Dragon Slayer หลากหลายกระบวนท่าพิชิตมังกร

829 views

20150331142446_a

สวัสดีครับเหล่าฮันเตอร์ทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำระบบและเปิดเผยเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ให้เหล่าฮันเตอร์มือใหม่ได้ทราบและลองทำกันดู วันนี้ผมจะมาพูดถึงระบบ Combo ภายในเกมให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่านอกจากการทำแต้มจาก Combo แล้วนั้นเราทำแล้วได้อะไรดียังไงตามผมมาเลยคับ

image1

ระบบ Combo ในเกม Dragon Slayer นั้นเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการต่อสู้เพราะว่าการทำแต้มแต่ละครั้งนั้นต้องใช้เวลาและความว่องไวเป็นอย่างมาก

image2

การที่เราจะสามารถทำ Combo ได้อย่างต่อเนื่องนั้นต้องมีหลายปัจจัยเช่น เลือดมอนสเตอร์ต้องอึดเยอะหรือระยะความห่างที่เราสามารถวิ่งไปทำ Comboได้อย่างต่อเนื่อง เพราะแต่ละครั้งจะมีระยะเวลาเป็นตัวกำกับอยู่ด้วย

image3

เกมนี้ช่วงเวลาของความต่อเนื่องกำหนดระยะเวลาให้เราแค่ 6 วินาทีเท่านั้นและ Combo แต่ละขั้นจะมีบัฟพิเศษเพิ่มขึ้นมาให้ด้วย

image4

แต่ละช่วง Combo จะได้บัฟการโจมตีที่เพิ่มขึ้น เราสามารถสะสมได้สูงสุดถึงขั้นที่ 5 เพิ่มค่าการโจมตีถึง 20% เลยทีเดียวแรงแบบจุใจไปเลย ส่วนการโจมตีนั้นสามารถทำได้สูงสุดก็แล้วแต่เพื่อนๆ จะกดกันเลยสำหรับผมคงได้เท่านี้

image5

Combo ที่ผมสามารถกดได้ก็เท่าที่เห็นนี่แหละครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สามารถทำได้เยอะๆ ก็อย่าลืมมาอวดกันบ้างนะคับ

image6

image7

หวังว่าเพื่อนๆ คงจะไปลองสร้าง Combo เก็บไว้เป็นสถิติของตัวเองกันนะครับ การที่เราโจมตีได้อย่างต่อเนื่องเราก็สามารถได้รับบัฟพิเศษเพิ่มพลังการโจมตีถึง 20% เลยทีเดียวยิ่งสะสมมากก็ยิ่งโจมตีแรงมากขึ้นเช่นกันครับ ครั้งหน้าผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบอะไรต่อไปนั้นอย่าลืมติดตามกันให้ดีนะครับ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th