โปรโมชั่นสุดจี๊ด รวมมิตรรับสงกรานต์

2,840 views

630

 

วันนี้เป็นวันสงกรานต์…หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย…อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์กันแล้ว บางคนก็คงจะมีแพลนไปเที่ยวทั้งในประเทศ หรือหลบลมร้อนไปต่างประเทศกันบ้าง แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปไหน อยากพักผ่อนเล่นเกมชิลๆ อยู่กับบ้านแล้วละก็…ทีมงานขอรวบรวมโปรโมชั่นสุดจี๊ด รวมมิตรรับสงกรานต์มาให้เพื่อนที่เล่นเกมพักผ่อนอยู่กับบ้านได้ชื่นบานรับความสนุกกันไปแบบเต็มๆ โดยจะมีเกมไหนมีโปรโมชั่นหรือกิจกรรมอะไรที่ดูแล้วจี๊ด เป็นไฮไลท์เด็ดๆน่าสนใจกันบ้าง เราไปดูกันเลย

SF Check In สะสมวัน รับสงกรานต์ แจกไอเทมฟรี

Special Force จัดหนักกิจกรรม Check In สะสมวัน รับไอเทมง่ายๆ สบายๆ แบบไม่ต้องรอลุ้น เพียง Login ในช่วงเวลากิจกรรมให้ครบ 7 วัน สะสมวันครบตามจำนวนรับไอเทม set ใหญ่ทั้งหมดนี่ไปเลยทันที  กิจกรรมดีๆ เด็ดๆ แบบนี้อย่าลีมมาร่วมกิจกรรมกันนะครับ ไม่ว่าจะผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าก็สนุกสุดมันส์พร้อมรับไอเทมฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข รู้แล้วจัดเลย ”Check In” ทุกวันรับไอเทมฟรีทุกวัน สนุกสนาน รับ สงกรานต์

22222

Infestation อัพเดทแพทช์ ซอมบี้ขอคลายร้อน ร่วมฉลองสงกรานต์

สงกรานต์นี้ชวนมาเฟรชคลายร้อนให้ชุ่มฉ่ำไปกับ Infestation จัดอัพเดท Songkran Festival Theme ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ พร้อมอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย!!

03_SongFestBN

 

G World จัดให้กรี๊ด The Star 11 Life in GWorld

ครั้งแรก! ที่เหล่า The Star 11 จะแปลงร่างเข้ามาอยู่ในโลก GWorld ในรูปแบบ 3 มิติ พร้อมเวทีสุดอลังการ แฟนคลับทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมที่จะฟินไปกับพวกเค้าทั้ง 8 คน และกิจกรรมสนุกๆ สุดพิเศษตลอดเดือนเมษายนนี้ มาพบกับภารกิจสุดพิเศษกับเหล่า The Star 11 กันได้เลย

unnamed

 

STEELSERIES : “FROST BLUE FESTIVAL” โปรโมชั่นเย็นสุดขั้วตลอดสงกรานต์นี้

ฉลองเทศกาลสงกรานต์กับ SteelSeries ด้วยโปรโมชั่นเย็นสุดขั้วกับ “FROST BLUE FESTIVAL” ในราคาพิเศษ 4,990 บาท จากราคาปกติ 7,390 บาท ที่จับแพ็คเย็นๆ หูฟัง , เม้าส์ , แผ่นรองเม้าส์ ส่งตรงให้กับเกมเมอร์สาดความสนุกต้อนรับสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. – 31 พ.ค. 58 นี้

unnamed

Mstar : Songkran Fever รัวนิ้วเต้นรับกล่องสุ่ม ลุ้นสุดใจ

เต้นกันให้มันสุดๆตลอดทั่งวันกับกิจกรรม Songkran Fever จากเกม Mstar คัดมาแจกอย่างต่อเนื่องในช่วงสงกรานต์ไทย 7 – 21 เมษายนปีนี้เท่านั้น เพียงแค่หนีน้ำมาเต้นกับเกม Mstar มีโอกาสรับกล่องสุ่มไอเทมพิเศษ เฉพาะช่วงเวลาสงกรานต์นี้เท่านั้น เต้นกันได้ทั้งวันยิ่งเต้นมากโอกาสได้รับของรางวัล Candy ที่รอคุณอยู่ในกล่องสุ่มนี้ พร้อมแล้วมาลุยเต้นกัยได้เลย

ms07045801

 

