ฝีมือดีไม่มีตก Bangkok Titan คว้าถ้วย Pro League 2015 : Spring Season

1,846 views

Head

    บรรยากาศบูธเกม League of Leagends เกม MOBA ระดับโลกที่ผู้คนจับตามองอย่างมากเกมหนึ่ง เรียกว่าแน่นจนหาที่ชมการแข่งแทบไม่ได้เลย เหล่าเกมเมอร์ไทยต่างให้ความสนใจการแข่ง LOL ไม่ได้น้อยไปกว่าการแข่งอื่นๆเลย แม้จะไม่ใช่เป็นการแข่งระดับ League ใหญ่ก็ตาม แต่งานนี้ก็ระดับแนวหน้าของไทยรวมอยู่ในการแข่งด้วย จึงไม่แปลกที่คนจะมาดูเยอะขนาดนี้ ไปชมบรรยากาศพร้อมความมันส์ของการแข่งขันได้เลย

IMG_0530

IMG_6959

พบกับกิจกรรมมากมายภายในบูธ ทั้ง Mini Tournament การจัดซุ้มถ่ายรูป งานนี้ก็เรียกแฟนชาวซัมมอนเนอร์ไทยให้มารวมตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

IMG_6960

IMG_6962

IMG_6963

     พร้อมพบกับการแข่งขัน Pro League 2015 : Spring Season ซึ่งในปีนี้ BKT ก็คว้าแชมป์ไปได้อย่างลอยนวล รวมไปถึงการมอบรางวัล มอบรางวัล LOL – Garena Awards หรือผู้เล่นยอดเยี่ยม และผุ้ที่ได้รางวัลนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก BKT Lloyd ผู้เล่นตัวโหดจาก Bangkok Titans นั้นเองงานนี้เจ้าตัวออกจะหล่อเหลาเอาการ (ขอขอบคุณภาพจาก Galz’ Taniiz)

cats

1

3

     การแข่งขัน LOL ครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่ลีคใหญ่โต แต่กลับเรียกคนดูได้ในระดับนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรไปมากกว่าสุดยอดแล้ว ผู้คนลั่นกับการแข่ง ส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ สายเลือดนักกีฬา Esports มันพุ่งพล่านไปหมด ตลอดการแข่งขัน คิดว่าในรายการระดับนี้ยังทำออกมาได้ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ศึกชิงแชมป์ระดับประเทศที่จะเกิดขึ้นในอีกช่วงครึ่งปีหลังจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน น่าจับตาดูอย่างมากจริงๆ

ขอขอบคุณภาพจากเพจ BANGKOK TITANS