World of Tanks อัพเดทเหนือชั้นสู่รถถังเทียร์ระดับ 11

2,639 views

head

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดทขั้นต่อไปของเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) สายการวิจัยรถถังโมเดิร์น ตามข้อมูล “ไดอารี่ของผู้พัฒนา” ชุดล่าสุด จะมีการเพิ่มรถถังเทียร์ระดับ 11 ในอนาคต และรถถังโมเดิร์นจะเป็นเหมือนทิศทางใหม่ของทั้งผู้เล่นและผู้พัฒนา

รถถังระดับตำนานส่วนหนึ่งได้เตรียมการอัพเกรดแล้ว เช่น รถถังหนังที่มีอานุภาพมหาศาลจากรัสเซีย T-90, รถถังที่เทอะทะแต่รวดเร็วจากอเมริกา M1 Abrams, รถถังเกราะหนาทนทานจากอังกฤษ Challenger 2, และรถถังที่มีอานุภาพการยิงสูงจากเยอรมัน Leopard 1A5 และเพื่อไม่ให้รบกวนสายการวิจัยรถถังในปัจจุบัน รถถังเทียร์ระดับ 11 จะคงความก้าวหน้าของผู้เล่นและความสมดุลของเกมการรบเอาไว้เช่นเดิม ทั้งนี้ในการเพิ่มระดับเทียร์และรถถังใหม่ เรายังได้พิจารณาการเพิ่มอีก 2 ขั้น : แยกเป็นเทียร์ระดับ 12 และ 13 สำหรับรถถังโมเดิร์นเท่านั้น; เทียร์ระดับ 10 และ 11 ที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้ทั้งรถถังโมเดิร์นและรถถังรุ่นเก่า

วิดีโอแนะนำ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=nC7ofd02UJ8[/youtube]

WoT_Tier_XI_Tanks_Announcement_Screens_Picture_13_T-90

WoT_Tier_XI_Tanks_Announcement_Screens_Picture_05_M1_Abrams

WoT_Tier_XI_Tanks_Announcement_Screens_Picture_08_Leopard_1A5

WoT_Tier_XI_Tanks_Announcement_Screens_Picture_09_Leopard_1A5

WoT_Tier_XI_Tanks_Announcement_Screens_Picture_10_Leopard_1A5

การเพิ่มเติมของรถถังโมเดิร์นเทียร์ระดับ 10 จะต้องมีการปรับส่วนประกอบของเกมการเล่น เช่น มิสไซล์ต่อต้านรถถัง, เกราะหลายชั้น และท้าทายมากยิ่งขึ้นด้วยระบบอาวุธที่มีความทันสมัยซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อเปิดตัวพร้อมกับสายการวิจัยรถถังโมเดิร์น

การตัดสินใจเพิ่มรถถังโมเดิร์นเข้ามาในเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของคำสัญญาจากบริษัทวอร์เกมมิ่งที่จะรับฟังคำแนะนำของผู้เล่น และรถถังโมเดิร์นเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายประวัติศาสตร์เท่านั้น ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับสายการวิจัยรถถังโมเดิร์น ใหม่ ได้ที่ “ไดอารี่จากผู้พัฒนา” ชุดล่าสุด