NHN ร่วมกับ MOL จัดเต็มความสนุกใน Mobile Game Zone @TME 2015

1,841 views

image001

 

วันที่ 7 – 10 พฤษภาคม 2558 นี้ NHN Entertainment Thai ร่วมกับ MOL บุกถล่มงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยยกขบวนความสนุกกันถึง 2 เกม นั้นก็คือ Crusaders Quest ผจญภัยโลก 16 บิท เกม Puzzle RPG ที่มียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้าน ทั่วโลก!! และ เกมน้องใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้อย่าง Captain Strike กองพันวีรบุรุษ งานนี้รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน !! โดยจัดแสดงในส่วน “Mobile Game Zone” ห้อง Ballroom ภายในงานเพื่อนๆจะได้พบกับกิจกรรมและของรางวัล รวมทั้งโปรโมทชั่นต่างๆ มากมาย สาวกจากค่าย NHN ขอบอกงานนี้ห้ามพลาด

 image003

Crusaders Quest ผจญภัยโลก 16 บิท

เกมแนว Action RPG ที่มีละครแบบ 16 Bit จากค่ายผู้พัฒนาเกม TOAST โดยมีเหล่า Hero ให้เล่นมากกว่า 200 แบบ เป็นแกม Action กึ่ง Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องช่วยเหล่า Goddess จากพลังอันช่วยร้ายที่ควบคุมพวกเธออยู่ โดยระบบของเกมมีหลากหลาย ทั้งการตะลุยไปตามเนื้อเรื่อง , ระบบ World Boss และสุดท้ายระบบ Colosseum PVP สุดเร้าใจเพื่อชิงความเป็นสุดยอดผู้เล่นอันดับหนึ่ง

 

กิจกรรมต่างๆ ภายในบูท Crusaders Quest

  1. ลงทะเบียนรับฟรี 10 Jewels !!
    – เมื่อเข้ามาที่บูธ Crusaders Quest รับไปเลยไอเทมโค้ด 10 Jewels
  2. กิจกรรม Attack on GM !!
    – ให้ผู้เล่นใช้ไอดีของตัวเองมาต่อสู้กับตัวละครของทีมงาน หากสามารถเอาชนะได้ก็จะได้รับ 20,000 Gold
  3. กิจกรรมทายภาพตัวละคร CQ
    – ให้ผู้เล่นทายภาพตัวละครปริศนาจากเกม Crusaders Quest ผู้ที่ทายถูกจะได้รับ 30 Meat
  4. จับไข่ลุ้นโชค
    – ให้ผู้เล่นมาเข้ามาในบูธจับฉลากลุ้นรับของรางวัลมากมาย เช่น เสื้อและแม็กเน็ต Crusaders Quest รวมทั้งยังมีของรางวัลในเกมอื่นๆอีกเพียบบบบ
  5. แชะ โชว์ แชร์ ภาคพิเศษ
    – ให้เพื่อนๆถ่ายรูปภายในบูธ จากนั้นให้โพสขึ้น FB และ Tag ไปหาเพื่อนก็จะได้รับ 10 Jewels
  6. กิจกรรม PvP tournament
    – กิจกรรม PvP ทัวร์นาเมนต์ งานนี้ขอบอกเตรียมตัวกันให้ดี เพราะสามารถจัดเต็มใช้ตัวละคร 6 ดาว พร้อมทั้งอาวุธแห่งพันธนาการได้เลย กฎกติกาก็คือใครชนะ จาก 3 ใน 5 รอบ ก็จะเป็นผู้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

  1. กิจกรรม Bingo

​- กิจกรรมบิงโกโดยผู้ที่ชนะ 5 คน แรกก็จะได้รับของ Premium จากทีมงาน

  1. ร่วมทดสอบเกม Crusaders Quest เวอร์ชั่นภาษาไทย
    – เข้ามาร่วมทดสอบเกมแพทช์ใหม่ “ป้อมปราการแห่งวิญญาณ” โดยจะมีไอเทมใหม่ๆในเกมให้ใช้ทดสอบมากมาย

image011 image013

Captain Strike กองพันวีรบุรุษ

เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS สุดมันส์บนมือถือที่พัฒนาโดย JOY Entertainment และให้เตรียมบริการในประเทศไทยโดยบริษัท NHN Entertainment Thai รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักสู้และต้องกำจัดผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้ตนอยู่รอดท่ามกลางสมรภูมิรบอันดุเดือดเลือดพล่าน Captain Strike เกมนี้มีรูปแบบ free to play และ in-app-purchase จุดทีน่าสนใจก็คือเกมมี Interface และการบังคับที่ไหลลื่นน่าสนใจ แม้ในขณะที่ยิงคู่ต่อสู้ยังมีระบบ Auto Aim ที่ช่วยให้เล็งเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขี้น รูปแบบตัวเกมเป็น 3D พร้อมทั้งกราฟิกที่สวยงามระดับสุดยอด โดยตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยยังได้ น้าค่อม นักแสดงตลกชื่อดัง มาพากษ์เสียงในเกมทั้งหมด ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเข้าไปอีกด้วย และเตรียมจะเปิดให้บริการภายในต้นเดือน มิถุนายน 2558 นี้ เพื่อนๆที่เป็นคอ FPS สามารถเข้ามาร่วททดสอบตัวเกมได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 พร้อมกับรับของพรี่เมี่ยมสุดพิเศษจากทีมงานอีกด้วย งานนี้ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน !!

 image015

Magnet ลายทหารจากเกม Captain Strike

 image018

แผนที่บูธ

 

image019

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Crusaders Quest  : www.facebook.com/CrusadersQuest.TH
ช่องทางเติมเงินเกม CQ : http://webshop.gsquare.com
Captain Strike  : www.facebook.com/CaptainStrike.TH