Dragon Slayer การปกป้องฟาร์มนักล่า

2,182 views

head

 

           สวัสดีเหล่านักน่ามังกรทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับระบบใหม่ที่เพิ่งจะอัพเดทไปเมื่อวาน หวังว่าคงจะเพิ่มความสนุกให้เพื่อนๆได้มีกิจกรรมทำระหว่างที่ว่างนะครับ ระบบฟาร์มที่เปิดใหม่นี้นั้นเพื่อนๆรู้หรือไม่ว่ามันสามารถถูกบอสโจมตีได้ด้วย ดังนั้นในหน้าการตั้งค่าฟาร์มต่างๆถึงมีระบบปกป้องฟาร์มคือการนำสัตว์เลี้ยงของเรามาทำการป้องกันนั่นเอง เอาเป็นว่าเราไปดูขั้นตอนการปกป้องฟาร์มจากบอสกันเลยดีกว่าครับ

image1(7)ก่อนอื่นเมื่อเราได้สัตว์เลี้ยงมาแล้วเราต้องมาทำการจัดวางตำแหน่งต่างๆและการป้องการฟาร์มของตัวเองด้วย

 

image2(8)ตามภาพผมนำสัตว์มาปกป้องฟาร์มแค่ตัวเดียวตอนแรกๆเพื่อนๆอาจจะยังไม่มีสัตว์เลี้ยงดีๆ อาจจะได้จากภารกิจเปิดฟาร์มใหม่ที่ได้มาเราก็ต้องปกป้องฟาร์มเราเป็นพิเศษหมั่นเข้ามาดูบ่อยๆแต่เมื่อสัตว์เรามีเลเวลสูงแล้วก็สามารถปล่อยได้ แต่อย่าลืมให้อาหารนะครับ

 

image3(8)ทีนี้เรามาดูจุดสังเกตเวลาบอสบุกฟาร์มเราบ้างดีกว่าเมื่อมีบอสบุกโจมตีฟาร์มของเราจะปรากฏคำสั่ง Monor Destroyer invasi ขึ้นมุมขวาจอ เมื่อเรากดเข้าฟาร์มเราจะเห็นรูปบอสอยู่ภายในฟาร์มของเรา

 

image4(8)เมื่อลงมาเราก็จะพบบอสที่รูปร่างใหญ่มากๆและก็รูปลักษณ์ที่ต่างออกไปและความโหดนั้นเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน และที่สำคัญสัตว์ที่เราตั้งปกป้องไว้นั้น ก็กำลังทำหน้าที่ปกป้องฟาร์มอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

image5(9)เราจะเห็นสัตว์ที่เราตั้งป้องกันฟาร์มไว้กำลังต่อสู้กับบอสเพื่อปกป้องฟาร์มของเรา เราสามารถโจมตีบอสได้ปกติด้วยนะครับและไอเทมที่บอสจะให้ก็จะเป็นไอเทมเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงและระบบฟาร์มนั่นเอง

 

image6(8)ไอเทมที่จะได้จากบอสก็คือของสำหรับอัพเกรดสัตว์เลี้ยงต่างๆและวัตถุดิบสำหรับทำอาหารและสูตรอาหารสำหรับบอสบางชนิดที่กินยากนั่นเอง

image7(9)เมื่อเรากำจัดบอสได้สำเร็จเราก็ต้องมาทำการรักษาสัตว์เลี้ยงของเราด้วยนะครับจะมีเครื่องหมายขึ้นให้เราสังเกตจากภาพคำสั่งเมื่อเราไปชี้ก็จะทราบได้ว่าสัตว์เลี้ยงของเราบาดเจ็บหรือไม่

 

image8(6)อาหารสำหรับรักษาอาหารบาดเจ็บของสัตว์เลี้ยงของเราสามารถได้จากรางวัลปกป้องฟาร์มนั่นเอง

image9(6)ของรางวัลที่ได้จากการปกป้องฟาร์มเราจะได้รับหลังจากที่เอาชนะบอสได้แล้วนะครับอย่าลืมไปกดรับมากันได้เป็นอาหารและก็ยารักษาสัตว์เลี้ยงนั่นเอง

 image10(4)

เป็นยังไงครับสำหรับโหมดฟาร์มและการป้องกันฟาร์มสนุกใช่ไหมครับนอกจากการเลี้ยงดูสัตว์แล้วเรายังต้องทำการปกป้องฟาร์มและดูแลฟาร์มอีกด้วย ทำให้เพื่อนๆได้มีเวลาสนุกร่วมกับเกมมากขึ้นเลยทีเดียว หวังว่าเพื่อนๆคงจะไม่ลืมส่งสัตว์เลี้ยงไว้ป้องกันฟาร์มของตัวเองกันด้วยนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th