Devilian แนะนำจุดเด่น 4 อาชีพที่เลือกเล่นได้ของเกมนี้

37,483 views

HEAD

Elementalist
จอมเวทย์เป็นอาชีพที่ใช้การโจมตีระยะไกล ผสมผสานพลังจากธาตุไฟ น้ำแข้งและสายฟ้าเข้าโจมตีศัตรู แต่การอัพสกิลไม่ได้แยกสายตามธาตุ แบ่งออกเป็น Concentration ทำดาเมจและมีหยุดศัตรู, Shooting ปล่อยเวทย์ไปด้านหน้าเหมาะกับการใช้สู้ในพื้นที่ที่จำกัด Explosion ระเบิดพลังเวทย์เป็นวงกว้าง เมื่อ Elementalist กลายร่างปีศาจจะยังใช้ธาตุต่างๆ สร้างความเสียหาย ซึ่งรุนแรงขึ้นเยอะมากจริงๆ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=AsyMEliRRJM[/youtube]

Cannon Shooter
เป็นอีกอาชีพนึงที่มีระยะโจมตีไกล สามารถสร้างความเสียหายได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้กระสุนรูปแบบต่างๆ หรือวางกับดักทำสถานะผิดปกติ เลือกเล่นได้ 3 สายคือ Maneuver คอมดบยิงร่วมกับวางกับดัก, Snapshot กำจัดศัตรูอย่างรวดเร็วทำให้ติดสถานะผิดปกติ, Blow ทำดาเมจวงกว้าง รุนแรงและต่อเนื่อง โดยรวมแล้วอาชีพนี้ทำดาเมจทั้งเป้าเดี่ยวและหมู่ได้ค่อนข้างดี แต่ตัวบางมากเหมือนกันต้องคอยคอนโทรลกันให้ดีด้วย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=yyBc0uXTN4g[/youtube]

Shadow Hunter
เป็นอาชีพที่ใช้ดาบโซ่ในการโจมตี ทำดาเมจได้อย่างรุนแรงทั้งการโจมตีประชิดและระยะไกล สกิลกว้างขวางโหดร้ายทั้งเป้าเดี่ยวและหมู่ เลือกเล่นได้ 3 สายคือ Throwing ปากงจักรจากระยะไกล ศัตรูไม่ถึงตัว, Assassination ลอบสังหาร ย่องเข้าไปฆ่า มีสกิลพุ่งเข้าประชิดตัวด้วย, Shadow สร้างความเสียหายรอบตัว ร่างปีศาจของอาชีพนี้โดดเด่นเรื่องการ PVP ระหว่างผู้เล่นมาก สามารถพรางตัวเข้าประชิดเพื่อจัดการอย่างรวดเร็วได้ นักฆ่าทั้งหลายห้ามพลาดเล่นอาชีพนี้เด็ดขาด

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=WamOOBLj8Ao[/youtube]

Dualist
อาชีพนักดาบคู่จากเกม Devilian มีระยะโจมตีประชิด ต้องการค่า Rage ในการใช้สกิล ซึ่งเริ่มต้นจะมีค่า Rage 0 ต้องใช้สกิลพื้นฐานที่กำหนดโจมตีศัตรูถึงเพิ่ม Rage ได้ สกิลแบ่งออกเป็น 3 สายคือ String Sword โจมตีด้วยท่าที่ต่อเนื่องและรวดเร็ว, Breadth Sword โจมตีแบบวงกว้าง รอบตัว, Magic Sword ต่อสู้ด้วยสกิลบัฟ เพิ่มความสามารถต่อสู้ในแต่ละสถานการณ์ ตอนแปลงร่างปีศาจการโจมตีจะรุนแรงกว่าเดิมมาก ซึ่งเก่งเรื่องการทำดาเมจแบบเป้าเดี่ยวไม่น้อยเลย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=c0ZmtmnVw1Y[/youtube]