รักเรียนเพียรสนุกแต่ต้องผูกพัน กิจกรรม GC รำลึกพระคุณของครู.

1,360 views

“รักเรียนเพียรสนุกแต่ต้องผูกพัน”
กิจกรรม GC รำลึกพระคุณของครู
.

ผ่านพ้นวันเด็กไปหมาดๆ ก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันครูที่ 16 ม.ค. ของทุกๆ ปี แกรนด์เชสรักเรียนเพียรสนุก เล่นเกมอย่างมีคุณค่า ต้องไม่ลืมพระคุณของครู กับกิจกรรมที่จัดสรรมาให้ชาว GC ยินดีมีสุข กับไอเทมที่แจกให้พร้อมสิ่งของต่างๆ มากมายในสัปดาห์นี้ที่จะมานำเสนอ

.

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop G

แว่นตาหลากสี!!! ของดีที่สวมใส่แล้วดูดีมีสไตล์ คล้ายๆ พระนางในภาพยนตร์เรื่องเดอะแมททริกซ์ จากปกติในร้านมีแค่สีดำ แต่บัดนี้ใครชอบสีฉูดฉาด บาดใจวัยรุ่น โดนใจวัยทอง วัยเด็กแทบร้องกับไอเทมสิ่งนี้ ซื้อแล้วสวมใส่ได้ทุกตัวละคร ใส่ได้ตั้งแต่เลเวล 9 ป้องกัน 60 เลือด 40 เลือกคุณสมบัติได้ 3 อย่าง เวลาขายมีหมดเขตนะขอบอกเริ่มและหมด 13 – 27 มกราคม พ.ศ. 2554 เท่านั้น!

ใบเปลี่ยนอาชีพชนิดพิเศษคลาส 1 กับคลาส 2 เฉพาะตัวละครผู้หญิง (เอเลซิส ไลร์ อาร์เม่ และเอมี่) ที่เหนือกว่าธรรมดา เพราะว่าซื้อมาแล้วไม่ต้องออกไปหาไอเทมเควสเลยสักชิ้นเดียว คลิกซื้อมาปั๊บก็เปลี่ยนได้เลยทันทีทันควันทันใจ แถมราคาก็เท่ากันกับของธรรมดาอีกด้วย ผู้เล่นหน้าใหม่หรือว่าหน้าเก่าที่ยังมีอาชีพแรกอยู่ โอกาสนี้ห้ามพลาด!! เวลาขายมีหมดเขตเช่นเคย เริ่มและหมด 13 – 20 มกราคม พ.ศ. 2554

.

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : เปลี่ยนคลาส 3 ตามเพื่อนทัน นั่นไงไอเทม!!!
ระยะเวลากิจกรรม : 13/01/2554 – 20/01/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : เมื่อถึงโอกาสขายไอเทมเปลี่ยนคลาส 3 แบบไม่ต้องหาไอเทมเควสแล้ว ย่อมมีกิจกรรมมาสนับสนุนรองรับชาว GC หน้าใหม่ที่ยังเพิ่งเริ่มเล่นเกม หรือว่าหน้าเก่าที่ยังไม่เคยเปลี่ยนคลาส คราวนี้โอกาสมาถึง หากสามารถเปลี่ยนคลาส 3 ตัวละครหญิงทุกตัว (ยกเว้นมาริ) ภายในระยะของกิจกรรม ก็รับไปเลยไอเทมตามตารางด้านนี้ฟรี!!! (ได้รับหลังเซิร์ฟเวอร์เปิดวันที่ 20 ม.ค.)

.

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : ร่วมรำลึกพระคุณครู ไอเทมตีบวกรูนสุดพิเศษ
ระยะเวลากิจกรรม : 13/01/2554 – 19/01/2554
รายละเอียดกิจกรรม : ช่วงวันครูแบบนี้ ย่อมมีไอเทมสุดพิเศษมามอบให้กับชาว GC กับหินเพิ่มเปอร์เซ็นต์ตีบวกรูน ให้รำลึกถึงพระคุณของครู ว่าสิ่งที่ครูพร่ำสอนนั้นมีประโยชน์แค่ไหน ก็ให้ชาว GC เอาหินนี้ไปใช้ให้เพิ่มบวกได้ง่ายขึ้นเป็นต้น กติกาง่ายๆ คือออนไลน์ให้ครบ 70 นาทีปั๊มปฏิทินกิจกรรมตาม

.

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : สุดสัปดาห์วันครู เก็บเลเวลให้ทันมันส์ทั้งคืน
ระยะเวลากิจกรรม : 14/01/2554 – 16/01/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
รายละเอียดกิจกรรม : เหมือนเดิมเช่นเคยกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นวันหยุดที่ตรงกับช่วงวันไหว้ครูพอดี หลังจากสวัสดีคุณครูเสร็จแล้ว ก็มาเก็บเลเวลเพราะว่าในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมที่กล่าวไปนั้น ไม่ว่าจะบู๊ลุยในดันเจี้ยนหรือว่าสู้กับผู้เล่นคนอื่นใน PVP ค่า EXP. เพิ่มขึ้น +30% เชสสสสสสสสสสส

ช่วงกลางเดือนกิจกรรมใหญ่ๆ บางอย่างก็ยังดำเนินอยู่ เช่น Friend Referral หรือว่าไอเทมบางอย่างก็ยังขายอยู่เช่น Neo GC Star ที่ขณะนี้สามารถใส่ค่าพลังเสริมได้แล้วทั้ง 4 ชนิด (ได้พลังเสริมระดับเลเวล 60) ใครยังทำไม่เสร็จหรือไม่ได้ซื้อก็ยังมีเวลาอยู่อีก 1 สัปดาห์ เพราะฉะนั้นรีบๆ ๆ ๆ ด่วน ส่วนกิจกรรมสัปดาห์นี้ก็ขอให้สมหวังสำเร็จทุกประการ เพี้ยง!!!