ถึงเวลาลุยของจริง กับ “มังกรหยก Frontier 2015” พร้อมเปิด OPEN BETA 28 เมษานี้

2,756 views

Pic1

 
ปิดฉากความสนุกในช่วงทดลอง Closed Beta กันไปแล้วกับที่สุดเกมมือถือจากนวนิยายจีนชื่อดัง มังกรหยก Frontier 2015 เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ ที่ได้ปล่อยให้เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายได้ร่วมทดสอบกันในช่วง CBT ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีเหล่าจอมยุทธ์มากมาย ได้มาร่วมตะลุยยุทธภพกับเรา และต่างสอบถามเป็นเสียงเดียวกันว่า วันไหนจะเปิดรูปแบบเต็ม ไม่ต้องถาม ไม่ต้องรอ เราพร้อมแล้ว Open Beta 28 เมษายนนี้ จัดเต็มทุกความสนุกแน่นอน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=E8DnpZdJJco[/youtube]

และแน่นอนก่อนท่องยุทธภพทีมงานก็มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการแบ่งสายจอมยุทธ์มาฝาก ซึ่งเทคนิคนี้สำคัญมากๆ ต่อการจัดทีมออกลุย หรือจัดทีมเพื่อ PK เรามาดูกันว่าความสามารถของจอมยุทธ์แต่ละสายซึ่งมีทั้งหมด 5 สายนั้นจะเด็ด จะเทพขนาดไหน แล้วเราจะจัดแบบใดไปดูกันเลย

1. สายดาเมจ
Pic2
จอมยุทธ์สายนี้จะเป็นตัวหลักในการสร้างความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะมีสกิลที่รุนแรงมาก โดยทั่วไปจอมยุทธ์ที่อยู่สายดาเมจจะมีค่าโจมตี และค่าคริติคอลสูง ทำให้เกิดดาเมจที่รุนแรงได้ง่าย จำเป็นที่จะต้องมีในทีมอย่างน้อยๆ 1 – 2 ตัว เพื่อสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้าม
Pic3

Pic4
จอมยุทธสายดาเมจ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่น ตงฟางปุ๊ป้าย สามารถเพิ่มพลังโจมตี เมื่อใช้สกิลโจมตี หรือ เอี้ยก้วย สามารถลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม เหมือนใช้สกิลโจมตีเป็นต้น

2. สายโล่เนื้อ
Pic5
จอมยุทธ์สายโล่เนื้อ จะเป็นจอมยุทธ์สายแท็งค์ มีหน้าที่ในการดึงฝ่ายตรงข้ามให้มาโจมตีที่ตัวเอง ปกติสายนี้จะมีเลือดและพลังป้องกันที่สูง และมีสกิลที่ส่งเสริมการแท็งค์ เช่น อมตะ เลือด เพิ่มการหลบหลีก จอมยุทธ์สายนี้มีความจำเป็นต่อทีมเป็นอย่างสูง เพราะว่าจะเป็นกันชนให้เพื่อนๆ คอยทำดาเมจ ผู้เล่นควรจะมีสายโล่เนื้อนี้อยู่ในทีม 1 ตัวเสมอ
Pic6
จอมยุทธ์สายโล่เนื้อแต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่นบางตัวมีสกิลเพิ่มพลังป้องกันให้สูงขึ้นอีก บางตัวมีสกิลที่หลบหลีก สามารถหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้ ผู้เล่นจะต้องเลือกว่าอยากได้แท็งค์ชนิดไหนเข้าสู่ทีม

3. สายบัฟ
Pic7

จอมยุทธ์สายบัฟเป็นจอมยุทธ์ที่เอาไว้ป่วนการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีความสามารถที่จะบัฟเพิ่มสถานะของฝ่ายเรา หรือดีบัฟลดความสามารถของฝ่ายตรงข้าม เช่น สกิลเพิ่มพลังโจมตีหมู่ สกิลใบ้หมู่ หรือสกิล สตันหมู่ เป็นต้น

Pic8
จอมยุทธ์สายนี้ เหมาะกับสู้บอสเป็นอย่างมาก เนื่องจากบอสหลังๆ มีพลังโจมตีที่สูง ควรจะมีจอมยุทธ์สายนี้ไว้เพื่อลดความสามารถของบอส จอมยุทธ์สายนี้ สามารถนำมาใช้ในการประลองยุทธได้อย่างดี จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมเป็นอย่างสูง

4. สาย ไม้ตาย
Pic9
จอมยุทธ์สายไม้ตาย เป็นจอมยุทธ์ที่สามารถใช้สกิลโจมตีได้ทุกด้าน! แต่ความรุนแรงของสกิลนั้นจะไม่เท่ากับสายดาเมจ โดยปกติแล้วจอมยุทธ์สายนี้เป็นจอมยุทธ์ที่จะเก่งมากในช่วงหลัง ถ้าผู้เล่นพัฒนาจอมยุทธ์สายนี้อย่างเต็มที่แล้ว จอมยุทธ์สายนี้จะเป็นสายที่จะโหดที่สุดในเกม เนื่องจากสายนี้สกิลส่วนมากจะเป็นสกิลหมู่ ทำให้ผู้เล่นสายอื่นๆ นอกจากสายแท็งค์โดนดาเมจไปด้วยทุกตาเช่นกัน นับว่าเป็นสายที่เล่นยาก แต่ถ้าเล่นเก่งจะน่ากลัวมาก

5. สายรักษา
Pic10
จอมยุทธ์สายนี้ จะเป็นตัวที่รักษาชีวิตของเพื่อนๆ ในทีมให้อยู่นานขึ้น หากเจอบอสที่มีสกิลหมู่แรงๆ ทำให้ตัวอื่นนอกจากแท็งค์โดนดาเมจไปด้วย จอมยุทธ์สายนี้จะช่วยรักษาให้ทีมของเพื่อนๆ สามารถยืนต่อสู้ได้นานขึ้น ถือว่าเป็นจอมยุทธ์สายที่สามารถพลิกเกมได้อีกตัวนึงที่ควรจะมีไว้ในทีม
Pic11
ในเกม มังกรหยก Frontier ผู้เล่นมีอิสระในการจัดทีมจอมยุทธ์ในแบบของตัวเอง ซึ่งทำให้มีการเล่นที่หลากหลาย ทั้งในการลุยด่านแบบปกติ หรือการประลองยุทธ์ เพื่อนๆ จะได้พบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ และสนุกไปกับเกม มังกรหยก Frontier 2015

ความสนุกที่เกิดขึ้นในช่วง CBT เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ความสนุกแบบคูณ 10 กำลังรอเพื่อนๆ อยู่ในช่วง Open Beta เตรียมมือถือของคุณให้พร้อม ย้ำอีกครั้ง 28 เมษายนนี้ ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS และ Android งานนี้ยุทธภพจะลุกเป็นไฟ!!!

ดาวน์โหลดเกม มังกรหยก Frontier 2015 ได้ที่

App Store
http://ini3.me/PPQKNV

Andriod

http://ini3.me/lU2W
ติดตามความเคลื่อนไหวของ มังกรหยก Frontier 2015 ทั้งหมดได้ที่
http://mf.i3play.com
www.facebook.com/MFrontier2015