SD GUNDAM ONLINE สงครามชิงดวงดาว เปิด OBT วันนี้!

8,139 views

1

 

SD GUNDAM ONLINE สงครามชิงดวงดาว เกมที่สาวกกันดั้มการันตีความร้อนแรง พร้อมให้ผู้เล่นสัมผัสกับความสนุกสุดมันส์ที่เหล่านักรบกันดั้มจะออกล่าไปพร้อมกับคุณ!! ที่นี่จะมีเจ้านักรบกันดั้มไว้ให้ครอบครอง ที่นี่คือที่เหล่าตัวร้ายจะมาชุมนุมกัน ที่นี่รับรองเลยว่าทั้งมันส์ทั้งเท่ห์ SD GUNDAM ONLINE ยานแม่ทะยานจอดแล้ว ฝูงนักบินและเหล่าผู้กล้าพร้อมออกรบ OBT 1 เม.ย.  58 นี้ จัดให้ เล่นฟรีฟินกันถ้วนหน้า อย่าพลาด!!! OBT เล่นพร้อมกัน วันที่ 1 เม.ย.  58 ตั้งแต่เวลา 14:00 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเราจะออกล่าเหล่ากันดั้มด้วยกัน

2

 

“ฉันจะฆ่าเธอ”…. “มาฆ่าฉันสิ”   สาวกกันดั้มที่ได้ยินประโยคนี้  คงฟินหลับตาพริ้มกันเลยทีเดียวเชียว จะฟินเวอร์ยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้สัมผัส SD GUNDAM ONLINE เกมส์แนว RPG ที่จัดสรรเจ้าหุ่นกันดั้ม มาไว้ที่นี่ที่เดียว มาครบทุกตัว ไม่เพียงแค่ลุ้นหาเจ้ากันดั้มเท่านั้น เหล่านักบินที่ทรงปัญญา ผู้บัญชา กันดั้มให้ทรงพลัง ก็รอให้เพื่อนๆมาจัดทัพ วางแผนการสู้รบ  รับเลยว่า สนุก เร้าใจ

4

 

มีสงครามให้ท้าดวลหลากหลาย มาสร้างทัพที่ดีที่สุด ออกไปปราบพวกศัตรูกันถอะพวก เอาชัยกลับมาให้ได้

56
นอกจากจะมีเหล่ากันดั้มให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว ด่านดันเจี้ยนที่ซ่อนรางวัลล้ำค่า ก็พร้อมให้ทุกคนมาลงดันและรับรางวัลไป

7

SD GUNDAM ONLINE พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้กับสาวกกันดั้มและเหล่าเกมเมอร์ผู้ชอบความท้าทาย มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆด้วยกันนะคะ บอกเลยว่า สาวกกันดั้ม ห้ามพลาด!! เกม SD GUNDAM ONLINE  กับรูปแบบตัวละครกันดั้มที่ยกขบวนมาถึงหน้าจอคุณ สุดสนุก แปลกใหม่ เล่นง่ายโดนใจทุกเพศทุกวัย  แล้วคุณจะหลงรักกันดั้มมากยิ่งกว่าเดิม   เข้ามาสัมผัสสุดยอดเกมแห่งกันดั้มอันดับ 1 เวอร์ชั่นภาษาไทย ได้แล้ว  วันที่ 1 เม.ย.  58 นี้ อย่าลืม!! OBT เล่นพร้อมกัน วันที่ 1 เม.ย.  58นี้ ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันเยอะๆน้า พูดเลยว่า มันส์แน่นอน! <3

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook App: https://apps.facebook.com/sdgundamonlineslg/

SDกันดั้ม Group:https://www.facebook.com/groups/790056497736052/

Facebook fanspage:https://www.facebook.com/SDGundamSLG