ภาคเสริม Legacy of the Void เด็ดจริง NaNiwa ประกาศคัมแบ็ค

1,324 views

HEAD

อินดี้ถึงไหนถึงกันจริงๆ สำหรับ NaNiwa นักแข่ง SC2 ชาวสวีเดนที่เคยไปปักหลักโลดแล่นอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้และโชว์ฟอร์มการเล่นอันเหนือชั้น สู้คนเกาหลีไหว มีความเกรียนพอสมควรและเป็นที่จดจำในเวลาต่อมา เมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน NaNiwa ประกาศแขวนเม้าส์เพราะหมดแรงจูงใจจะเล่นต่อ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเห็นลงแข่งตามรายการต่างๆ อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดภาคเสริมใหม่ Legacy of the Void กำลังมาซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเกมเพลย์ไปเยอะเหมือนกัน ส่งผลให้ NaNiwa ประกาศคัมแบ็คกลับมาเล่นให้กับทีม Property ของสวีเดน

00

01

03

ความจริง NaNiwa เคยพูดไว้แล้วว่าต่อให้ภาคเสริม Legacy of the Void ออกก็ไม่คิดจะกลับมาเล่น เขาเคยส่ง Feedback ไปให้ทาง Blizzard เกี่ยวกับการปรับปรุงเกมเพลย์ แต่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ พอหมดแรงจุงใจก็คิดที่จะแขวนเม้าส์ แม้ว่าเรื่องจะเป็นอย่างนั้นแต่เขาก็ยังคงเล่น SC2 และออกมาแข่งให้เห็นหน้าอยู่บ้างเหมือนกัน ซึ่งพอ Legacy of the Void ออกก็เล็งเห็นว่าการปรับเปลี่ยนของแต่ละ Race นั้นดูดีกว่าเดิมมาก มันทำให้แรงจูงใจของเขากลับมาอีกครั้งและตัดสินใจกลับมาแข่งจริงจังอีกหนนึง

06รายละเอียดยูนิตใหม่ คลิกที่รูปเลยจ้า

ทีมที่เขาเลือกเล่นให้คราวนี้คือ Property ของสวีเดนที่จะได้เล่นกับ MorroW หรือ Starnan โดยทีมนี้กำลังวางแผนที่จะทำสมาชิกชุด SC2 ที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งถือว่ายากเอาเรื่องเหมือนกัน แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นการเริ่มต้นที่แย่ซักทีเดียว

Source : Dailydot