Dragon Slayer : 3 มิชชั่นที่คุณควรรู้ก่อนท้าทายดันเจี้ยน

899 views

20150401114113_a

สวัสดีครับนักล่าทั้งหลาย วันนี้ผมก็มีเคล็ดลับดีๆ ของการเพิ่มพลังในการล่าให้เพื่อนๆ ได้รับค่าต่างๆ ในการลงท้าทายภารกิจมากขึ้น สำหรับนักล่ามือใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มเล่นอาจจะยังไม่ทราบว่าการเลือกท้ายทายในแต่ละครั้งนั้นเราจะได้อะไรบ้าง เอาเป็นว่ามาดูตัวอย่างกันเลยครับ

image1

การท้าทายดันเจี้ยนนี้ระบบจะเด้งขึ้นมาถามทุกครั้งที่เราทำภารกิจต่างๆ ถ้าคนที่ไม่ชอบอ่านหรือเร่งรีบก็จะไม่รู้ประโยชน์ของระบบการท้าทายนี้

image2

ระบบจะเด้งขึ้นมาเพื่อนๆ ลองอ่านดูสักนิดก่อนจะเลือกว่าแต่ละอย่างนั้นเพิ่มอะไรบ้าง ถ้าลองชี้ในแต่ละระดับจะเห็นถึงความแตกต่าง

image3

Revenge Scar เมื่อได้รับความเสียหายจะได้รับค่าโจมตีเพิ่มขึ้น 25% และค่าความอดทนลดลง 60% ต่อเนื่อง 3 วินาที และตีมอนสเตอร์ได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 100%

image4

Excellent Master เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 20% ค่า SP พื้นฐานลดลง 60% ตีมอนสเตอร์ได้รับ EXP 100%

image5

Endless Anger ความเร็วในการต่อสู้เพิ่มขึ้น 900 แต้มและสร้างค่า Hate พิเศษ ต่อเป้าหมายตีมอนสเตอร์ได้รับ EXP 100% ซึ่งโหมดท้าทายนี้เพื่อนๆ จะได้เลือกเมื่อลงดันเจี้ยนพิเศษอย่างล่าบอสต่างๆ นั่นอง

image6

Glass Cannon เพิ่ม crit damage 20% แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มพิเศษ 2000 แต้ม หากเอาชนะบอสได้จะได้รับสมบัติพิเศษ 1 อัน เป็นโหมดไว้สำหรับหาของจากบอสเลยนะครับแต่ถ้าโดนโจมตีจังๆ อาจจะตายได้จากการโจมตีภายในครั้งเดียวเลย

image7

General Mod คือโหมดท้าทายปกติไม่มีความพิเศษอะไร คือเราสามารถที่จะเลือกเป็นโหมดปกติได้แต่เราจะไม่ได้รับค่า EXP จากการเลือกโหมดนี้ 100% แต่สำหรับการลงแบบทีมนั้นเราสามารถเลือกโหมดต่างๆ เพื่อให้เราและทีมได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง

image8

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับโหมดการท้าทายดันเจี้ยนมีทั้งข้อดีและเสียให้เลือก แต่ข้อเสียในที่นี้อาจจะแลกมาด้วยความสนุกและของรางวัลที่ได้รับจากดันเจี้ยน ในแต่ละครั้งที่เพื่อนๆ เลือกลงหวังว่าคงจะไปลองทำกันดูว่าแบบไหนดีที่สุดในการท้าประลอง ครั้งหน้าผมจะมีเทคนิคอะไรดีๆ มาแนะนำอีกนั้นติดตามกันให้ดีนะครับ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th