Seal เผยเควสท์นครลอยฟ้า ดันมังกรสุดป่วน

3,153 views

head

วันนี้มีภารกิจเด็ดจะมาบอกเพื่อนๆ เหล่าสาวก Seal Online Plus กันให้ทราบ หลังจากที่ได้อัพเดทดันเจี้ยน Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญแหวกเมฆตามล่ามังกร ไปแล้วนั้น ทีมงานก็ได้บอกถึงขั้นตอนการที่จะเข้าไปยังดันเจี้ยนแล้ว หลายคนสงสัยว่า NPC ในดันเจี้ยนแห่งนี้มีภารกิจอะไร แล้วทำอย่างไร วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยให้ได้ทราบกัน มาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร แล้วมีขั้นตอนอะไรบ้าง

เงื่อนไขภารกิจ : สามารถทำได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ไม่สามารถทำซ้ำได้

ขั้นตอนการทำภารกิจสุดล้ำ

ต้องใช้ไอเทม Gods Ancinet Scroll และ Pillar of Alcanez อย่างละ 5 ชิ้นเพื่อเริ่มภารกิจ สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทุกตัวภายในดันเจี้ยน เมื่อได้ไอเทมมาครบแล้วให้เดินมาคุยกับ [NPC] Celestial God Rafael

1(700)

เมื่อได้ไอเทมมาครบแล้วให้คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael จะมาหน้าต่างใหม่ขึ้นมาให้เลือกข้อ “2. ตามหาม้วนคัมภีร์ของเทพเจ้าแล้ว”

2(528)

คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael อีกครั้ง จะมาหน้าต่างใหม่ขึ้นมาให้เลือกข้อ “2. ตามหาเสาของ Alkanez แล้ว”

3(539)

หลังจากที่คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เสร็จแล้วจะได้รับใบภารกิจใหม่ชื่อว่า “Rafael’s Spirit (Sealed)”

4(511)

เมื่อได้รับใบภารกิจแล้วให้เดินมาเข้าที่ประตูวาร์ป “[Warp] Energy Island Warp Energy Island Warp (standard)” ให้เดินตีมอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ จนมาสะพานจะเจอกับ “BrainWashed Warrior piya (standard)” ให้จัดการกับมัน

5(485)

จัดการกับมันเสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ขึ้นมาชื่อว่า “Rafael’s Spirit (Seal lifted) กลับไปคุยกับ [NPC] Celestial God Rafaelเลือกข้อ “2.ปลดปล่อยวิญญาณของเทพเจ้า”

6(417)

คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ชื่อว่า “Rafael’s Strength (Sealed)” ให้เดินมาทางด้านหลังประตูวาร์ป [Warp] Escape Warp (standard)จะเจอกับประตูวาร์ปอีกหนึ่งประตูมีชื่อว่า [Warp] Gorge of Creation Warp (standard)

7(356)

เมื่อเข้ามายังดันเจี้ยนนี้แล้วให้เดินตามทางจนมาถึงสุดปลายทางจัดการกับ Possessed Dragon Warrior (Skilled) ที่ยื่นอยู่ข้างบอส Dominator Zombie General

8(289)

จัดการกับมันเสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ขึ้นมาชื่อว่า “Rafael’s Strength (Seal lifted)” กลับไปคุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เลือกข้อ “2. ปลดปล่อยวิญญาณของเทพเจ้า”

9(221)

คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ชื่อว่า “Rafael’s Premium (Sealed)” ให้เดินลงมาจากขั้นบันไดผู้เล่นจะเจอกับประตูวาร์ปอีกหนึ่งประตูมีชื่อว่า “[Warp]Energy Island Warp Energy Island Warp (standard)”

10(329)

เมื่อเดินเข้ามาแล้วให้เดินมาจนสุดปลายทางจะเจอกับบอสหมู Terminator Swine Commander ให้จัดการกับมัน หลังจากจัดการมันแล้วจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้กด “Next”

11(268)

จัดการกับมันเสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ขึ้นมาชื่อว่า “Rafael’s Premium (Seal lifted)” กลับไปคุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เลือกข้อ “2. ปลดปล่อยวิญญาณระดับสูงแล้ว”

12(228)

คุยกับ [NPC]Celestial God Rafael เสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ชื่อว่า “Alcanez’s Energy (Sealed)” ให้เดินมาทางด้านหลังประตูวาร์ป [Warp] Escape Warp (standard) จะเจอกับประตูวาร์ปอีกหนึ่งประตูมีชื่อว่า [Warp] Gorge of Creation Warp (standard)

13(153)

เมื่อเดินเข้ามาแล้วให้เดินมาจนสุดปลายทางจะเจอกับบอสหมู Dominator Zombie General ให้จัดการกับมัน หลังจากจัดการมันแล้วจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้กด “Next”

 

จัดการกับมันเสร็จจะได้รับใบภารกิจใหม่ขึ้นมาชื่อว่า “Alcanez’s Energy (Seal lifted)” กลับไปคุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เลือกข้อ “2. ปลดปล่อยวิญญาณระดับสูงแล้ว” คุยกับ [NPC] Celestial God Rafael เสร็จเดินลงมาจากขั้นบันไดจะเจอกับประตูวาร์ปอีกหนึ่งประตูมีชื่อว่า [Warp]Indomitable Island Warp (standard)

16(82)

เมื่อเดินเข้ามาแล้วให้เดินมาจนสุดปลายทางจะเจอกับบอสหมู Pagan Dragon of Trepidation ให้จัดการกับมัน หลังจากจัดการมันแล้วจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้กด “Next”

จัดการกับมันเสร็จ” กลับไปคุยกับ [NPC]Celestial God Rafael เลือกข้อ “1. ขับไล่สัตว์ประหลาดออกจาก IndomitableIsland ไปได้แล้ว” เป็นอันจบขั้นตอนภารกิจที่ได้รับค่าประสบการณ์ที่สูง

17(74)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับภารกิจสุดล้ำในดันเจี้ยน Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญแห่งนี้ไม่ยากอย่างที่เพื่อนๆสาวก Seal Online Plus คิดกันเลยใช่ไหมล่ะ วันนี้พี่ๆทีมงานต้องขอตัวกันก่อนน่ะครับ เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารต่างๆในเกมที่ได้ www.seal.in.th กันได้เลยนะ วันนี้บ๊ายบาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.seal.in.th และแฟนเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sealfanclub

หรือติดตามข่าวสารใหม่ๆได้ที่ Line-ID: @sealOnline