Dragon Slayer ดันราชสีห์แห่งเพลิง ที่ซ่อนวัตถุดิบในตำนาน

1,301 views

20150420170334_b_th

 

กลับมาพบกับการแนะนำการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ที่จะอัพเดทในวันที่ 22 เมษายน ที่จะถึงนี้ นอกจากอาชีพใหม่แล้วเรายังแอบเพิ่มความสนุกให้กับเพื่อนๆ ด้วยการอัพดันเจี้ยนใหม่ให้เพื่อนๆ ได้บุกตะลุยค้นหาวัตถุดิบที่จะมาสร้างอาวุธและชุดเกราะเลเวลสูงๆ ไว้ให้เพื่อนๆ อีกด้วยเอาเป็นว่าอย่ารอช้าเรามาดูบรรยากาศดันเจี้ยนใหม่นี้กันเลยดีกว่าครับ

1

ดันที่ว่านี่จะถูกเพิ่มลงไปในดันแดงที่เพื่อนๆ ลงไป Farm กันประจำนั่นเองเมื่อเราเข้าไปแล้วจะพบกับดันใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา

2

ดันนี้มีชื่อว่า Hell Fam” มีลักษณะเป็นถ้ำภูเขาไฟที่ร้อนและมีผู้เฝ้าถ้ำลาวาแห่งนี้อยู่ก็คือราชสีห์แห่งไฟ นั่นเอง เมื่อเพื่อนๆ ลงไปจะพบกับฉากที่เหล่าฮันเตอร์ออกตามล่ามังกรแดง

3

ภาพตอนเหล่าฮันเตอร์ออกล่ามังกรแดงกันอยู่ แต่ต้องถูกขัดจังหวะเพราะผู้เฝ้าถ้ำลาวาก็ได้แอบตามล่ามังกรแดงของเราอยู่ด้วยเช่นกันจากนั้นจึงเกิดการแย่งชิงมังกรแดงขึ้น

4

T_T โดยขโมยเอาไปซะแล้ว เจ้าสิงโตได้แย่งมังกรแดงไปอย่างน่าตาเฉยจากนั้นก็ตัดมาที่ฉากเราต้องทำการล้มราชสีห์ตัวนี้ให้ได้เจ้าสิงโตบอสนี่มีชื่อว่า Mad Inflammation Lion เรียกสั้นๆ “สิงโตเพลิง”

5

เราต้องรีบกำจัดสิงโตเพลิงให้ได้แต่ความอึดและความรวดเร็วของบอสตัวนี้ไม่แกร่งจริงคงล้มยากเพราะมันปล่อยสกิลได้รวดเร็วและรุนแรงแถมไม่อยู่กับที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่ตลอด

6

เมื่อเราตีบอสสิงโตเพลิงไปสักระยะมันจะปล่อยท่าพิเศษออกมาโดยมันจะระเบิดพลังแห่งเพลิงออกมาทำให้ติดสถานะไฟลุกให้เรารีบไปตีหินไฟที่สิงโตได้เสกขึ้นมาเพื่อหยุดสกิลของมัน

7

หน้าตาของเสาหินที่เราต้องรีบทำลายก่อนที่เราจะโดนไฟเผาจนตายนั่นเอง หลังจากที่เราตีสิงโตเพลิงจนสามารถล้มลงได้และนี่คือสิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับหลังจากที่เอาชนะเจ้าสิงโตเพลิง

8

สิ่งที่ได้รับนั่นก็คืออาวุธแฟชั่นเซตทองและชุดเซตทอง เลเวล 50 นั่นเองของดีสุดๆ เลยใช่ไหม อย่าลืมนะครับ ดันเจี้ยนแห่งนี้จะอัพเดทมาพร้อมกับอาชีพใหม่ ในวันที่ 22 เมษายนนี้แน่นอน

9

10

เป็นอย่างไรครับกับดันเจียนใหม่แห่งนี้มีอะไรให้ออกค้นหาอีกมากสำหรับเกม Dragon Slayer ที่เราต่างอัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด อย่าลืมนะครับ 22 เมษายน นี้ พบกันแน่นอน

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th