Saint Seiya Online เตรียมอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ 28 เมษายน 58 นี้

1,225 views

Saint Seiya Online (www.seiyaonline.in.th) เกม MMORPG ล่าสุดตัวเกมนี้กำลังจะอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ในวันที่ 28 เมษายน 58 โดยมีชื่อแพทช์ว่า “Wyvern Rhadamenthys” (ไวเวิร์น ราดาแมนธิส) ซึ่งมีการเพิ่มคลาสใหม่ “ไวเวิร์น” นับเป็นคลาสอันดับที่ 7 เข้าไปให้เลือกเล่น นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มดันเจี้ยนใหม่, เควสต์ใหม่ รวมไปถึงชุดคลอธใหม่เข้าไปอีกมากมาย เรามาดูรายละเอียดคลาสภายในเกมกันเลยดีกว่าว่ามีคลาสอะไรให้เลือกเล่นกันบ้าง

w01

Wyvern Class

Wyvern Class มีต้นแบบมาจาก ไวเวิร์น ราดาแมนธีส ผู้เป็น 1 ใน 3 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งยมโลก กุมอำนาจและดูแลกองทัพสเป็คเตอร์ของยมโลก เป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของเจ้านรกฮาเดส เนื้อเรื่องภายในเกมจะเล่าว่าแพนโดร่ากับราดาแมนธีสได้วางแผนจับตัวเซนต์คนหนึ่ง (ซึ่งก็คือผู้เล่นนั่นเองแหละครับ) มาล้างสมองและจะเข้าครอบงำจิตใจจากนั้นจะใช้เซนต์คนนี้เข้าไปแทรกซึมในแซงทัวรี่ แต่ตอนที่กำลังทำพิธีล้างสมองอยู่นั้นเทพีอเธน่าได้ส่งคลอสโม่มาขัดขว้างไว้ทำให้แพนโดร่าเข้าครอบงำจิตใจไม่สำเร็จ แต่ตัวเราก็ถูกล้างสมองความทรงจำหายหมดเป็นที่เรียบร้อย ราดาแมนธิสจึงอาสาเป็นคนคอยชี้นำตัวเราให้ทำตามแผนการที่วางไว้เอง… (เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามเพิ่มเติมได้จากเควสต์เนื้อเรื่องภายในเกมนะครับ) สำหรับ Wyvern Class จัดอยู่ในกลุ่ม Tanker ทำให้คลาสนี้มีพลังป้องกันและพลังชีวิตที่สูงอีกคลาสหนึ่ง แต่มีความสามรถพิเศษเปลี่ยนตนเองเป็นสาย Damage ด้วยการแปลงร่างเป็นมังกรไวเวิร์น และพ่นไฟโจมตีศัตรูเป็นหลัก

w02

ชุดคอลธไวเวิร์น

w03

แปลงร่างเป็นไวเวิร์น

 

นอกจากคลาสใหม่แล้วยังมีเพิ่มชุด Bronze Cloth, Silver Cloth และ Surplice ใหม่เข้ามารวมทั้งหมด 15 ชุด, เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ตามเนื้อเรื่องการ์ตูนตอนบูกสู่ยมโลก-ทำลายกำแพงวิปโยก-มุ่งสู่เอลิเซี่ยน, ระบบเลือกตั้งเคียวโก ที่ผู้เล่นสามารถลงสมัครเป็นเคียวโกประจำเซิร์ฟเวอร์ และผู้เล่นสามารถลงคะแนนเสียงเลือกผู้ที่ลงสมัครเป็นเคียวโกได้ และยังมีกิจกรรมใหม่ที่คอยเหล่าเซนตืแห่งอเธน่าอีกเพียบ สามารถสมัครเล่นเกมกันได้แล้ววันนี้ที่ www.seiyaonline.in.th