Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊วเปิด OBT แล้ววันนี้ !!

1,464 views

hd

หลังจากรอคอยกันมานานแสนนานในที่สุดก็ได้เวลาที่เกม  Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊ว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วใน Google Play สามารถเข้าไปหาโหลดกันได้เลย ส่วนสาวก iOS นั้นต้องรออีกสักนิด จะตามมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

1

สำหรับเกม Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊ว นั้นเป็นเกมที่รวมตัวละครดัง จากการ์ตูนเรื่องต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันในการต่อสู้ตัวเกมเป็นแนว RPG จัดแผนการต่อสู้ เก็บเลเวลหาของเพิ่มความเก่งให้กับตัวละคร มีระบบ PVP ที่สนุกสนาน ระบบปีกเพื่มความแข็งแกร่งและสวยงาม ระบบอัพดาว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยในเกมจะมีตัวละครต่างๆมากมายเช่น เซเบอร์ , มิซากะ , ซากุระงิ , ชุนหลี , ลูซี่ , เส็ดโชมารู และอื่นๆอีกมากมาย มีระบบส่งพลังงานให้เพื่อนและเพิ่มให้ตัวเองด้วย มีการจัดรูปแบบการต่อสู้หลายรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อทำคอมโบระหว่างตัวละครหลายๆตัว และระบบPVPจัดอันดับ และระบบPVPระหว่างเพื่อน คนไหนซ่าก็ท้าเลย

2 4

นอกจากเกม  Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊ว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ทางทีมงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมาย อย่ารอช้าเข้าไปดูรายละเอียดรับรางวัลกันได้เลยที่ www.facebook.com/LittleFighting

3