Dragon Slayer ตามล่า Magic flame Zhatan มังกรแดงแห่ง Crusade

1,174 views

head

สวัสดีเหล่าบันดานักล่าทั้งหลาย วันนี้ผมก็จะพาเพื่อนๆ ไปออกตามล่า เจ้ามังกรแดง Zhatan แห่ง Crusade กันบ้าง เจ้ามังกรตัวนี้เพื่อนๆ สามารถออกตามหาล่าได้ที่ Magic inflammation เป็นมังกรแดง เลเวล 35 ความยากของการกำจัดเจ้ามังกรแดงตัวนี้ไม่ยากแต่ที่ยากคือความอึกและสกิลที่รุนแรง ถ้าเผลอยืนร่ายเวทย์มีหวังโดนกัดตายแน่นอน แต่ก่อนอื่นเรามาดูแผนที่และวิธีต่างๆ เกี่ยวกับมังกรแดงกันก่อนดีกว่าคับ

image1(5)เผลอพูดนานไปหน่อยเจอพ่นไฟใส่เลย

image2(5)เพื่อนๆสามารถลงดันไปล่าเจ้ามังกรแดงนี้ได้ในระบบ Party แต่สำหรับนักล่าแล้วขอลุยเดี่ยวไปเลยสำหรับสิ่งขิงที่ได้จากการพิชิตคือ วัตถุดิบสำหรับหลอม ใบลงดัน และก็เงิน G

image3(5)เมื่อพร้อมแล้วก็บุกตะลุยได้เลยครับสำหรับภายในแผนที่นี้จะมีมอนสเตอร์เป็นเต่า เราไม่ต้องสนใจก็ได้ สามารถเดินตรงไปหาบอสมังกรแดงได้เลย

image4(5)ส่วนใครที่ไม่รีบร้อนอะไรก็สามารถเก็บแต้ม Exp ก่อนได้นะครับจะได้คุ้มต่อการลงในแต่ละรอบ

image5(6)และเมื่อกำจัดมอนสเตอร์จนหมด ก็มาถึงมังกรแดงตัวสุดท้าย บอส Zhatan แห่ง Crusade Magic flammation กำลังตั้งใจกินเนื้ออยู่กลางทุ่งหญ้า

image6(5)ในการโจมตีเจ้ามังกรแดงนี้ไม่มีอะไรยากเพียงแค่เพื่อนๆกลิ้งหลบสกิลที่ปล่อยออกมาเพียงเท่านั้นก็จะสามารถอยู่รอดและปลอดภัยโดยไร้ลอยขีดข่วนแล้วคับ

image7(6)ระวังโดนกัดด้วยนะครับ การกัดจากบอสตัวนี้ก็แรงไม่ใช่น้อยเลย

image8(3)โดนลูกไฟเข้าไป 1 ที นี่เกือบตายเลยคับผมเมื่อเรากำจัดบอส มังกรแดงได้แล้ว สิ่งที่เราจะได้จากบอสตัวนี้ก็มีหลายอย่างแต่ที่เด่นๆและเพื่อนๆต้องการก็คือ

image9(3)สิ่งที่ได้จากมังกรแดงมี ทั้งแปลนสำหรับสร้าง ชุดส้ม 35 และไข่สำหรับขี่ในระบบสงคราม และไข่สำหรับเอาไปเปิดในบ้านกิลด์เพื่อเปิดเป็นกิจกรรมเล่นกับเพื่อนๆได้อีกด้วย

image10(2)

หวังว่าเพื่อนๆคงจะไปลองล่าเจ้ามังกรแดง Zhatan แห่ง Crusade Magic inflammation สำหรับเพื่อนๆมือใหม่และเก่าอย่าลืมไปออกล่าหาใบแปลนชุดส้มจาก บอส มังกรแดงตัวนี้นะครับถ้าได้มารับรองว่าไม่ผิดหวังเลยทีเดียว ครั้งหน้าผมจะมาแนะนำอะไรต่อไปนั้นติดตามให้ได้นะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th