Chaos Combat เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิด CBT แล้ววันนี้

1,356 views

11034171_1543085559291171_883366975486353996_n

วันนี้ “Chaos Combat” จะพาคุณมาไขปริศนา 3 อาชีพที่จะนำพาไปทะลวงโลกไร้แสงกันแล้ว กับช่วงการเปิดทดสอบ Close Beta จากค่าย Ujoy

 

เทพสงครามหรือเทพฤทธิรณผู้เยือกเย็นแต่งดงาม

image1

เทพฤทธิรณผู้สูงส่ง เยือกเย็น

 

เทพฤทธิรณชำนาญในการทำศึกระยะใกล้ อาวุธประจำกายของเขาคือดาบยาวที่มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่สวรรค์ชั้น 9 ทำจากเหล็กมหัศจรรย์ที่ปรากฏอยู่ในโลกสวรรค์เมื่อ 13,000 ปีที่แล้ว เทพฤทธิรณได้เดินทางไปยังภูเขาโจวนอกเขตทะเลตะวันตกเฉียงเหนืออันไกลโพ้นเพื่อเก็บเหล็กนี้มาตีดาบ นอกจากนี้ยังใช้น้ำแข็งหมื่นปีจากขั้วโลกเหนือมาผนึกเป็นตัวดาบ กำเนิดขึ้นมาเป็นดาบฤทธิรณที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร  ขณะเดียวกัน เทพฤทธิรณก็ยังสังหารชีวิตศัตรูด้วยความเร็วดั่งแสง มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดที่ไม่ธรรมดา แถมยังใช้ดาบยาวและดาบบินได้เป็นอย่างดี

image2

สกิลอันงดงามแต่แฝงซึ่งมรณะของเทพฤทธิรณ

 

ปีศาจวานรอันป่าเถื่อน

image3

ปีศาจวานรผู้แสนจะป่าเถื่อน ยากต่อการควบคุม

 

บ้าคลั่ง ป่าเถื่อน เลือดร้อน เป็นนิสัยของวานรตนนี้ ปีศาจวานรเป็นอีกสมาชิกที่เดินทางไปอัญเชิญพระคัมภีร์ในแดนชมพูทวีป ขณะเดียวกันก็เป็นผู้มีชื่อเสียงแห่งโลก “Chaos Combat” ด้วย  เขามีพละกำลังที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัว ชำนาญในการทำศึกระยะประชิด ทุกครั้งที่โบกกระบองในมือเป็นดั่งการร่ายระบำมรณะที่มีความเร็วของการโจมตีและพลังทำลายล้างที่รุนแรงมาก  อีกทั้งยังมีสกิลอีกมากมายที่แยกร่างของออกมาช่วยต่อสู้ได้จำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมื่อมีปีศาจวานรตนนี้อยู่ในครอบครองแล้วจะกำเนิดพละกำลังระดับไหนขึ้น

image4

ความป่าเถื่อนของปีศาจวานรแสงออกด้วยการโจมตีศัตรูอย่างบ้าคลั่ง

 

ปีศาจสาวที่ว่องไว โหดเหี้ยมและมากไปด้วยเสน่ห์

image5

ความเซ็กซี่ที่มาพร้อมพิษร้ายแรง…คุณกล้าครอบครองไหม?

 

ร่างกายของหล่อนเต็มไปด้วยเลือดแห่งปีศาจ ชำนาญในการโจมตีระยะไกลด้วยพิษ เรียกได้ว่าเป็นนักฆ่าราตรีมือฉมังอีกคนหนึ่ง  ส่วนอาวุธของหล่อนก็คือแส้นพเก้า แส้นี้มีอำนาจสูงระดับที่ควบคุมฟ้าดินได้    ขณะเดียวกันก็มีแรงระเบิดการต่อสู้ที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ  แส้ในมือของหล่อนสัมผัสไปที่ใด ที่นั้นจะเจิ่งนองไปด้วยโลหิต  นอกจากนี้ยังชำนาญในการใช้วิชาพิษพิสดารแบบต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ร้อยพิษดูดนรา สามารถเรียกกลุ่มผึ้งจำนวนมหาศาลมาโจมตีศัตรูได้ ถือเป็นฝันร้ายของศัตรูเลยทีเดียว     อาชีพนี้เรียกได้ว่าเป็นร่างสถิตระหว่างนางฟ้าและปีศาจ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นอาชีพที่ไม่มีใครอยากจะ PK ด้วย

image6

พิษของปีศาจสาวกำลังแพร่กระจายอยุ่ในการต่อสู้

 

Chaos Combat เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเตรียมพร้อมเปิด  CBT   ฟรีๆแบบลบข้อมูล เพื่อน ๆ มาร่วมเล่นเกมส์กันจะได้พบความมันส์กับการต่อสู้ไร้ขีดจำกัด ปะทุความมันส์มหาประลัยทุกทวงท่าอย่าง “Chaos Combat” 3D พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดคุ้มอีกมากมาย

安卓官网二维码(含Logo)【officialsite】

ดาวน์โหลดระบบ Android : http://goo.gl/ggmo9l

เว็บไซต์ Ujoy : http://www.ujoy.com/

Facebook “Chaos Combat” : https://www.facebook.com/ujoycc