DetonatioN FocusMe ตัวแทน LoL ญี่ปุ่นเอาจริง เก็บตัวฝึกซ้อมที่อเมริการับศึกหนักในตุรกี

1,259 views

HEAD

ตอนนี้วงการอีสปอร์ตญี่ปุ่นกำลังมา เริ่มมีการจัดการแข่งขันเยอะขึ้น หลายเกม เกมเมอร์ให้ความสนใจทำทีมแข่งเพิ่ม ล่าสุดมีการจัดแข่งชิงแชมป์เกม LoL ขึ้นเพื่อหาตัวแทนประเทศไปแข่งขันรายการ 2015 International Wild Card Invitational เพื่อนำแชมป์ไปแข่งทัวร์นาเม้นท์ใหญ่อีกต่อไป โดยแชมป์ตัวแทนประเทศญี่ปุ่นก็คือ DetonatioN FocusMe พวกเขาต้องการพัฒนาฝีมือเพื่อทำให้สู้กับทีมระดับอินเตอร์ต่างๆ ได้ ต้นสังกัดจึงตัดสินใจส่งสมาชิกไปที่สำนักงานใหญ่ของ Logitech อเมริการ่วมกับทีมระดับโลก Cloud 9 (ทั้งคู่มี Logitech เป็นสปอนเซอร์เหมือนกัน) เชื่อว่างานนี้ต้องได้อะไรกลับมาไม่มากก็น้อยแน่

00

DetonatioN FocusMe คว้าแชมป์ League of Legends Japan League ขึ้นเป็นท็อปของประเทศด้วยสถิติชนะ 8 แพ้ 2 แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็รู้สึกได้ดีว่าฝีมือในขณะนี้ยังสู้กับพวกต่างชาติลำบาก ต้นสังกัดจึงส่งสมาชิกทีมไปที่อเมริกาเหนือเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับทีมอันดับต้นอย่าง Cloud 9

01

02

03

04

05

รายการ 2015 International Wild Card Invitational จะเริ่มแข่งขันในช่วง 21 – 25 เมษายนนี้ มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 7 ทีมด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ Bangkok Titans ตัวแทนจากประเทศไทยที่คว้าอันดับ 2 รายการ 2015 GSL Spring มาได้ ทางรายการจะใช้การแข่งขันรูปแบบ Round Robin ในรอบแบ่งกลุ่มเพื่อคัด 4 ทีมไปเพลย์ออฟ แชมป์จะได้เข้าร่วมรายการ 2015 Mid-Season Invitational ต่อไป ถือว่าน่าติดตามมากเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่นที่เพิ่งก้าวเข้าวงการหรือทีมไทยว่าจะทำผลงานเวทีนี้ได้ดีแค่ไหน

06

Source