สุดยอดตัวละครดังจากนวนิยายพร้อมออกท่องยุทธภพอีกครั้ง ใน “มังกรหยก Frontier 2015”

2,109 views

pic1

ได้เวลาแห่งความสนุกกันแล้วหลังจากที่รอคอยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเหล่าจอมยุทธจากนวนิยายจีนชื่อดังมากมาย ที่พร้อมลงจออีกครั้งในเกม “มังกรหยก Frontier 2015” เกมมือถือ Action RPG จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ชุดมังกรหยก 2014 ที่พร้อมเปิดดาวน์โหลดเกมในช่วง Closed Beta ในวันอังคารที่ 21-24 เมษายนนี้

โดยอย่างที่เกริ่นไปว่า เกม “มังกรหยก Frontier 2015” นั้นได้อ้างอิงมาจากนวนิยายจีนชื่อดังมากมาย อาทิเช่น มังกรหยก, แปดเทพอสูรมังกรฟ้า, กระบี่เย้ยยุทธจักร, จิ้งจอกภูเขาหิมะ, อุ้ยเสี่ยวป้อ และอื่นๆอีกเพียบ โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ตัวละคร ที่เรียกว่าเลียนแบบมาหมดทั้งรูปลักษณ์และสกิลท่าไม้ตาย วันนี้เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเปิดจริง ทีมงานก็มีตัวละครเด็ดๆ มาแนะนำ ให้เพื่อนๆ ชาวมังกรหยก ได้เตรียมคิดไว้ก่อนว่าจะเลือกเล่นตัวละครไหน

  1. เอี้ยก้วย (จาก มังกรหยก ภาค 2 )

pic2

เอี้ยก้วย ได้มีโอกาสพบกับเซียวเหล่งนึ่งที่สุสานโบราณ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ในสำนัก โดยมีเซียวเหล่งนึ่งเป็นอาจารย์สอนวิชาในช่วงแรก ภายหลังได้พบกับอินทรี และได้ฝึกวิชากระบี่ที่สุสานกระบี่ของท่านต๊กโกว ทำให้ภายหลังออกท่องยุทธภพ ผู้เล่นทั่วไปจึงขนามนามเอี้ยก้วยว่า “จอมยุทธอินทรี เอี้ยก้วย”

(Youtube แนะนำสกิล เอี้ยก้วย : http://youtu.be/U8PBeWua05c )

ภายในเกม เอี้ยก้วย เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ จะใช้กระบี่นิลดำ ที่ได้มาจากสุสานกระบี่เป็นอาวุธคู่ใจ มี สกิลกระบี่นิลดำที่ตวัดกระบี่โจมตีเป็นกลุ่มอย่างรุนแรง และยังลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย เป็นจอมยุทธตัวสำคัญที่ควรจะมีอยู่ในทีมเป็นอย่างสูง

  1. ก๋วยเจ๋ง ( จาก มังกรหยก ภาค 1)

1

เทียบความสามารถของก๋วยเจ๋ง

ดาเมจ : 4 ดาว

แทงค์ : 2 ดาว

ซัพพอตร์ทีม : 1 ดาว

สกิลท่าไม้ตาย : มังกรพิโรจ

ก๋วยเจ๋งภายหลังถูกยกย่องเป็น 1 ในห้ายอดฝีมือแห่งยุค โดยได้รับฉายาว่า จอมยุทธอุดร ก๋วยเจ๋งนั้นได้รับสืบทอดวิชามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิชาเก้าอิม สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร สองมือขัดแย้ง เป็นต้น และยังเป็นพี่น้องร่วมสาบานของ จิวแป๊ะทงอีกด้วย ก๋วยเจ๋งจึงมีชื่อเสียงในด้านวรยุทธที่สูงมาก และยังเป็นคนที่ยึดมั่นใจคุณธรรม จิตใจดีมีเมตตา อีกด้วย

(Youtube แนะนำสกิล ก๋วยเจ๋ง : http://youtu.be/XxZSwMX8L-s )

ในเกมก๋วยเจ๋ง เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ ที่มีสกิลที่รุนแรง โดยสกิลในเกมนั้นก๋วยเจ๋งจะใช้ท่าที่มาจาก 1 ใน สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร คือท่า มังกรพิโรจ โจมตีฝ่ายตรงข้ามเป็นกลุ่ม เป็นจอมยุทธสายดาเมจที่สร้างความเสียหายให้ฝ่ายกับตรงข้ามได้มหาศาลอีกตัวนึง

  1. เตียบ่อกี้ ( จาก ดาบมังกรหยก มังกรหยก 3 )

pic3

เตียบ่อกี้ ถือว่าเป็นพระเอกที่มีวาสนาที่สุดในดาบมังกรหยก สำเร็จสุดยอดวิชาสายกำลังภายใน อย่างวิชาเก้าเอี้ย และยังบังเอิญได้ฝึกฝนวิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลอีกตั้งหาก ภายหลังยังได้เป็นประมุขนิกายเม้งก่า แต่ด้วยความที่มีจิตใจดี ทำให้มีปณิธานที่ต้องการเปลี่ยนจากนิกาย พรรคมารให้เป็นฝ่ายธรรมมะให้ได้

(Youtube แนะนำสกิล เตียบ่อกี้ : https://youtu.be/cuCmzJFeU0s )

