“NORTH SOUTH KINGS” เพิ่มระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

880 views

A1

จอมยุทธทุกท่าน  ระบบใหม่ของ “NORTH SOUTH KINGS” ได้ปรากฏอยู่ต่อหน้าทุกท่านแล้ว สถานะของระบบนี้ทั้งหมดอัพเกรดอย่างดุเดือด ไม่ว่าจอมยุทธจะอยู่ในPKใดก็จะช่วยให้ราบรื่นไปด้วยดี รบยังไงก็ชนะ!

ระบบPKขนาดใหญ่ของ “NORTH SOUTH KINGS” กำลังจะเปิดฉากแล้วววว! มาลองดูระบบ“วรยุทธชั้นเลิศ”ด้วยกันซิว่าจะฟินขนาดไหน! ระบบนี้ก็เหมือนกับชื่อของมันนั่นแหละ อยากจะฝึกวรยุทธชั้นเลิศ ก็ต้องฝึกจริงจังเป็นเวลานาน จะรีบร้อนไม่ได้ ไม่อย่างนั้นการฝึกอาจจะล้มเหลว…ก็เป็นได้!

“วรยุทธชั้นเลิศ” จะเปิดเมื่อผู้เล่นไปถึงLv.100 โดยผู้เล่นสามารถคลิกเปิดระบบ“วรยุทธชั้นเลิศ”ได้ที่หน้าต่างชีพจร:

 

A2

ระบบนี้ก็เหมือนกับระบบอื่นๆของฟังก์ชั่นชีพจร คือสามารถเพิ่มพลังต่อสู้ให้ผู้เล่นจำนวนมาก เพียงคลิกเปิด“วรยุทธชั้นเลิศ”พวกเราก็จะเข้าสู่ระบบนี้ทันที:

 

A3

หลังคลิกเปิดหน้าต่าง เราจะได้เห็นกระบวนท่าวรยุทธสุดเท่ (รึป่าว?) และแล้วการฝึกวรยุทธก็เริ่มจากท่านี้นี่เอง

“วรยุทธชั้นเลิศ” ต้องฝึกระยะยาวจึงจะเข้าถึงแก่นแท้ ระบบนี้ประกอบด้วยวรยุทธทั้งหมด9เล่ม แต่ละเล่มมีทั้งหมด9รอบ โดยวรยุทธแต่ละเล่มจะเพิ่มสถานะแตกต่างกันไป พวกเราค่อยๆเริ่มฝึกกันเถอะ

ก่อนอื่น วรยุทธแต่ละรอบผู้เล่นจะต้องฝึกค่าวรยุทธ ซึ่งฝึกได้ 3 วิธี คือใช้ Silverถาวร, ฝึกตน และ Gold แต่ละแบบจะเพิ่มค่าวรยุทธต่างกัน

Silverถาวร: ฝึกยุทธได้วันละ50ครั้ง แต่ละครั้งเพิ่มค่าวรยุทธ 1-3จุด

ฝึกตน: ฝึกยุทธได้วันละ50ครั้ง แต่ละครั้งเพิ่มค่าวรยุทธ1-5จุด

Gold: แต่ละวันไม่จำกัดจำนวน แต่ละครั้งเพิ่มค่าวรยุทธ 1-10จุด

 

A4

เมื่อค่าวรยุทธเต็มแล้ว พวกเราก็สามารถตะลุยได้เลย ดังหน้าต่างด้านล่าง:

A5

 

ในการตะลุยจะต้องใช้ยาวรยุทธ ตะลุย1-3รอบใช้ยาวรยุทธขั้น1 ตะลุย4-6รอบใช้ยาวรยุทธขั้น2 ตะลุย7-8รอบใช้ยาวรยุทธขั้น3 รอบที่9จะต้องใช้สลายเส้นเอ็นเพื่อทำการตะลุย ยาวรยุทธขั้น1จะดรอปตอนตะลุยด่านนะ ส่วนยาวรยุทธขั้นที่สูงกว่าสามารถประสานจากยาขั้นต่ำได้ หรือสามารถรับได้จากกิจกรรมของพวกเรา

สิ่งที่ต้องระวังคือ ทุกครั้งที่ตะลุยจะต้องใช้ยาวรยุทธที่มีขั้นตรงกัน2เม็ด (รอบที่3กับ6 ต้องใช้3เม็ด) ถ้าตะลุยล้มเหลวจะได้ค่าโชคดีครั้งละ1จุด สะสมไปเรื่อยๆ ค่าโชคดียิ่งสูง อัตราตะลุยสำเร็จยิ่งมาก แต่เวลาเที่ยงคืนของทุกวันค่าโชคดีจะกลายเป็นศูนย์ ดังนั้นหากจอมยุทธทุกท่านจะทำการตะลุยโปรดรวบรวมยาวรยุทธให้มีจำนวนมากพอเสียก่อนแล้วค่อยตะลุย เพื่อเลี่ยงการใช้ยาวรยุทธทั้งหมดแต่ตะลุยไม่สำเร็จ แล้วค่าโชคดีทั้งหมดกลายเป็นศูนย์ตอนเที่ยงคืน

หลังจากตะลุยสำเร็จ สถานะที่เกี่ยวข้องจะเพิ่มขึ้น  ขณะเดียวกันก็เริ่มฝึกรอบต่อไปได้เลย!

หลังจากฝึกสำเร็จครบ9รอบ พวกเราก็สามารถเปิดวรยุทธเล่มต่อไปได้

A6

วรยุทธแต่ละเล่มเพิ่มพลังต่อสู้แบบเต็มสตีม รออะไรอยู่ล่ะ เหล่าจอมยุทธรีบมาฝึกกันเถอะ!

 

 

เล่นฟรีไม่ต้องดาวน์โหลดกับ North South Kings

เล่นเกมคลิก http://gg.nsk.lemongame.net/?_c=60290

Website:http://nsk.lemongame.net/

Facebook: https://www.facebook.com/NorthSouthKings.th