Dragon Slayer มาสร้างฟาร์มกันเถอะ

5,806 views

head

            สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมก็มีระบบใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆทราบกัน ระบบนี้จะถูกอัพเดทเข้ามาใหม่ในวันที่ 8 เมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเพื่อนๆคงจะได้ทดลองฝักไข่เพาะพันธุ์มังกรกันอย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักหน้าตาและคำสั่งต่างๆ ของระบบฟาร์มนี้กันก่อนเลยดีกว่าคับ

image1(1)ระบบฟาร์มนี้เราสามารถเปิดเข้าฟาร์มได้เมื่อเลเวล 25 จะมีเควสภารกิจมาให้ทำเพื่อทำการปลดล็อคฟาร์มนั่นเอง

 

image2(6)เมื่อเราเลเวล 15 จะมีภารกิจขึ้นมาให้เราทำนั่นคือหาวัตถุดิบเพื่อปลุงอาหารให้สัตว์ในฟาร์มนั่นเอง เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับ สัตว์เลี้ยง 2 ตัวแรกมาเพาะในฟาร์ม

 

image3(6)เมื่อเสร็จภารกิจก็จะสามารถเข้าไปใช้ระบบฟาร์มได้แล้วคับไม่ยุ่งยากเลย

 

image4(6)ฟั่งชั่นระบบฟาร์ม เป็นรูปสิงโตอยู่ในรั้วกั้นนั่นเอง เมื่อกดเข้าไปแล้วระบบต่างๆก็จะเปิดออกมาให้เพื่อนๆได้เตรียมตัวเพาะฝักไข่มังกร

 

image5(7)เมื่อเปิดระบบฟาร์มขึ้นมาก็จะอยู่ในหน้าต่างการเพาะเลี้ยงเราสามารถนำสัตว์ที่ได้จากภารกิจปลดล็อคมาใส่ในฟาร์มได้นั่นเองและเมื่อใส่แล้วเราสามารถเข้าไปดูฟาร์มของเราได้อีกด้วย

 

image6(6)เมื่อเข้าไปเราก็จะเห็นสัตว์ที่เราเพาะเลี้ยงไว้อยู่ภายในฟาร์มของเรา โดยมันจะวิ่งเล่นกันอยู่ภายใน เราต้องคอยหาอาหารไปป้อนเพื่อให้มันพัฒนาต่อไป

 

image7(7)ระบบฟาร์มนั้นเราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น การตั้งค่าฟาร์ม ทำอาหารสัตว์เลี้ยง ฟาร์มขยายพันธ์ ปกป้องฟาร์มเรามาดูระบบต่างๆที่เราสามารถทำกับระบบฟาร์มกันบ้างดีกว่า

 

image8(4)ระบบแรกเป็นระบบการจัดการภายในฟาร์มเป็นการจัดวางตำแหน่งสัตว์เลี้ยงและการปล่อยสัตว์ได้นั่นเอง

 

 

image9(4)ระบบทำอาหารเราต้องคอยทำอาหารให้สัตว์ภายในฟาร์มของเราด้วยเพื่อไม่ให้สัตว์เราหิวและทะเลาะกันเราต้องให้อาหารให้เพียงพอต่อสัตว์ภายในฟาร์มมิเช่นนั้นจะเป็นแบบนี้

 

image10(1)555+ นี่เป็นการทะเลาะกันของสัตว์ภายในฟาร์ม โหดจริงๆ

 

image11(3)ต่อไปเป็นระบบการเพาะพันธ์สัตว์เลียง เมื่อเราให้อาหารจนอิ่มหนำสำราญแล้วสัตว์เลียงของเราก็พร้อมที่จะให้ผลผลิตแล้วเราต้องหาคู่ให้กับมันเพื่อทำการผสมพันธ์ นั่นเอง

 

image12(2)สุดท้ายเป็นระบบการป้องกันและรักษาสัตว์ภายในฟาร์มเพื่อนๆสามารถเลือกรักษาอาการบาดเจ็บของสัตว์เลี้ยงที่ทะเลาะกันเองหรือจากการทำสงคราม นั่นเอง

image13(2)

image14(2)

เป็นยังไงบ้างครับกับระบบฟาร์มใหม่ที่จะอัพเดทในไม่ช้านี้ ในที่สุดระบบการเพาะเลี้ยงก็เข้ามาซะที เราจะได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงสักทีเป็นระบบที่เพิ่มความสนุกสนานและ community มากขึ้น เรากำลังจะทยอยอัพเดทความสนุกเข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่านักล่าได้มีความสนุกสนามกันมากขึ้น อย่าลืมติดตามกันให้ดีนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th