Dragon Slayer รวมพลังลุยบอสบ้านกิลด์สุดโหด

1,123 views

20150421135615_a

 

สวัสดีชาว Dragon Slayer ทุกท่าน วันนี้ทีมงานมีข่าวการอัพเดทมาบอกให้ได้ทราบกันนะครับ นั่นก็คือ “ระบบบอสบ้านกิลด์” ซึ่งหลายท่านอาจจะสงสัยว่ามันเหมือนกับเปิดไข่บ้านกิลด์หรือเปล่า ทีมงานต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่เหมือนกัน เพราะบอสตัวนี้โหดกว่ามากๆ เลย และสามารถเรียกออกมาได้แค่วันละครั้ง พร้อมหรือยังครับที่จะไปดูความโหดของบอสตัวนี้กัน เมื่อพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

1

2

อย่างแรกเพื่อนๆ ต้องเข้าบ้านกิลด์ก่อนนะครับถึงจะสามารถเรียกบอสตัวนี้ออกมาได้นะครับ
 (ทีมงานต้องขอแอบบอกก่อนนะครับว่าเตรียมพรรคพวกไปให้เยอะที่สุดนะครับ)

 

3เมื่อเข้ามาแล้วให้เพื่อนๆ ไปรวมตัวกันตรงที่ทีมงานวงกลมไว้นะครับเพราะบอสตัวนี้เวลาเรียกออกมาแล้วจะเกิดตรงที่ทีมงานวงกลมนะครับเพื่อนๆ 

 

4เมื่อไปถึงที่หมายที่ทีมงานวงกลมแล้วให้เพื่อนคนไหนก็ได้หรือหัวหน้ากิลด์กดตรงที่ทีมงานวงกลมไว้ เพื่อเป็นการเรียกบอสบ้านกิลด์ออกมา
(มีเงื่อนไขอยู่หนึ่งอย่างนะครับ คือ กิลด์จะต้องเป็นกิลด์ Lv.5 ถึงจะสามารถเรียกบอสกิลด์ออกมาได้)

 

5บอสตัวนี้ทีมงานขอบอกก่อนนะครับว่ามีการโจมตีสามรูปแบบ บอกเลยว่าโหดมาก

 

6รูปแบบของการโจมตีนั้นจะมีสามระดับคือ ใกล้ กลาง ไกล ครับ และยังไม่หมดเท่านี้บอสตัวนี้บอกได้เลยว่าถึกและอึดมากๆ ครับเพราะเป็นบอสระดับ 5 ดาวด้วยจึงทำให้มีเลือดค่อนข้างเยอะมาก

 

7เพื่อนๆ ต้องระวังให้ดีนะครับเพราะการโจมตีนั้นไม่มีระยะบอกว่าสกิลของบอสนั้นจะไปไกลแค่ไหนและกว้างแค่ไหนความยากนั้นต้องพูดกันตรงๆ เลยว่ายากน่าดูครับ

 

8บอสตัวนี้เมื่อฆ่ามันได้แล้วจะได้รับไอเทม Jade Lv.45 กันเลยทีเดียวครับ บอกได้เลยว่า Jade นั้นเป็น Rare Item ครับ

 

9

10ไอเทมที่ดร็อปจากบอสครับคุ้มมากๆ กับการล่าในครั้งนี้ แต่ต้องขอบอกก่อนนะว่าบอสตัวนี้สามารถเรียกออกมาได้วันละหนึ่งครั้ง และเรียกออกมาอีกทีได้ในเวลา 5.30 น. 

 

เป็นยังไงบ้างครับกับระบบบอสบ้านกิลด์หวังว่าคงถูกใจนักล่า Jade ไม่มากก็น้อยนะครับ เพราะบอกได้เลยว่าไอเทมที่ได้นั้นมีความคุ้มค่ากับการล่ามากๆ เลยครับ วันนี้ทีมงานก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าวันนี้สวัสดีครับ