Brave Summoner – สงครามมนต์อสูร

7,840 views

bs-cover

…..เปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมใหม่จากค่าย Winner Online ที่ส่วนตัวแล้วได้ทดลองเล่นมาตั้งแต่ช่วง Alpha บอกตามตรงว่ายังไม่สะใจ เพราะ เกมนี้มันต้องบู๊กับคน !! หากสาวกเกมมือถือคนไหน ต้องการเกมเน้นสู้กับเพื่อนล่ะก็ ลองเล่นดูอาจจะมีแตกหักได้

สำหรับเบื้องต้นเกม Brave Summoner เป็นเกมในเครือของ Winner Connect จัดอยู่ในประเภท RPG Turn-Base มือถือ แสดงผลเป็นภาพกราฟฟิคสองมิติน่ารักคิกขุ โดยความพิเศษหรือจุดขายนั้นก็จะอยู่ที่ตัวละคร มอนสเตอร์ภายในเกม และ เรื่องราวความเป็นมาที่คุ้นเหลือเกิน โดยจะเกี่ยวกับโลกแฟนตาซี ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ ออกเดินทางตามหามอนสเตอร์มากมาย และ มุ่งหน้าสู่การเป็นเทรนเนอร์อันดับหนึ่ง ก็นะ .. คุ้นไหมครับ

BS010

BS011

ในเรื่องของเกมการเล่นนั้น จะอยู่ที่การจัดทีมมอนสเตอร์ลงสนาม สูงสุดฝั่งละ 5 โดยจะปลดล็อคไปตามระดับเลเวลของผู้เล่น การต่อสู้นั้นจะทะยอยส่งมอนสเตอร์มาฝั่งละตัว แพ้คัดออก จนกว่าจะมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งมอนสเตอร์ตายหมด โดยอ่านมาตรงนี้เข้าใจง่ายใช่ไหมครับ ? แต่บอกให้ว่ามันลึกล้ำกว่านั้นเยอะ เพราะ มอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติต่างกัน ทั้งเรื่องสกิล การแพ้ชนะทางธาตุ หรือ บทบาทในการนำลงทีม เรียกว่าต้องใช้ความคิดแบบแมตช์ต่อแมตช์ เพราะ ต่อให้มอนสเตอร์เป็นแบบเดียวกัน แต่แค่วางตำแหน่งไม่ลงตัวก็อาจทำให้แพ้ได้ นี่ยังไม่รวมเรื่องของการอัพเกรดทั้งหลายแหล่ ซึ่งก็จัดว่ามีครบทั้งอัพเลเวล สกิล หาของสวมใส่

BS008

BS002

BS003

โดยจุดที่ต้องบอกอีกอย่าง คืออีเวนท์ในเกมนั้นก็มีค่อนข้างเยอะ ที่เห็นผ่านตาก็มี 5 – 6 อย่างแล้ว สามารถดูดวิญญาณได้เป็นวัน โดยไม่จำเป็นต้องคลุกกับแผนที่หลักเพียงอย่างเดียว และอย่างที่บอกไปตอนต้น ว่าเกมนี้ดูจะให้น้ำหนักกับการสู้กันระหว่างผู้เล่นเป็นพิเศษ เพราะ กิจกรรมผลาญมิตรภาพอย่างพวกอารีน่า พีเค การบุกปล้นชิงผู้เล่นคนอื่นก็ยังมา หากชอบการปะทะล่ะก็ไม่ผิดหวัง

BS009

BS004

BS007

BS005

BS006

สำหรับคนที่สนใจปัจจุบันเกม Brave Summoner เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา เหล่าเทรนเนอร์หาโหลดกันได้เลย รองรับทั้ง IOS และ Android

ลิงค์ดาวน์โหลด : IOSANDROID
แฟนเพจ : Brave Summoner