Devilian แง้มกำหนดเปิดทดสอบ Close Beta หลังสงกรานต์นี้

3,242 views

DV_head

วันนี้ (28 มีนคาม 2558) ทีมงาน TDP จัดกิจกรรมเปิดให้ทดสอบเกม Devilian ครั้งแรกกับงาน Devilian Open House ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีจากกลุ่ม Wing of Dragon ได้ทดลองก่อนใคร ณ ร้าน Game Over ซอยทองหล่อ สุขุมวิท 55

DV_1

DV_2

โดยภายในงานเปิดให้ผู้เข้างานได้ร่วมทดสอบเกมกันสดๆ พร้อมกับการได้ร่วมพูดคุยกับทีมงานแบบเป็นกันเอง แถมยังได้รับ ไอเทมพิเศษในช่วง CBT และ OBT!พร้อมเซอร์ไพรส์! สิทธิพิเศษตอนเปิดให้บริการเกมอีด้วย และที่ยิ่งกว่านั่นก็คือทุกคนยังได้รับ Devilian T-Shirt : Rise of Devil Edition ส่วนตัวเกมนั้นจะเปิด CBT ในช่วงหลังสงกรานต์ เอาเป็นว่าใครอยากเล่นก็อดใจรออีกไม่นาน รับรองว่าเกมนี้ มันส์สะใจแน่!!!

 DV_3

DV_4

DV_5

DV_6

DV_7

 DV_8

DV_9

 

Devilian เป็นเกม 2.5D Action MMO ที่พัฒนาโดย Ginno Games ของเกาหลี และเราเป็นประเทศที่ 2 ต่อจากประเทศผู้ให้กำเนิดที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ ในเกมจะมี Class หรืออาชีพให้เล่นกันทั้งหมด 4 อาชีพได้แก่ Dualist อาชีพสายต่อสู้ประชิดอารมณ์ประมาณว่า Warrior ของเกม , Elementalist อาชีพสายเวทย์ , Shadow Hunter อาชีพสายนักฆ่า และ Canon Shooter เป็นอาชีพสายปืน
สำหรับจุดเด่นของเกมจะเป็นระบบที่เรียกว่า Devil System เป็นระบบที่เปลี่ยนร่างของผู้เล่นให้เป็นร่าง Devil ซึ่งจะมี Stat ที่สู้กว่าปกติ ใช้สำหรับในการล่าบอสและ PvP ระหว่างผู้เล่น โดยจะสามารถใช้ได้ทุกคนทุกอาชีพ ส่วนระบบอื่นๆ ที่เด่นๆ ก็มี Growth System เป็นระบบคล้ายๆ กับอาชีพเสริม ซึ่งจะใช้ EXP มาแปลเปลี่ยนเพื่ออัพเกรดได้ Card System เป็นระบบการใส่การ์ดเพื่อเพิ่มความสามารถ

DV_10

DV_11

DV_12

เข้ากลุ่ม Devilian : คลิกที่นี่