Ares เทพเจ้าสงคราม ในระบบ Mobile มันสกันแน่ 23 เมษานี้

4,678 views

21149_1066025120091263_4259635058747891382_n

ใกล้เข้ามาแล้วกับสุดยอดเกมในตำนานกับ Aresเทพเจ้าสงครามที่จะทำให้คุณพบกับความสนุกสุดมันส์พร้อมไปกับภาพประกอบสุดอลังการสมจริง เอฟเฟกสุดตระการตา เหนือคำบรรยายที่บรรจงจัดทำมาให้แฟนเกมในประเทศไทยได้สัมผัสในรูปแบบ 3D บน มือถือแห่งปี 2015  ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 เมษายนนี้เรียกได้ว่ามาเพิ่มความร้อนแรงให้ประทุขึ้นในเดือนเมษาก็ว่าได้

สำหรับเกม Ares เทพเจ้าสงครามเป็นเกม แนวแอคชั่น ARPGที่มีโหมดPVPและโหมดเทพเจ้าคอยช่วยเหลือและฟังค์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย วันนี้ทีมงานเอา อาชีพต่างๆภายในเกมมา เรียกน้ำย่อยให้ผู้เล่นดูกันน่ะครับ ประกอบไปด้วย
1.นักดาบ 2.นักรบ และ 3. อัศวิน ไปชมคลิปตัวอย่างกันได้เลยยย!!!


นักรบ


อัศวิน


นักดาบ

 

1

นักดาบ ตัวละครเพียงหนึ่งเดียวในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》ที่ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ นักดาบผู้เย็นชาและเย่อหยิ่งมีทักษะการเคลื่อนที่พริ้วไหวว่องไว ทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ในพริบตา โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

2

นักรบ ตัวละครชายเพียงหนึ่งเดียวในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》 มีสกิลสังหารรุนแรงบ้าคลั่ง รูปลักษณ์ภายนอกดูแข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่นเมื่อต้องเผชิญหน้ากันด้วยพลังโจมตี นักรบก็เปรียบเสมือนฝันร้ายของศัตรูเลยทีเดียว

3

อัศวิน ตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》 มีพลังป้องกันสมบูรณ์แบบ เป็นตัวแทนแห่งการปกป้อง ยึดมั่นในการคุ้มครอง สามารถคาดการณ์การโจมตีของศัตรูได้อย่างแม่นยำ และโต้กลับได้อย่างยอดเยี่ยม

Ares เทพเจ้าสงคราม ยังมีโหมดพิเศษสุดมันอีกมากมายให้ได้ติดตามกัน อาทิเช่น ระบบ VIP ระบบเทพพิทักษ์และอื่นๆ
ซึ่งทีมงานจะนำมารีวิวกันในฉบับต่อไป…

ติดตามกิจกรรมดีๆและข่าวสารเกม Ares เทพเจ้าสงครามได้แล้ว
แฟนเพจ Ares :https://www.facebook.com/game.ares.th
ระเบิดความมันส์พร้อมกัน 23 เมษานี้!!!