้หรือรู้ไม่ถึงกึ๋นของไอเทมแต่ละชิ้นนั้น มีความสามารถพิเศษจนเพื่อนๆ อาจจะต้องอึ้งทึ่งเสียว! กันเลยทีเดียว และยังมีความสามารถที่แตกต่างและเหนือกว่าปืนรุ่นเก่าๆ ที่เพื่อนๆ เคยใช้กันอีกด้วยแต่จะมีอะไรบ้างเราไปชมกันเลยดีกว่าจ้า

ปืน World Ruker สามารถทิ้งระเบิดได้ และทีมแข่งขันทุกทีมต้องใช้กัน

XSHOT-1_139

XSHOT-2_151

ปืนกลไรเฟิลจู่โจม World Ruker (Assault Rifle) : ปืนที่นิยมใช้กันทั่วโลก เพื่อนๆ ที่กลับมาเล่นนั้นหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าปืนกระบอกนี้มีความสามารถพิเศษที่สามารถยิงเหนี่ยวไกลได้อย่างแม่นยำสูง พลังทำลายของกระสุนรุนแรงและยังสามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นปืนระเบิดภายในตัวของมันได้อีกด้วย ซึ่งนักกีฬาทีมแข่งขันในระดับโลกนั้นนิยมใช้กันทุกทีมเลยก็ว่าได้ หรือแม้จะแข่งแคลนภายในเกมกันเองถ้าได้ถือปืนนี้ก็มีสิทธิ์ชนะสูง ถือได้ว่าครบเครื่องคอขาบู๊ลุยโหมดได้ทุกที่ทุกเวลาเลยก็ว่าได้
การ์ดออนไลน์เลเวล 2 เพิ่มค่าชื่อเสียงได้ดีกว่าการ์ดออนไลน์เลเวล1

XSHOT-3_154 XSHOT-4_115

การ์ดออนไลน์เลเวล 2 : เพื่อนๆ ที่บอกว่าการ์ดออนไลน์เลเวล 1 นั้นเพิ่มค่าชื่อเสียงช้าไม่ทันใจปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้ใช้การ์ดออนไลน์เลเวล 2 เพราะนอกจากจะได้ค่าประสบการณ์เก็บค่าชื่อเสียงได้ไวมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเพิ่มคอวัยมันส์สำหรับขาแชทคุยกิ๊ก จีบสาว หรือคุยกับตามภาษาเพื่อนฝูงในแคลนของเพื่อนๆ ด้วยกันเองเพราะนอกจากจะได้แชทกันเพลินๆ แล้วสำหรับคนไหนติดทำงานหรือถ้าเกิดจะไปข้างนอกหาของกินก็ทิ้งตัวไว้ในแชทได้เลย เป็นทางลัดในการเก็บชื่อเสียงได้ดีอีกด้วย!!

รู้ไหมว่าปืน EX มี 2 ฟังก์ชั่นยิงได้ไม่ซ้ำใคร

XSHOT-5_95 XSHOT-6_66

Ex-Complete Word ระดับ 8 ดาว : ปืนลูกซองขั้นเทพที่หลายๆ คนได้สัมผัสกันมาแล้วกับองศาการยิงที่กว้างมากๆ และพลังทำลายที่รุนแรงที่สามารถเอาชนะบอสไม่ว่าจะเป็น Fear หรือปีศาจอื่นๆ ได้สบายๆ เลยทีเดียว แต่หลายคนนั้นยังไม่รู้ถึงความสามารถของเจ้าปืน Ex Complete Wordสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการยิงจากยิงรัวๆ ต่อเนื่องเปลี่ยนอีกโหมดเป็นยิงลูกซองนัดเดียวกระจาย ซึ่งได้เปรียบกับศัตรูในระยะใกล้ๆ นัดเดียวร่วงแต่อยู่ที่ความถนัดของแต่ละคนละกันครับ^ ^

Tutankhamun Blade เทพแห่งการรบดาบของจริง

XSHOT-7_50 XSHOT-8_37

Tutankhamun Blade : อาวุธประชิดที่นิยมใช้กันมากที่สุดในโหมดรบดาบไม่ว่าจะขั้นเซียนหรือหน้าใหม่พอได้จับอาวุธชิ้นนี้แล้วจะเก่งขึ้นมาทันตาเห็น เพราะนอกจากมีลักษณะคล่องแคล่วพกพาได้สะดวกแล้ว ยังสามารถทำลายในระยะกว้างได้ดีกว่าอาวุธประชิดชิ้นอื่นๆ และหาได้ง่ายๆ เพียงลงล่าบอส Fear ระดับยากเป็นต้นไปก็มีสิทธ์รับมาใช้งานได้ฟรีๆ อีกด้วย

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ หวังว่าได้อ่านแล้วคงถูกอกถูกใจไม่มากก็น้อยนะครับผม และอย่าลืมหากใครคิดถึงเกมยิงปืนอันดับ 1 ของเมืองไทยที่มีความแตกต่างไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่หัวใจเบิกบานต้องXSHOT สมัครไอดีและดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ www.xshot.in.thสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ^ ^