ในเกมเตี้ยบ่อกี้ เป็นจอมยุทธ สายโลห์เนื้อ ทำหน้าที่รับความเสียหายให้กับทีม เนื่องจากตัวเตียบ่อกี้ สำเร็จวิชาสายธาตุไฟอย่างเก้าเอี้ยงทำให้มีกำลังภายในที่ร้อนเหมือนเปลวไฟ และยังมีวิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลคอยส่งเสริม ทำให้มีสกิลที่เกือบจะทำให้เตียบ่อกี้เป็นอมตะ ถือว่าเป็นจอมยุทธประเภทตั้งรับ และสวนกลับอย่างยอดเยี่ยม

  1. เฉียวฟง ( จาก แปดเทพอสูร มังกรฟ้า )

pic4

เฉียวฟงแต่เดิมเป็นประมุขพรรคกระยาจก แต่มารู้ภายหลังว่าตนเป็นชาวชิตัน จึงได้ออกจากพรรค เพื่อล้างแค้นคนที่สังหารครอบครัวของตน ภายหลังเกิดเหตุการมากมาย จนได้ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกับ ต้วนอี้ และซีจุ๊ เฉียวฟงเป็นยอดยุทธที่เก่งกาจ เป็นคนสุดท้ายที่ สำเร็จวิชา 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร ครบทุกกระบวนท่า เป็นคนเปิดเผยจริงใจ และชอบดื่มกับพี่น้องและสหายที่สุด

(Youtube แนะนำสกิล เฉียวฟง : http://youtu.be/_IGTVJy-xOw )

ในเกม เฉียวฟงถือเป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ จะมีท่าไม้ตายจาก 1 ใน 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร คือท่า “มังกรเหินฟ้า” เป็นสกิลโจมตีมีพลังโจมตีที่สูงและยังสามารถเพิ่มค่า Max HP ให้กับฝ่ายตนเอง ทำให้เป็นหนึ่งในจอมยุทธที่ควรจะหามาร่วมทีมอีกตัวนึง

  1. เล่งฮู้ชง ( จาก กระบี่เย้ยยุทธจักร )

pic5

เล่งฮู้ชงแต่เดิมเป็นศิษย์ของงักปุ๊กคุ้งจากสำนักหัวซาน และมีวาสนาได้พบกับฟงชิงหยางที่ผาสำนักตนของสำนัก ทำได้มีโอกาสได้เรียนรู้กระบวนท่าของสุดยอดวิชากระบี่ 9 กระบี่เดียวดาย ของต๊กโกวคิ้วป้าย ภายหลังถูกใส่ร้ายทำให้ถูกขับไล่ออกจากสำนัก แต่สุดท้ายก็กลับมาช่วยเหลือสำนักหัวซานจากเหตุร้ายได้ในภายหลัง

(Youtube แนะนำสกิล เล่งฮู้ชง : https://youtu.be/w8FC-nGRHSI )

ในเกมเล่งฮู้ชงเป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ มีสกิล เก้ากระบี่เดียวดาย ใช้โจมตี เป็นกลุ่มที่รุนแรงมาก และยังเพิ่มค่าคิติคอลให้กับเพื่อนในทีมซึ่งจะช่วยให้ดาเมจแรงขึ้นอย่างมหาศาล เป็นหนึ่งในตัวที่แนะนำให้มีเป็นอย่างยิ่ง

  1. ตงฟางปุ๊ป้าย ( จาก กระบี่เย้ยยุทธจักร )

pic6

ตงฟางปุ๊ป้ายเป็นคนของพรรคตะวันจันทรา แต่ได้ทรยศสำนักและขึ้นเป็นประมุกของพรรคแทน ตงฟางปุ๊ป้ายได้ ฝึกฝนวิชาในคำภีร์ทานตะวันจนสำเร็จ ทำให้มีฝีมือสูงส่ง อยากที่จะหาผู้ต่อกร ทำให้มีสมยาว่า บูรพาไม่แพ้ ตงฟางปุ๊ป้าย

(Youtube แนะนำสกิล ตงฟาง : https://youtu.be/Tbb10sgCNIQ )

ในเกม ตงฟางปุ๊ป้ายเป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ มีพลังโจมตีที่สูงมาก และสกิลยังช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนในทีมอีก ทำให้ตงฟางปุ๊ป้าย เป็นจอมยุทธคนสำคัญที่ควรจะมีไว้ในทีมอีกตัวนึง

 

นี่เป็นเพียงตัวละครเด็ดๆ ที่เราคัดสรรมาแนะนำในเบื้องต้นเท่านั้น ยังมีจอมยุทธ ชื่อดังอีกมากในเกม “มังกรหยก Frontier 2015” เพื่อนๆสามารถเข้ามาตามหาจอมยุทธในดวงใจของท่านในเกมได้และยังมีระบบเกมใหม่ๆ มากกว่าเกมที่เพื่อนๆ เคยลองเล่น รออยู่เพียบ ห้ามพลาด 21 เมษายนนี้ เปิด CBT ให้ทดลองทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ แจกของมากมายรออยู่

ติดตามความเคลื่อนไหวของ มังกรหยก Frontier 2015 ทั้งหมดได้ที่

Website : http://mf.i3play.com

Facebook : https://www.facebook.com/MFrontier2015