Hero Buster !! สงครามวีรชนหลงยุค

2,120 views

cover hero buster

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=80seijPiliQ[/youtube]

…..ทะยอยออกมากันอีกเกมแล้วสำหรับเกม RPG จากค่าย Ucube ในเครือ Unalis Group ที่ตั้งแต่ต้นปีมานี่ก็ทะยอยปล่อยมาไม่หยุด ล่าสุดก็มีทั้ง ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า และ Phantom Breaker ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการกันไปหมาดๆ โดยในวันนี้เกมที่เราจะเอามาแนะนำนั้น เป็นแนว RPG ลูกผสมระหว่างความสวยงามของภาพการ์ตูน และ ตัวละครจากประวัติศาสตร์ที่ดำมืด จะหน้าตาเป็นอย่างไรลงตัวขนาดไหนก็ลองติดตามดู

Hero Buster เป็นเกมแนว RPG Turn Base จากผู้ให้บริการ Ucube ซึ่งเปิดตัวกันไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมา โดยสิ่งแรกที่เห็นเลยก็คือการหยิบเอาตัวละครในหน้าประวัติศาสตร์จากหลายที่ ตั้งแต่ญี่ปุ่น จีน มองโกล และอีกมากมาย มายัดรวมกัน เรียงร้อยเป็นเนื้อเรื่อง และ นำเสนอผ่านภาพการ์ตูน สองมิติ ซึ่งก็ถือว่าออกมาดูดีเลยทีเดียว แถมเกมการเล่นก็ถือว่าเข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับเกมมือถือ หากใครที่ชอบแนว RPG และ มีความคลั่งไคล้ในตัวละครเหล่านี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วน่าจะชอบ

HB005

โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นเบื้องต้นก็คือ ฮีโร่ที่เราเห็นกันอยู่ ที่จริงแล้วคือร่างโคลนนิ่ง ของผู้กล้าในอดีต ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนในยุคที่โลกวุ่นวาย ซึ่งก็มีผู้คนทั้งดีและไม่ดีนำวีรชนเหล่านี้ไปใช้ตามใจตัวเอง จากที่อ่านมาก็จะเข้าสไตล์ผู้กล้าปราบผู้ร้ายทั่วไป แต่ก็ถือว่าตัวเกมนำเสนออกมาในลักษณะจริงจัง เข้มข้น ชวนให้น่าติดตาม

HB001

HB006

สำหรับเกมการเล่นนั้นก็น่าจะเดากันออกว่าเป็น แนวจัดแผนลงดัน เน้นการหาฮีโร่มาจัดทีม ที่ก็มีเยอะแยะ จากคำอธิบายก็ประมาณ 300 ตัว แน่นอนฮีโร่แต่ละตัวต่างกัน ทั้งธาตุประจำตัว ค่าสถานะ และ สกิล ซึ่งดีมาก เพราะ ทำให้เกมมีความลึกและมีเป้าหมายในการเล่นมากขึ้น แต่น่าเสียดายว่าไม่มีรายชื่อบอกว่ามีฮีโร่ตัวไหนบ้าง ไม่งั้นจะยิ่งดึงดูดให้ผู้เล่นอยากเปิดสุ่มมากกว่านี้ แต่บอกไว้ก่อนว่าพวกตัวละครยอดนิยมจากสงครามชื่อดังอย่าง ศึกเซกิงาฮาระ หรือ สามก๊ก มีมาครบนะครับ ไม่ต้องกังวลไป

ส่วนรูปแบบการต่อสู้จะเป็นในลักษณะ Turn-Base ออกคำสั่งสลับฝั่งตีระหว่างผู้เล่นและฝั่งตรงข้าม ผู้เล่นสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในเกมการเล่นได้เยอะอยู่ เพราะ ส่วนใหญ่แล้วหากพูดว่าเกม RPG ในมือถือ ทุกอย่างก็มักจะจบแค่ตอนเลือกด่าน แต่เกมนี้สามารถเลือกคำสั่งได้ ตั้งแต่ลำดับการโจมตี เลือกเป้าหมาย จังหวะการออกท่าไม้ตาย หรือ ใช้พวกไอเทมช่วยตัวละครในทีม ถือว่าเหมาะสำหรับผู้เล่นที่เป็นสายกลยุทธ์เข้มข้น แต่ก็ยังมีระบบอัตโนมัติเตรียมไว้ สำหรับเวลามือไม่ว่าง หรือ จะฟาร์มหาของ

HB002

HB004

จากที่เล่นมาสักระยะ Hero Buster นับว่าเป็นเกมที่สนุก จุดขายเด่นชัด ภาพสวย เพลงประกอบลงตัว ตัวเกมมีหลายส่วนต้องใช้ระยะเวลาในการเล่น ทำให้แฟนเกมถูกตรึงไว้เป็นเวลานานซึ่งเป็นได้ทั้งข้อดีและเสีย สำหรับผู้ที่สนใจปัจจุบัน Hero Buster พร้อมให้เล่นได้แล้วทั้งในระบบ IOS และ Android โหลดมาติดเครื่องได้เลย

ลิงค์ดาวน์โหลด : IOS ANDROID
แฟนเพจ : Hero Buster