สงกรานต์นี้ EOS ชวนเกมเมอร์ร่วมสนุกคลายร้อนกันที่ Stingray Island

ร้อน ร้อน ฤดูร้อนมันช่างแสนยาวนานอะไรเช่นนี้ เราชาว EOS มาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมคล้ายร้อนช่วงสงกรานต์นี้กันเถอะที่ Stingray Island เตรียมพบกับ กิจกรรมดี๊ดี Summer Festival กับการทำเควสท์สนุกๆ อาทิ ปิดตาตีแตงโม ปาลูกโป่งน้ำ และตื่นตาตื่นใจไปกับฉากและบรรยากาศเกาะฤดูร้อนที่แสนสวยงาม

1

 

PANGYA ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ชวนเพื่อนๆ ใส่ชุดไทยรับไอเทมชุดไทยไปฟรีๆ

อิงกระแสสืบสานวัฒนธรรมไทย ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมส่งภาพขณะกำลังใส่ชุดไทย หรือกำลังเล่นน้ำสงกรานต์ ในวิถีชีวิตแบบไทยๆ และถือกระดาษที่เขียนไอดีของตัวเอง จากนั้นนำมาโพสต์ลงในหน้าอีเว้นกิจกรรมพิเศษของเฟสบุ้คที่จัดขึ้น แค่นี้มีสิทธิ์ได้รับชุดไทยสุดเลอค่าจากเกมปังย่าไปได้เลยฟรีๆ ทีมงานปังย่าขอร่วมอนุรักษ์และสืบสานความเป็นไทยอันดีงามให้คงอยู่ตลอดไป

thai_suit_nt_08-04-2015

Jewel War กิจกรรมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านเข้าสู่เดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ ทีมงาน Jewel War ได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ เอาไว้ให้แก่ผู้เล่นในเดือนแห่งการสาดน้ำแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

01

ปืนฉีดน้ำมาแล้ว!! พร้อมกับอีกสองไอเทมใหม่รับสงกรานต์ วันนี้ – 21 เม.ย.

พลาดไม่ได้กับไอเทมเฉพาะช่วงเทศกาลอย่าง ปืนฉีดน้ำ ไอเทมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งทางเกาหลีได้จัดทำมาให้เป็นพิเศษเพื่อเกมเอร์ไทยโดยเฉพาะ และยังมาพร้อมกับไอเทมใหม่อีกสองชิ้นด้วยกันคือหน้ากาก Mask og Frozen King และ Sword of Midnight Blue กระหน่ำความมันส์รับช่วงหน้าร้อนนี้

[Audition World] สาดเสี่ยวให้ทั่วฟลอร์

Audition World ขอชวนเพื่อนๆ มาสาดมุกเสี่ยวให้เฟี้ยวกันทั้งฟลอร์เพียงส่งประโยคที่คิดว่าเสี่ยวสุดๆ เกี่ยวกับเทศกาลสงกรานต์ทุกคนที่สาดเสี่ยวเข้ามา ก็รับไปเลย “ปืนบั๊บเบิ้ล” ระยะเวลา 30 วัน

 

กิจกรรมประกวด Mr. & Miss. ต้อนรับสงกรานต์

เพียงแค่เพื่อนๆ ถ่ายภาพตนเองคู่กับเกม Dragon Slayer หรืออะไรก็ได้ที่มีโลโก้เกม Dragon Slayer โพสต์ภาพถ่ายนี้ลงบนไทม์ไลน์เฟสบุ๊คของตนเองและส่งข้อมูลมาให้ทีมงาน ทีมงานจะคัดเลือกจำนวน 10 คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 5คน และเปิดให้ผู้เล่นอื่นร่วมโหวตให้คะแนนเพื่อรับรางวัล